รีเซต

ปรับ 500 หนุ่มเดลิเวอรี่แก้ผ้าซิ่ง จยย.รอบเมือง

ปรับ 500 หนุ่มเดลิเวอรี่แก้ผ้าซิ่ง จยย.รอบเมือง
TNN ช่อง16
22 กันยายน 2563 ( 14:18 )
252
ปรับ 500 หนุ่มเดลิเวอรี่แก้ผ้าซิ่ง จยย.รอบเมือง

วันนี้ ( 22 ก.ย. 63 )ความคืบหน้ากรณีโลกออนไลน์ แชร์คลิปชายวัยรุ่นเปลือยกายล้อนจ้อนขี่รถจักรยานยนต์ไปทั่วเมืองสงขลา โดยท้ายรถมีกระเป๋าส่งอาหารเดลิเวอรี่เจ้าหนึ่ง รวมถึงมีโทรศัพท์ติดที่หน้ารถแบบเดียวกับรถที่รับส่งอาหาร จนกลายเป็นกระแสวิพากษ์วิจารณ์กันอย่างกว้างขวาง ชาวเน็ตตั้งคำถามถึงพฤติกรรมดังกล่าวว่า เกิดจากความคึกคะนอง สภาพจิตไม่ปกติ หรือเป็นการแก้บนกันแน่ 


หลังเกิดเหตุ พันตำรวจเอก เอกณรงค์ สวัสดิกานนท์ ผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรเมืองสงขลา ได้สั่งการให้ชุดสืบสวนลงพื้นที่เพื่อหาเบาะแสของชายคนนี้ ว่าเป็นใคร และที่ทำไปเพราะสาเหตุใด ซึ่งในทางกฎหมายเป็นความผิดลหุโทษข้อหา "กระทำการอันควรขายหน้าต่อหน้าธารกำนัล โดยเปลือยหรือเปิดเผยร่างกาย หรือกระทำการลามกอย่างอื่น" แต่กรณีนี้ก็สุ่มเสี่ยงที่จะทำให้เกิดอุบัติเหตุขึ้นได้ จากผู้คนที่หันมามอง และอาจทำให้เกิดอุบัติเหตุซ้ำซ้อนจากรถที่ผ่านไปมา


ต่อมาตำรวจได้เรียกตัว ชายวัย 24 ปี พนักงานรับส่งอาหารเดลิเวอรี่ของบริษัทแห่งหนึ่ง มาดำเนินคดีโดยตำรวจได้เปรียบเทียบปรับไปจำนวน 500 บาท  เจ้าตัวให้การว่า สาเหตุที่ทำไปเพราะความเครียดจากปัญหาส่วนตัว ไม่ได้มีปัญหาทางจิต หรือคึกคะนอง หลังเสียค่าปรับเสร็จก็รีบเดินทางกลับไปทันที






เกาะติดข่าวที่นี่
website: www.TNNThailand.com
facebook : TNNThailand
facebook live : TNN Live
twitter : @TNNThailand
Line : @TNNONLINE
Youtube Official : TNNThailand
Instagram : @tnn_online
TIKTOK : @tnnonline

ข่าวที่เกี่ยวข้อง