รีเซต

วงแตก!! แทงสนุ๊กฯไม่ยอมกลับบ้าน ถูก จนท.บุกจับมั่วสุม พรก.ฉุกเฉินฯ

วงแตก!! แทงสนุ๊กฯไม่ยอมกลับบ้าน ถูก จนท.บุกจับมั่วสุม พรก.ฉุกเฉินฯ
77ข่าวเด็ด
12 เมษายน 2563 ( 04:31 )
337
วงแตก!! แทงสนุ๊กฯไม่ยอมกลับบ้าน ถูก จนท.บุกจับมั่วสุม พรก.ฉุกเฉินฯ

สระแก้ว – ผู้ปกครองร้องลูกหนีไปเล่นสนุ๊กเกอร์ไม่กลับบ้าน ส่ง จนท.ฝ่ายปกครองเข้าจับกุมพบวัยรุ่นกว่า 10 คน มั่วสุมไม่ปฏิบัติตามคำสั่งจังหวัดและขัด พรก.ฉุกเฉินฯ จึงว่ากล่าวตักเตือนพร้อมเชิญผู้ปกครองมารับตัว และกำชับเจ้าของสถานที่ห้ามเปิดทำการอีกเด็ดขาด

เมื่อวันที่ 11 เม.ย.63 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นายณัฐพงษ์ สุขวิสิฏฐ์ นายอำเภอเมืองสระแก้ว ได้สั่งการให้ นายราเยส ราย ปลัดอำเภอประจำตำบลสระขวัญ และนายบุรินทร์ ล่วงเขต ปลัดอำเภองานป้องกัน พร้อมด้วย กำนัน ผู้ใหญ่บ้าน และสารวัตรกำนันพื้นที่ตำบลสระขวัญ อ.เมือง จ.สระแก้ว เดินทางลงพื้นที่ทำการตรวจสอบกรณีผู้ปกครองร้องเรียนมาที่ศูนย์ดำรงธรรมอำเภอเมืองสระแก้วว่า บุตรหลานและเยาวชนไปเล่นสนุ๊กเกอร์ในพื้นที่ หมู่ 18 ตำบลสระขวัญ อำเภอเมืองสระแก้วไม่ยอมกลับบ้านจึงต้องการให้เจ้าหน้าที่ตรวจสอบ

ทั้งนี้ ขณะที่เจ้าหน้าที่เดินทางไปถึง พบบริเวณโต๊ะสนุ๊กเกอร์แห่งหนึ่ง ได้เปิดไฟสว่างและมีรถจักรยานยนต์จำนวนหลายคันจอดอยู่ เก้าอี้โดยรอบมีมือถือวางอยู่จำนวนหลายเครื่อง และพบขวดเครื่องดื่มที่ยังมีความเย็น จึงกระจายกำลังเข้าตรวจสอบบริเวณโดยรอบโต๊ะสนุ๊กเกอร์ จนสามารถพบกลุ่มวัยรุ่น จำนวน 10 คน บางคนยังถือไม้แทงสนุ๊กเกอร์อยู่ ตรวจสอบอย่างละเอียดเป็นเยาวชน โดยทั้งหมดยอมรับสารภาพว่า มาโต๊ะสนุ๊กเกอร์จริง แต่ได้เลิกเล่นก่อนเจ้าหน้าที่จะเดินทางมาถึง แต่ขณะเจ้าหน้าที่มาเมื่อเห็นเพื่อนบางคนวิ่งทุกคน จึงตกใจวิ่งหลบหนีไปซ่อนตัวในบริเวณข้าง ๆ

อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่นำเยาวชนทั้งหมดไปทำประวัติและเชิญผู้ปกครองมารับตัวกลับบ้าน โดยได้ทำการว่ากล่าวตักเตือนกลุ่มวัยรุ่นและห้ามชุมนุมมั่วสุมในลักษณะที่เสี่ยงต่อการแพร่เชื้อโรคโควิด-19 อีก และให้ถือปฏิบัติตามประกาศ พรก.ฉุกเฉินฯ โดยเคร่งครัด และจะได้กำชับเจ้าของสถานที่ ห้ามเปิดให้มีการเล่นสนุ๊กเกอร์อีกโดยเด็ดขาด

—————————

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง