รีเซต

สุดชิล! หนุ่มเกาหลี อาบน้ำ-สระผม ในเครื่องล้างรถ ชาวเน็ตงง แบบนี้ก็ได้หรอ

สุดชิล! หนุ่มเกาหลี อาบน้ำ-สระผม ในเครื่องล้างรถ ชาวเน็ตงง แบบนี้ก็ได้หรอ
ข่าวสด
5 พฤศจิกายน 2564 ( 12:01 )
48
สุดชิล! หนุ่มเกาหลี อาบน้ำ-สระผม ในเครื่องล้างรถ ชาวเน็ตงง แบบนี้ก็ได้หรอ

 

ทำคนงงไปทั้งแถบ เมื่อชายเกาหลีทำทีอาบน้ำ-สระผมในเครื่องล้างรถอัตโนมัติ ทำความสะอาดทั้งคนทั้งรถ ยิงปืนนัดเดียวได้นกสองตัว

 

สำหรับการใช้เครื่องล้างรถอัตโนมัติแล้ว เพื่อความปลอดภัยของลูกค้า จะต้องปิดประตูและกระจกให้สนิทป้องกันการเกิดอุบัติเหตุ อย่างไรก็ตาม ดูเหมือนชายคนนี้จะไม่หวั่นอะไรทั้งสิ้น เพราะเขาทำตัวตรงข้ามกับคำเตือนทั้งหมด

 

เมื่อช่วงปลายเดือนตุลาคมที่ผ่านมา คลิปวิดีโอหนึ่งกลายเป็นที่ฮือฮาบนโลกโซเชียลเกาหลี เป็นคลิปของชายเปลือยท่อนบนนอนอยู่บนฝากระโปรงรถ ขณะที่รถคล่อย ๆ เคลื่อนไปตามทางในเครื่องล้างรถอัตโนมัติ

 

 

จากนั้นเขาก็ถูตัวไปตามฝากระโปรงรถที่เต็มไปด้วยน้ำยา ยกมือถูหน้า สางผมเบา ๆ ราวกับว่ามาอาบน้ำอย่างไรอย่างนั้น

 

 

คลิปดังกล่าวถูกโพสต์โดยเจ้าของร้านล้างรถในเมืองซูวอน จังหวัดคยองกี เขากล่าวถึงที่มาว่า เช้าวันหนึ่งขณะเดินที่ตรวจสอบความเรียบร้อยของร้าน เขาพบก้นบุหรี่จำนวนมาก ด้วยความวิตกว่าอาจมีขโมยบุกเข้ามา จึงรีบไปตรวจสอบกล้องและก็ทำให้เขาได้พบกับเหตุการณ์สุดตะลึงนี้

 

 

นอกจากจะรู้สึกอึ้งแล้ว เขายังกังวลเกี่ยวกับความปลอดภัยของชายในคลิป ทั้งเรื่องของสารเคมีในน้ำยาล้างรถที่อาจทำลายผิวหนัง หรือจะเป็นเครื่องฉีดน้ำแรงดันสูง ซึ่งมันน่าจะเจ็บปวดมาก ๆ เวลาโดนร่างกายมนุษย์ แต่ดูเหมือนว่าชายคนนี้น่าจะไม่ได้รับบาดเจ็บใด ๆ ทั้งสิ้น

 

 

ด้านความคิดเห็นของชาวเน็ต มีทั้งหวาดกลัว งุนงงและตลกปน ๆ กันไป "นี่มันเกินไปแล้วนะ คุณควรแจ้งตำรวจ", "น้ำยาทำความสะอาดรถ เป็นอันตรายมาก ๆ นะ", "ฉันถูกเครื่องฉีดน้ำฉีดใส่เมื่อสองสามวันก่อน แล้วตอนนี้ก็ยังเจ็บอยู่", "ไม่เป็นไรถ้าไม่ทำร้ายคนอื่น", "ไม่เป็นไรอย่างน้อยก็ได้ค่าอาบน้ำ"

 

https://www.youtube.com/watch?v=H86_MNaOnr0

ขอบคุณที่มา youtube, mt

ข่าวที่เกี่ยวข้อง