รีเซต

หนุ่มตกงาน เครียดไม่รู้จะไปไหน ปีนป้ายบอกทาง หน้าห้างดัง ย่านรังสิต

หนุ่มตกงาน เครียดไม่รู้จะไปไหน ปีนป้ายบอกทาง หน้าห้างดัง ย่านรังสิต
มติชน
11 กุมภาพันธ์ 2565 ( 13:34 )
64
หนุ่มตกงาน เครียดไม่รู้จะไปไหน ปีนป้ายบอกทาง หน้าห้างดัง ย่านรังสิต

เมื่อเวลา 09.30 น. วันที่ 11 กุมภาพันธ์ พ.ต.ท.สายชล สินทา สารวัตรป้องกันและปราบปรามสภ.ประตูน้ำจุฬาลงกรณ์ ได้รับแจ้งเหตุมีคนปีนป้ายบอกทางหน้าโรงหนังเมเจอร์ สาขารังสิต ต.ประชาธิปัตย์ อ.ธัญบุรี จ.ปทุมธานี จึงไปที่เกิดเหตุพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจสภ.ประตูน้ำจุฬาลงกรณ์ เจ้าหน้าที่กู้ชีพเทศบาลนครรังสิต

 

ที่เกิดเหตุเป็นป้ายบอกทางสูงประมาณ 5 เมตร พบชายได้ปีนขึ้นไปอยู่บนเสาสูงประมาณ 3 เมตร เจ้าหน้าที่เจ้าหน้าที่กู้ชีพเทศบาลนครรังสิตและเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้ช่วยกันเกลี้ยกล่อม แต่ชายที่ปีนเสาอยู่ในอาการเหม่อลอยไม่พูดไม่จา จากนั้นเจ้าหน้าที่จึงได้นำเบาะลมมาเตรียมไว้ และทางเจ้าหน้าที่จึงได้ปีนขึ้นไปบนเสาป้ายบอกทาง และจับขาชายคนดังกล่าวไว้ จากนั้นชายที่ปีนขึ้นไปอยู่บนเสาป้ายบอกทางจึงกระโดดลงมาที่เบาะลม และได้นำตัวมาสอบถามทราบชื่อนายวุฒิวัฒน์ ดาแม็ง อายุ 39 ปี บอกว่า ตกงานมานานแล้ว และเครียดไม่รู้จะไปไหน

 

จากการสอบถามเจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจสภ.ประตูน้ำจุฬาลงกรณ์ บอกว่าได้รับแจ้งจากศูนย์วิทยุสภ.ประตูน้ำจุฬาลงกรณ์ ว่ามีคนปีนป้ายบอกทางหน้าโรงหนังเมเจอร์ สาขารังสิต ต.ประชาธิปัตย์ อ.ธัญบุรี จ.ปทุมธานี จึงได้นำกำลังมาตรวจสอบก็พบกับว่าคนที่ปีนป้ายบอกทางเป็นผู้ชาย ถามอะไรก็ไม่ตอบ และก็พบใบกระท่อมออยู่ในถุงพลาสติกจำนวนหลายใบ ซึ่งสอบถามจากประชาชนก็บอกว่าเป็นของผู้ชายคนที่ปีนป้ายบอกว่า ซึ่งก็โชคดีที่เจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจสภ.ประตูน้ำจุฬาลงกรณ์ เจ้าหน้าที่กู้ชีพเทศบาลนครรังสิตมาช่วยได้ทัน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง