รีเซต

ช่างทำเล็บสาว ทำ 'เล็บปลอม' ให้ชิวาวาแสนรัก แจงทำเพราะรักไม่ได้ทำร้ายสัตว์

ช่างทำเล็บสาว ทำ 'เล็บปลอม' ให้ชิวาวาแสนรัก แจงทำเพราะรักไม่ได้ทำร้ายสัตว์
ข่าวสด
10 เมษายน 2564 ( 11:37 )
213
ช่างทำเล็บสาว ทำ 'เล็บปลอม' ให้ชิวาวาแสนรัก แจงทำเพราะรักไม่ได้ทำร้ายสัตว์

ช่างทำเล็บสาวจากแคลิฟอร์เนีย ใช้เวลาเกือบหนึ่งชั่วโมงในการทาเล็บปลอม สำหรับสุนัขชิวาว่าของเธอ ก่อนนำมาเผยแพร่ลงโซเชียลจนโดนวิจารณ์อย่างหนัก

 

มาริตซา รูบัลคาวา วัย 25 ปี จากแคลิฟอร์เนีย สหรฐอเมริกาใช้เวลากว่า 40 นาทีต่อวัน ในการประดิษฐ์เล็บปลอมสำหรับ 'โคโค' สุนัขพันธุ์ชิวาวา เพศเมียวัย 5 ขวบของเธอ ซึ่งมาริตซาได้โพสต์วิดีโอสุดน่ารักของโคโคที่กลายมาเป็นนางแบบเล็บปลอมสัตว์บนติ๊กต็อก ซึ่งวิดีโอเหล่านั้นได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก และมีผู้เข้าชมแล้วหลายล้านครั้ง

 

 

มาริตซาได้ยืนยันว่าเล็บปลอมที่เธอทำขึ้นนั้นมีไว้สำหรับการแสดง และการโชว์เพียงเท่านั้น เธอต้องการแบ่งปันภาพความน่ารักของสัตว์เลี้ยงของเธอให้กับชาวเน็ตรายอื่น ๆ เพียงเท่านั้น "โคโคก็เหมือนลูกของฉัน คืนหนึ่งฉันและสามีคุยกันและเริ่มมีความคิดว่ามันจะน่ารักขนาดไหนถ้าทำเล็บปลอมให้โคโค" มาริตซากล่าว "ฉันทำเพื่อความสนุก แม้จะทำแบบมั่ว ๆ แต่มันก็ออกมาดี โคโคชอบให้เอาใจ เธอเลยชอบให้ฉันติดเล็บลงบนเล็บของเธอด้วยกาว"

 

 

เธอยังกล่าวอีกว่าเล็บปลอมของโคโค่ที่เธอทำขึ้นนั้น ถูกทำขึ้นเพื่อถ่ายรูปเล่นเท่านั้น เพราะเห็ยนได้ชัดว่าเล็บปลอมที่ถูกนำไปติดนั้นไม่สามารถใช้งานได้จริง หากพวกมันจะต้องมีเล็บปลอมอยู่ที่เท้า "มันเป็นช่วงที่ฉันจะได้ใช้เวลาอยู่กับสุนัขของฉัน และฉันก็สนุกกับมันมาก" ทั้งนี้ที่ผ่านมานั้นมาริตซาได้ทำเล็บปลอมสำหรับโคโค่มาแล้ว 4 ชุด ตั้งแต่ที่เธอเริ่มเปิดร้านทำเล็บของตัวเองเมื่อเดือนตุลาคมปีที่แล้ว

 

 

 

เมื่อเธอตัดสินใจว่าจะแชร์ภาพของโคโคขณะติดเล็บปลอมบนโลกโซเซียลนั้น มันก็กลายเป็นไวรัลไปในทันที การกระทำดังกล่าวมันทำให้เธอได้รับคำวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนักไม่ว่าจะเป็นคำชมและคำตำหนิ หลายคนชอบไอเดียของเธอ แต่บางคนก็ไม่เห็นด้วย "มีบางคนตกใจกับการกระทำของฉัน ทั้งที่ฉันทำเพื่อความสนุกเท่านั้น และฉันก็ไม่ได้ทำร้ายโคโคเลย" เธอกล่าวว่าเธอได้รับคำวิจารณ์อย่างหนักเพียงเพราะว่าคนทั่วไปไม่เคยเห็นใคร 'ติดเล็บปลอมให้กับสุนัข'

 

 

อย่างไรก็ตามคนรักสุนัขคนอื่นที่เห็นภาพที่เธอเผยแแพร่ลงในโซเชียลก็เริ่มมีความสนใจเล็บปลอมสำหรับสุนัขเป็นอย่างมาก เธอจึงตัดสินใจเล็บปลอมสำหรับสุนัขซึ่งเริ่มต้นในราคา 15 เหรียญสหรัฐ หรือประมาณ 470 บาท แต่เธอก็ได้เน้นย้ำกับผู้ที่สนใจว่าเล็บปลอมนี้เป็นเพียงแค่ของตกแต่งไม่สามารถใช้ในชีวิตจริงได้ และเธอยังตัดสินใจที่จะบริจาคเงินส่วนหนึ่งที่ได้จากการขายเล็บปลอมสำหรับสุนัข ให้กับองค์กรช่วยเหลือสัตว์ในนามของ 'โคโค' สัตว์เลี้ยงแสนรักของเธอ

 

ที่มา : dailymail

ข่าวที่เกี่ยวข้อง