รีเซต

ถนนมิตรภาพรถติดหนึบ ประชาชนแห่กลับภูมิลำเนา เตรียมเลือกตั้งอบต.2564

ถนนมิตรภาพรถติดหนึบ ประชาชนแห่กลับภูมิลำเนา เตรียมเลือกตั้งอบต.2564
TNN ช่อง16
27 พฤศจิกายน 2564 ( 14:00 )
92
ถนนมิตรภาพรถติดหนึบ ประชาชนแห่กลับภูมิลำเนา เตรียมเลือกตั้งอบต.2564

วันนี้ (27 พ.ย.64) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า จ.สระบุรี ตลอดช่วงเช้าที่ผ่านมา หลังจากที่ประชาชนชาวอีสานได้เดินทางกลับบ้านภูมิลำเนาต่างจังหวัด เพื่อที่จะเตรียมตัวออกมาใช้สิทธิ์ในการเลือกตั้งท้องถิ่นในวันพรุ่งนี้ 

ทั้งนี้ ตลอดช่วงเช้าที่ถนนมิตรภาพ ช่วง อ.มวกเหล็ก จ.สระบุรี ส่งผลให้มีรถบนถนนจำนวนมาก เฉพาะเส้นทางเขตรอยต่อ อ.มวกเหล็ก และ ต.กลางดง อ.ปากช่อง จ.นครราชสีมา รถติดขัดยาวร่วม 3 กม. เพราะเส้นทางดังกล่าวเป็นทางขึ้นเนินเขากลางดง รถชะลอตัวหยุดนิ่ง หลังจากพ้นเนินกลางดงทำความเร็วได้ 50-80 กม./ชม.

ขณะเดียวกัน ที่ จ.ปราจีนบุรี บรรยากาศการเดินทางบนถนนทางหลวงหมายเลข 304 ตั้งแต่ช่วงสี่แยกสัญญาณไฟจราจรกบินทร์บุรี จ.ปราจีนบุรี ที่จะมุ่งหน้าเข้า อ.ปักธงชัย จ.นครราชสีมา มีประชาชนใช้รถยนต์ส่วนตัวเป็นพาหะนะพร้อมเครื่องสัมภาระต่างๆ ทยอยเดินทางออกต่างจังหวัดเป็นจำนวนมาก ส่งผลทำให้บนสาย 304 เริ่มมีรถยนต์เพิ่มขึ้น และมีรถสะสมช่วงสัญญาณไฟจราจรวิ่งสลับหยุด แต่ก็ยังเคลื่อนตัวไปด้วยได้ดี  

จากการสอบถามประชาชนที่นั่งมาในกระบะท้ายรถยนต์ พบว่าส่วนใหญ่เป็นผู้ใช้แรงงานทางจังหวัดภาคตะวันออก เช่น ชลบุรี ระยอง โดยเดินทางกลับบ้านที่ต่างจังหวัด เพื่อจะไปใช้สิทธิ์เลือกตั้งท้องถิ่นในวันพรุ่งนี้ โดยคาดว่าในช่วงเย็นวันนี้จะมีปริมาณรถยนต์เพิ่มมากขึ้นเป็นลำดับ

จากการรายงานของเจ้าหน้าที่ตำรวจทางหลวงปราจีนบุรี ทราบว่า มีประชาชนเดินทางไปใช้สิทธิ์เลือกตั้ง อบต. ทำให้บนถนนสาย 304 ตั้งแต่ อ.พนมสารคาม จ.ฉะเชิงเทรา ที่จะมุ่งหน้าเข้าจังหวัดนครราชสีมา มีปริมาณรถจำนวนมาก และให้ตำรวจภูธรตามพื้นที่ต่างๆ เตรียมรับมือตามแยกสัญญาณไฟจราจรต่างๆ อาจจะทำให้มีรถติดสะสมมากขึ้น



ภาพจาก ผู้สื่อข่าว จ.สระบุรี

ยอดนิยมในตอนนี้

แท็กยอดนิยม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง