รีเซต

หนุ่มป่วยรอหมอไม่ไหว ไปรอที่บ้าน จนท.มารับไปรักษาไม่ทัน พบพ่อเป็นศพแทน

หนุ่มป่วยรอหมอไม่ไหว ไปรอที่บ้าน จนท.มารับไปรักษาไม่ทัน พบพ่อเป็นศพแทน
ข่าวสด
8 เมษายน 2565 ( 15:14 )
53
หนุ่มป่วยรอหมอไม่ไหว ไปรอที่บ้าน จนท.มารับไปรักษาไม่ทัน พบพ่อเป็นศพแทน

ลูกชายวัย 36 ปี ทำร้ายพ่อตัวเองดับคาบ้าน เผยมีประวัติเสพยาเสพติด พ่อเคยบ่นกลัวถูกทำร้าย ครั้งนี้จนท.ตามมาไม่ทัน หวังจะมารับไปรักษา พบพ่อกลายเป็นศพแล้ว

เมื่อวันที่ 8 เม.ย.65 พ.ต.ท อดิชาติ มีสา รอง ผกก.(สอบสวน) สภ.เมืองบุรีรัมย์ รับแจ้งจากตำรวจสายตรวจ ต.บ้านยาง ว่ามีคนถูกทำร้ายเสียชีวิต ที่บ้านหลังหนึ่งใน ต.บ้านยาง อ.เมือง จ.บุรีรัมย์ จึงรุดไปตรวจสอบ พร้อมตำรวจชุดสืบสวน สภ.เมือง

ที่เกิดเหตุเป็นบ้านปูนชั้นเดียว หน้าบ้านพบศพนายหมื่น (สงวนนามสกุล) อายุ 74 ปี เจ้าของบ้าน ใส่เสื้อยืดสีน้ำเงินแขนยาว กางเกงขาสั้น นอนคว่ำหน้าเสียชีวิตในที่เกิดเหตุ ตรวจสอบเบื้องต้น พบบริเวณกกหู ด้านซ้ายและขวา มีร่องรอยการถูกทำร้าย มีเลือดออกทางหูและทางปาก ส่วนผู้ก่อเหตุคาดว่าคือนายตาล อายุ 36 ปี ลูกชายผู้เสียชีวิต หายตัวไป

นางรติมา จันนวล อายุ 41 ปี เจ้าหน้าที่นักพัฒนาชุมชน อบต.บ้านยาง บอกว่า นายตาลป่วยจิตเวชมานาน เคยพาไปรับยาที่โรงพยาบาลส่งเสริมสุขภาพตำบล (รพ.สต.)หลายครั้ง แต่ไม่ค่อยกินยา จึงพยายามติดตามตัวมารักษา แต่นายตาลไม่อยากกินยา บอกกับเจ้าหน้าที่ว่าอยากฉีดยามากกว่ากิน

ล่าสุดวันนี้นัดให้นายตาลไปพบหมอที่รพ.สต.บ้านยาง นายตาลไปตามนัด จากนั้นบอกว่ารอไม่ไหวขอไปรอที่บ้าน เจ้าหน้าที่จึงปล่อยตัวให้กลับบ้าน ต่อมาจนท.นำรถกู้ชีพ ของอบต.ไปรับที่บ้าน แต่ไม่เจอนายตาล กลับพบศพนายหมื่นพ่อของนายตาลนอนเสียชีวิต คาดว่าน่าจะเป็นนายตาลเป็นคนทำร้ายพ่อจนเสียชีวิต

ด้าน น.ส.เทือง ยารัมย์ อายุ 37 ผู้ใหญ่บ้านหมู่ 14 กล่าวว่า ผู้ตายมีลูก 5 คน แยกย้ายไปทำงานต่างจังหวัด มีเพียงนายตาลที่อาศัยอยู่กับพ่อ แต่อยู่บ้านคนละหลังติดกัน นายตาลเคยเสพยาบ้าจนหลอน สุดท้ายกลายเป็นคนป่วยจิตเวช ที่ผ่านมาพ่อนายตาลไปแจ้งกับตนหลายครั้งว่า อยู่ด้วยความลำบากเพราะเกรงว่าลูกจะทำร้าย สุดท้ายก็เป็นจริงอย่างที่นายหมื่นแจ้ง

สำหรับนายตาล หลังก่อเหตุมีชาวบ้านพบว่าปั่นจักรยานพร้อมกระเป๋า หนีออกจากหมู่บ้านคาดว่าจะหลบหนี ตำรวจกำลังเร่งติดตามตัวมาสอบสวน ส่วนศพตำรวจส่งไปชันสูตรที่โรงพยาบาลบุรีรัมย์ เพื่อนำมาเป็นหลักฐานในสำนวนคดีต่อไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง