รีเซต

ลูกฆ่าพ่อดับ!! ทะเลาะวิวาทกันเป็นประจำแต่ยังให้การภาคเสธ

ลูกฆ่าพ่อดับ!! ทะเลาะวิวาทกันเป็นประจำแต่ยังให้การภาคเสธ
77ข่าวเด็ด
29 มิถุนายน 2563 ( 18:21 )
130
ลูกฆ่าพ่อดับ!! ทะเลาะวิวาทกันเป็นประจำแต่ยังให้การภาคเสธ

สระแก้ว – พ่อวัย 73 ปี ทะเลาะกับลูกชายติดยาเสพติดเป็นประจำ สุดท้ายนอนตายข้างบ้านในสภาพฟกช้ำทั่วตัว มีแผลที่หน้าและหลัง แต่ลูกยังปฏิเสธอ้างไม่รู้ไม่เห็น ตำรวจนำศพส่งนิติเวชฯตรวจหาสาเหตุการตาย เพื่อแจ้งข้อหาเพิ่ม

 

เมื่อเวลา 20.00 น.วันที่ 29 มิ.ย.63 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า พ.ต.ท.ธนขันธ์ รัตนเนตร สว.(สอบสวน) ทำหน้าที่ร้อยเวร สภ.คลองหาด จ.สระแก้ว ได้รับแจ้งว่า มีเหตุฆ่ากันตายโดยไม่ทราบสาเหตุในพื้นที่ บ.เทพนิมิตร ม.11 ต.ซับมะกรูด อ.คลองหาด จ.สระแก้ว เขตติดต่อกับ อ.วังน้ำเย็น จ.สระแก้ว จึงรายงานให้กับ พ.ต.อ.สิทธิโชค ลือโลก ผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรคลองหาด รับทราบ พร้อมทั้งประสานเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยสว่างสระแก้ว จุดคลองหาด และสว่างสระแก้ว จุดวังน้ำเย็น เข้าร่วมตรวจสอบที่เกิดเหตุ โดยมีเจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน ตำรวจภูธรจังหวัดสระแก้ว และแพทย์เวรจาก รพ.คลองหาด เข้าร่วมชันสูตรพลิกศพ พบผู้เสียชีวิต เป็นเพศชาย อยู่ในสภาพนอนหงาย มีรองเท้าแตะและเศษไม้อยู่ใกล้จุดเกิดเหตุข้างบ้านลักษณะใต้ถุนสูง ทราบชื่อผู้เสียชีวิต คือ นายละมุน ออสถิตย์ อายุ 73 ปี อยู่บ้านเลขที่ 54 ม.11 ต.ซับมะกรูด อ.คลองหาด จ.สระแก้ว โดยผู้ก่อเหตุดังกล่าวคาดว่า จะเป็นลูกชายของผู้ตาย เนื่องจากเพื่อนบ้านแจ้งว่า ทั้งสองจะทะเลาะกันเป็นประจำ

 

 

ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจและร้อยเวรเจ้าของคดี แจ้งว่า จากการสอบสวน นายประหยุด ออสถิตย์ อายุ 43 ปี อยู่บ้านเลขที่ 54 ม.11 ต.ซับมะกรูด อ.คลองหาด จ.สระแก้ว ลูกชายของผู้ตาย ยังคงให้การภาคเสธ อ้างว่า ไม่รู้ไม่เห็นกรณีที่พ่อเสียชีวิต เจ้าหน้าที่จึงควบคุมตัวไปสอบสวนที่ สภ.คลองหาด และนำตัวไปตรวจหาสารเสพติดพบว่า มีสารเสพติด เมทแอมเฟตามีหรือยาบ้าด้วย ส่วนกรณีของการทำร้ายพ่อ อยู่ระหว่างการสอบสวนเพิ่มเติมเพราะมีพฤติกรรมทะเลาะกันเป็นประจำ จึงเป็นเพียงผู้ต้องสงสัย ไม่มีใครเห็นขณะที่เขาทำร้ายพ่อ และยังให้การปฏิเสธตลอดเวลาว่า ไม่รู้ไม่เห็น ส่วนสภาพศพของผู้เสียชีวิต มีรอยฟกช้ำรอบตัว และมีแผลที่บริเวณด้านหลังและบริเวณหน้า จึงนำส่งศพไปตรวจหาสาเหตุการตายที่สถานบันนิติเวชวิทยา รพ.ตำรวจ อีกครั้ง ทั้งนี้ สำหรับลูกชายของผู้ตาย ตำรวจยังคงควบคุมตัวไว้เพื่อสอบสวนเพิ่มเติมและจะดำเนินคดีข้อหาเสพยาเสพติด ซึ่งหากหลักฐานชัดเจนแน่ชัดว่า ลูกทำร้ายพ่อจนเสียชีวิตก็จะมีการแจ้งข้อหาเพิ่มเติมอีกครั้ง

 

อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่กู้ภัยฯที่เข้าร่วมตรวจสอบที่เกิดเหตุ ให้ข้อมูลว่า ชาวบ้านในพื้นที่พบพ่อลูกคู่นี้มักจะทะเลาะกันบ่อย ๆ โดยคาดว่า ลูกชายจะทะเลาะและตีพ่อจนล้มฟุบบริเวณใกล้บ้าน และเมื่อช่วงเย็นเวลาประมาณ 16.00 น. ลูกชายนึกว่า พ่อแค่สลบจึงเข้าไปปลุกเพื่อให้ตื่น กระทั่งทราบว่าเสียชีวิตแล้ว เพื่อนบ้านจึงแจ้งตำรวจให้เข้าตรวจสอบดังกล่าว

—————————–
ภาพโดย/มูลนิธิสว่างสระแก้ว

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง