รีเซต

รวมโปรแอปฯเดลิเวอรี่ เจ้าไหนลดหนัก จนน่ากดสั่ง??

รวมโปรแอปฯเดลิเวอรี่ เจ้าไหนลดหนัก จนน่ากดสั่ง??
TNN ช่อง16
6 สิงหาคม 2564 ( 16:16 )
745
รวมโปรแอปฯเดลิเวอรี่ เจ้าไหนลดหนัก จนน่ากดสั่ง??

ในภาวะวิกฤตโควิด-19 ที่หลายธุรกิจอาจจะต้องปิดตัวลงหรือระงับกิจการเป็นการชั่วคราว ก็ยังมีอีกธุรกิจฟู้ดเดลิเวอรี่ที่ยังสามารถมีช่องทางให้ไปต่อได้ ด้วยพฤติกรรมและความจำเป็นของผู้บริโภคที่จะต้อง Work From Home ขณะเดียวกันผู้ให้บริการเดลิเวอรี่เองก็ได้ปรับเพิ่มบริการเพื่อเป็นทางเลือกมากขึ้น เช่น เพิ่มบริการซื้อสินค้าอื่นๆจากซุปเปอร์มาร์เก็ต นอกเหนือจากการสั่งอาหาร  เป็นต้น แต่บริการฟู้ดเดลิเวอรี่ก็ยังคงเติบโตได้ โดยข้อมูลจาก euromonitor พบว่ามูลค่าตลาดฟู้ดเดลิเวอรี่ปี 2563 หรือปีที่ผ่านมาอยู่ที่ 68,000 ล้านบาท ส่วนปีนี้คาดว่ามูลค่าตลาดฟู้ดเดลิเวอรี่จะเติบโตขึ้นมาอยู่ 74,000 ล้านบาท  และในปี 2567 ตลาดจะเติบโตสูงถึง 99,000 ล้านบาท

และด้วยสถานการณ์โควิด-19 ที่ยังไม่มีทีท่าว่าจะผ่อนคลายลงในเร็วๆนี้ ทำให้หลายคนเลี่ยงที่จะออกไปทำกิจกรรมนอกบ้าน จึงเป็นโอกาสให้บรรดาผู้ให้บริการฟู้ดเดลิเวอรี่ยังยืนอยู่ได้แม้จะเกิดวิกฤตโควิด-19 มาถึง 3 ระลอก ด้วยมาตรการควบคุมสถานการณ์การแพร่ระบาดจากภาครัฐ เพื่อลดการติดเชื้อในพื้นที่โดยเฉพาะเขตที่ต้องควบคุมสูงสุด หรือสีแดงเข้ม อย่างกรุงเทพฯ ยิ่งต้องทำให้หลายคนต้องงดการเดินทาง ฟู้ดเดลิเวอรี่จึงเป็นทางเลือกของคนที่อยากทานอาหารร้านอร่อยที่เคยทานแบบง่ายๆแค่กดสั่งผ่านแอปฯ จ่ายเงิน ก็ได้แล้ว

ปัจจุบันแอปฯฟู้ดเดลิเวอรี่ต่างๆก็จัดโปรฯกระตุ้นการขายและมีมาตรการออกมา ลด แลก แจกแถม ช่วยผู้ประกอบการพาร์ทเนอร์กันด้วย ซึ่งในเดือนสิงหาคมนี้ เราจะพาไปสำรวจดูว่ามีแอปพลิเคชันเดลิเวอรี่เจ้าไหนบ้างที่จัดโปรฯล่อซื้อได้น่าสนใจที่สุด

ไลน์แมน (LINE MAN) 

LINE MAN ก็มีโปรโมชัน เพื่อนพาคุ้ม อิ่มโค้ด โค้ด ลดสูงสุด 60%  และยังมีโค้ดลดเพิ่มอีก สูงสุด 50 บาท กับร้านดัง KFC, The Pizza Company, Chester’s, Mo-Mo-Paradise, MK, McDonald’s, AKA, Sizzler, Auntie Anne’s, TrueCoffee และอีกกว่า 400+ โปรโมชันตลอดเดือน  (3 – 31 ส.ค. 64 ) ค่าส่ง 0 บาท* *เมื่อสั่งกับร้านที่ร่วมรายการ ในระยะทางที่กำหนด

นอกจากนี้ ยังมีร้านอาหารที่เข้าร่วมโครงการคนละครึ่งเข้าร่วมด้วยอีกหลายร้าน ส่วนลูกค้าเอไอเอส ใช้”เอไอเอส พอยท์” แลกรับส่วนลดจากไลน์แมน จำกัดขั้นต่ำการสั่งซื้อ 150 บาท (เฉพาะร้านค้าที่ร่วมรายการ) เมื่อจ่ายเงินด้วย Rabbit Line Pay เท่านั้น ตั้งแต่ 8 ก.ค. 64 – 31 ส.ค. 64

*เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทฯ กำหนด

ฟู้ดแพนด้า (Food panda)

ก็จัดแคมเปญลดราคาอาหารสูงสุด 60% นอกจากนี้ยังมีดีลซื้อ1แถม1 สำหรับร้านค้าที่ร่วมโครงการด้วย  โดยในเดือนสิงหาคมนี้ มีโปรฯ รับส่วนลดเพิ่มถึง 20% เมื่อสั่งเพื่อไปรับอาหารเองที่ร้าน   แบบไม่ต้องใช้โค้ดส่วนลด !!

*เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทฯ กำหนด

โรบินฮู้ด (Robinhood)

 ร่วมกับร้านอาหาร จัดโปรโมชั่นหลากหลายดีล โดยมุ่งต่อยอดช่วยร้านเล็กใกล้บ้าน และช่วยให้ไรเดอร์มีงานทำ ผ่านแคมเปญ “เหมาจ่ายค่าส่งอัตราพิเศษ 5 กิโลเมตรแรก 10 บาท” เป็นระยะเวลา 14 วัน ตั้งแต่วันที่ 3-16 สิงหาคม 2564   

โดยโปรโมชั่นเหมาจ่ายค่าส่งดังกล่าว จะสามารถใช้ร่วมกับโค้ดส่วนลดได้ด้วย โดยค่าส่งกิโลเมตรที่ 6-10 จะคิดอัตราค่าส่งเพิ่มกิโลเมตรละ 7 บาท และสำหรับกิโลเมตรที่ 11 เป็นต้นไป จะคำนวณอัตราค่าส่งตามระยะทาง

อย่างไรก็ตามก่อนหน้านี้โรบินฮู้ดยังได้ออกมาตรการพิเศษ “ส่งฟรีทุกออร์เดอร์ช่วงล็อกดาวน์” ตั้งแต่วันที่ 11 กรกฎาคม – 2 สิงหาคม 2564 เพื่อช่วยลดภาระค่าใช้จ่ายให้กับลูกค้า รวมถึงสนับสนุนร้านอาหารรายเล็กและไรเดอร์ที่ได้รับผบกระทบจากโควิด-19 ด้วย

*เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทฯ กำหนดแกร็บ (Grab) 

แกร็บ ได้จัดโปรฯร่วมกับร้านค้า จัดดีลโปรฯอย่างต่อเนื่อง ลดสูงสุด 50% ชุ่มฉ่ำกันทั้งไทม์ไลน์ ตั้งแต่วันที่ 12 ก.ค. - 8 ส.ค. 64 

โดยจะต้อง ใส่รหัส 'RAIN50' ลดทันที 50 บาท เมื่อสั่งขั้นต่ำ 250 บาท 

นอกจากนี้ยังมีโปรฯ  8.8 กับ 6 ร้านดังแนะนำโดย GrabFood ไม่ว่าจะเป็น

- Babyccino

- A Ramen

- Jones' salad

- Oppa Daek

- Ono Shushi

- หมูตั่ว

เพียงใส่รหัส "PRO88" ลดเพิ่ม 40% เมื่อสั่งซื้อขั้นต่ำ 220 บาท ส่วนลดสูงสุด 88 บาท 

*ตั้งแต่วันที่ 2 - 8 ส.ค. 64

*เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทฯ กำหนดทรูฟู้ด (TrueFood) 

ทรูฟู้ด  บริการฟู้ดเดลิเวอรี่จากทรู ได้ออกแคมเปญเพื่อช่วยเหลือกับพ่อค้าแม่ค้าที่กำลังประสบวิกฤตโควิด-19 โดยพร้อมสนับสนุนผู้ประกอบการ และดูแลร้านอาหารให้มีออเดอร์ในช่วงมาตรการล็อกดาวน์ โดยช่วยเพิ่มช่องทางในการสร้างโอกาสการขายและเพิ่มรายได้ เพียงสมัครเป็นสมาชิก ทรู สมาร์ต เมอร์ชันต์ ก็สามารถ เปิดร้านผ่านทรูฟู้ด บนแอปพลิเคชันทรูไอดี ได้ฟรี! ไม่เสียค่าสมัคร และไม่เก็บค่าธรรมเนียม (GP) ตั้งแต่วันนี้ ถึง 31 ธันวาคม 2564

พร้อมรับสิทธิพิเศษเพิ่มเติม ทั้งการช่วยโปรโมทร้านให้ฟรีผ่าน SMS ถึง 500 เลขหมาย และผ่านสื่อต่างๆ ในเครือทรู ทั้งร้านค้าจะได้รับโปรโมชั่นพิเศษ ใช้เน็ต ทรู กิกะเทค ไฟเบอร์ ฟรี 12 เดือน มูลค่ากว่า 7,000 บาท หรือสมัครบริการ ทรูมูฟ เอช แบบรายเดือนในราคาพิเศษ รับส่วนลด 150 บาท / เดือน และรับส่วนลดซื้อวัตถุดิบราคาพิเศษ ผ่านแอพทรู สมาร์ต เมอร์ชันต์

ทุกๆ ออเดอร์ที่ได้รับการสั่งซื้อทั้งร้านค้าและลูกค้าจะได้รับคะแนนทรูพอยท์เพื่อใช้แลกเป็นส่วนลดสินค้าและบริการจากร้านค้าชั้นนำที่ร่วมรายการ รวมถึงแม็คโคร โลตัส และเซเว่นอีเลฟเว่น ทั่วประเทศ หรือใช้แลกเป็นส่วนลดสินค้าและบริการในเครือทรู โดยลูกค้าที่ใช้บริการสั่งอาหารผ่านทรูฟู้ด ยังสามารถใช้คะแนนทรูพอยท์แลกเป็นส่วนลดค่าอาหารและค่าส่งรวมสูงสุด 240 บาท

สำหรับร้านค้าที่สนใจร่วมเป็นร้านค้า ทรู สมาร์ต เมอร์ชันต์ เพื่อร่วมเป็นพันธมิตรร้านค้ากับ True Food เพียงมี 3 แอพพลิเคชั่น ทรูมันนี่ วอลเล็ท, ทรูไอดี, และ ทรู สมาร์ต เมอร์ชันต์ สามารถดาวน์โหลดได้ทาง Apple Store และ Play Store หรือสมัครและดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://www.trueyou.co.th/truesmartmerchant/trueyoupartner/index.html

หากใครที่เป็นสมาชิกของแอปพลิเคชัน True ID อยู่แล้วก็แค่กดปุ่ม TrueFood ในแอปทรูไอดี เพื่อสั่งซื้ออาหาร จะได้รับโปรดีๆ จาก TrueCoffee, TrueCoffee GO, PAUL, Gontran Cherrier และ D’Oro สาขาในกรุงเทพฯ

สั่งดีมีคืน! ทั้งเงินในวอลเล็ท และทรูพอยท์ สูงสุดถึง 300 คะแนน/ เดือน

♦️ ลูกค้าทรูแบล็ค รับคะแนน 3 เท่า 

♦️ ลูกค้าทรูเรด รับคะแนน 2 เท่า 

♦️ ลูกค้าทรูบลู ทรูกรีน และทรูไวท์ รับคะแนน 1 เท่า  

 ลูกค้าทรู สั่งฟรี ส่งฟรี 3 กม. แรก เพียงใช้ทรูพอยท์ 60 คะแนน


ข่าวที่เกี่ยวข้อง