รีเซต

สาวกรี๊ด! หนุ่มบุกขโมยกกน. คาร้านซักผ้าหยอดเหรียญ ดมจนหนำใจ ฉีกเป้า ก่อนนำมาคืน

สาวกรี๊ด! หนุ่มบุกขโมยกกน. คาร้านซักผ้าหยอดเหรียญ ดมจนหนำใจ ฉีกเป้า ก่อนนำมาคืน
ข่าวสด
26 พฤศจิกายน 2564 ( 20:40 )
176
สาวกรี๊ด! หนุ่มบุกขโมยกกน. คาร้านซักผ้าหยอดเหรียญ ดมจนหนำใจ ฉีกเป้า ก่อนนำมาคืน

สาวกรี๊ด! หนุ่มบุกขโมยกกน. คาร้านซักผ้าหยอดเหรียญ ดมจนหนำใจ ฉีกเป้า ก่อนนำมาคืน สารภาพแฟนมีปัญหาเรื่องมดลูก หลับนอนด้วยไม่ได้ จึงหาวิธีสำเร็จความใคร่

 

26 พ.ย. 2564 - จากกรณีที่มี น.ส.หน่อย (นามสมมุติ) อายุ 25 ปี เข้าแจ้งความพร้อมนำภาพวงจรปิดมามอบให้กับ ร.ต.อ.แทน นุ่มเจริญ ว่าขณะที่นำเสื้อผ้าส่วนตัวไปซักที่ร้านเครื่องซักผ้าหยอดเหรียญ ในเขตเทศบาลนครอุดรธานี มีชายอายุประมาณ 40-50 ปี ขับรถสามล้อเครื่องเข้ามาขโมยกางเกงในที่ได้ใส่ไว้ในเครื่องซักผ้า ต่อมาเมื่อกลับมาที่ร้านชักผ้า พบว่าเสื้อผ้าบางส่วนและกางเกงในหายไปจำนวน 5 ตัว ซึ่งกางเกงในแต่ละตัวถูกตัดที่เป้ากางเกงขาดเป็นรู

 

ความคืบหน้าล่าสุด ร.ต.อ.บรรเทิง ทัพโยธา รองสารวัตรสืบสวน สภ.เมืองอุดรธานี พร้อมเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน ได้นำกำลังออกไปตรวจสอบตามข้อมูลและได้ และตรวจสอบกล้องจรปิด ในละแวกซอยทองคำอุทิศ ทำให้พบผู้ต้องสงสัยจอดรถสามล้อเครื่อง นำกางเกงในที่มาขโมยมาแต่ละตัว ทำการสูดดม ทุกตัว ก่อนขับสามล้อเครื่องหลบหนี โดยหลักฐานกล้องวงจรปิดชัดเจน

 

 

จนทำให้ทราบเบาะแสว่าผู้ต้องสงสัยคือ นายพลชัย ปิตตาระพา อายุ 49 ปี จึงเข้าจับกุมตัวได้ที่บ้านเช่าใน ซ.รังสรรค์ ข้างสถานีขนส่งแห่งที่ 1 เขตเทศบาลนครอุดรธานี

 

นายพลชัย สารภาพว่า ได้ก่อเหตุขโมยกางเกงในที่ร้านเครื่องซักผ้าหยอดเหรียญจริง โดยหลังจากที่ขโมยไปแล้ว ได้ขับรถสามล้อเครื่องไปจอดที่บริเวณป่าละเมาะข้างทาง แล้วหยิบกางเกงในที่ขโมยมาจากตะกร้าเสื้อผ้ามาสูดดม พร้อมใช้มือฉีกตรงบริเวณเป้ากางเกงในให้เป็นรู แล้วเดินเข้าไปในป่าละเมาะ เพื่อสำเร็จความใคร่ จากนั้นได้นำกางเกงในกลับไปส่งคืนในเครื่องซักผ้าเหมือนเดิม แล้วขับรถสามล้อกลับบ้าน

 

ก่อนหน้านี้ได้ถูกจับเรื่องขโมยกางเกงใน ศาลตัดสินจำคุก 8 เดือน และเพิ่งพ้นโทษออกมาเมื่อเดือนเม.ย. 2564 จากนั้นได้ไปอยู่กับแฟนที่บ้านเช่า แต่แฟนมีปัญหาเรื่องมดลูกจึงไม่สามารถมีอะไรกันได้ จึงไม่ให้หลับนอน ซึ่งได้เลิกกับแฟนมาเมื่อ 3 เดือนที่แล้ว พออยู่ตัวคนเดียวเกิดมีอารมณ์ทางเพศ จึงได้จอดรถที่ร้านให้บริการเครื่องซักผ้าหยอดเหรียญ ขโมยกางเกงในผู้หญิงในเครื่องซักผ้า เพื่อนำไปสำเร็จความใคร่แล้วนำมาส่งคืน

 

 

"เวลาผมมีอารมณ์ใคร่ทางเพศ ก็จะไปหากางเกงในของผู้หญิงมาสำเร็จความใคร่มากกว่าไปมีอะไรกับผู้หญิง เพราะกับผู้หญิงจะไม่มีอารมณ์เลย ช่วงหลังผมไม่มีเงินจึงได้นำเอารถสามล้อเครื่องไปขายให้เพื่อนที่รู้จักกัน เพื่อนำเงินมาใช้จ่าย จนมาถูกตำรวจจับกุม ซึ่งผมอยากขอโทษเจ้าของกางเกงในด้วย ต่อไปจะไม่ทำอีกแล้ว"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง