รีเซต

เริ่มแล้วด่านเคอร์ฟิว! รอง ผบช.ภ.1 ตรวจเข้มด่านนวนคร เผยวันนี้ให้คำแนะนำไปก่อน

เริ่มแล้วด่านเคอร์ฟิว! รอง ผบช.ภ.1 ตรวจเข้มด่านนวนคร เผยวันนี้ให้คำแนะนำไปก่อน
ข่าวสด
12 กรกฎาคม 2564 ( 00:02 )
37
เริ่มแล้วด่านเคอร์ฟิว! รอง ผบช.ภ.1 ตรวจเข้มด่านนวนคร เผยวันนี้ให้คำแนะนำไปก่อน

 

เริ่มแล้วด่านเคอร์ฟิว! รอง ผบช.ภ.1 ตรวจด่านนวนคร ให้คำแนะนำก่อน เพราะเป็นคืนแรกตั้งแต่เวลา 00.01 น.ก็เข้าวันที่ 12 ก.ค. แต่ ปชช.จะเข้าใจว่าเป็นวันพรุ่งนี้

 

 

เมื่อเวลา 21.00 น.วันที่ 11 ก.ค.64 พล.ต.ต.พนัญชัย ชื่นใจธรรม รอง ผบช.ภ.1 ได้ลงพื้นที่ตรวจความพร้อมการตั้งด่านจุดตรวจร่วมตาม พ.ร.ก.ฉุกเฉิน การบริหารราชการในสถานการณ์ฉุกเฉิน เพื่อป้องกันการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโคโรน่า 2019 บริเวณถนนพหลโยธินขาออกช่องทางคู่ขนาน หน้าห้างเทสโก้โลตัส สาขานวนคร ต.คลองหนึ่ง อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี

 

 

โดยมี พ.ต.อ.ฤทธินันท์ ปุ้ยพันธวงศ์ รอง ผบก.ภ.จว.ปทุมธานี เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.คลองหลวง เจ้าหน้าที่ตำรวจท่องเที่ยว เจ้าหน้าที่ทหาร ว่าที่ ร.ต.พิชญะ เพียราช ปลัดอำเภอคลองหลวง และเจ้าหน้าที่ฝ่ายปกครองอำเภอคลองหลวง ให้การต้อนรับ

 

 

พล.ต.ต.พนัญชัย กล่าวว่า เนื่องจากในเขตพื้นที่ความรับผิดชอบของเจ้าหน้าที่ตำรวจภูธรภาค 1 มีจังหวัดปทุมธานี จังหวัดนนทบุรี จังหวัดสมุทรปราการ ซึ่งในวันนี้หลังจากเที่ยงคืนแล้วจะเข้าสู่การเคอร์ฟิวส์ และทางเราก็จะประชาสัมพันธ์ให้ประชาชนเข้าใจ เพราะคืนนี้เป็นคืนแรกตั้งแต่เวลา 00.01 น. ก็เข้าสู่วันที่ 12 ก.ค.แล้ว แต่ประชาชนจะเข้าใจว่าเป็นวันพรุ่งนี้

 

 

ซึ่งในวันนี้จะเป็นการเรียกรถประชาชนให้คำแนะนำไปก่อน ส่วนวัตถุประสงค์นั้นคือการจำกัดการเคลื่อนย้ายของพี่น้องประชาชน และจำกัดการทำกิจกรรมรวมตัวกันในช่วงเวลากลางคืนและคัดกรองประชาชนคนไหนที่อยู่กลุ่มเสี่ยงติดโควิด-19 ก็จะต้องเข้าสู่กระบวนการของสาธารณะสุขต่อไป

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง