รีเซต

ตำรวจเตือนภัย งดสวมใส่สายคล้องแมสทองคำ

ตำรวจเตือนภัย งดสวมใส่สายคล้องแมสทองคำ
TNN ช่อง16
13 มกราคม 2564 ( 14:13 )
288
ตำรวจเตือนภัย งดสวมใส่สายคล้องแมสทองคำ

ภายหลังจากมีกระแสดังทางสื่อโซเชียล และข่าวทีวีเกือบทุกช่องนำเสนอ เจ้าของร้านทองดังแห่งหนึ่งโพสสายสร้อยทองคล้องแมส จนเป็นข่าวโด่งดัง จนเป็นกระแสคนแห่ไปหาซื้อตาม เช่นเดียวกับที่จังหวัดอุทัยธานี คนอุทัยธานี ก็ไม่ตกเทรนนี้เช่นกัน โดยผู้สื่อข่าวได้ลงพื้นที่ไปสำรวจการซื้อขายทองตามร้านทองในจังหวัดอุทัยธานี อย่างที่ห้างทองเจ๊กิม ( 99 ) ร้านทองเก่าแก่แห่งหนึ่งในเขตเทศบาลตำบลหนองฉาง อำเภอหนองฉาง เป็นของคุณวันชัย คุณจรรยา โตวิวัฒน์ และคุณณรงค์เดช โตวิวัฒน์ บุตรชาย ที่กำลังจะมาดำเนินกิจกรต่ออีกรุ่น 

                

จากการสอบถามเจ้าของร้าน บอกว่า หลังมีกระแสข่าวสายสร้อยทองคล้องแมสป้องกันโควิด -19 จนเป็นข่าวโด่งดัง ทำให้มีทั้งลูกค้าประจำ และลูกค้าขาจร แต่ช่วงเย็นเมื่อวานนี้โทรศัพท์มาสอบถามว่ามีสายสร้อยทองคล้องแมสหรือ บางคนก็มาหาซื้อตั้งแต่เมื่อวาน และตั้งแต่เช้าวันนี้ก็มีประชาชนจำนวนมากพากันมาห้าซื้อสร้อยคอทองคำไปสวมใส่คล้องแมสกันอย่างคึกคัก โดยที่ทำเป็นสร้อยคล้องแมสก็เหมือนสร้อยคอทองคำซึ่งเป็นทองรูปพรรณปกติและเป็นลายต่างที่ขายอยู่เดิม เพียงแต่เปลี่ยน

            

ขณะเดียวกัน พลตำรวจตรีพันธุ์เทพ ถึงทรัพย์ ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดอุทัยธานี เผยว่ากรณีดังกล่าวอาจจะเกิดอันตรายต่อตัวผู้สวมใส่และเป็นสิ่งล่อตาล่อใจต่อคนร้ายที่อาจก่อเหตุชิงทรัพย์ได้ จึงได้สั่งการให้เจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจออกตรวจสอบตามพื้นที่ หากพบเห็นประชาชนที่สวมใส่สายคล้องหน้ากากอนามัยทองคำก็จะทำการแนะนำเกี่ยวกับอันตรายที่อาจจะเกิดขึ้นกับตัวได้ เพราะเป็นสิ่งที่อาจจะกระตุ้นให้คนร้ายก่อเหตุได้ไม่ยากและขอความร่วมมือในการงดสวมใส่สายคล้องทองคำนี้ 

เกาะติดข่าวที่นี่

website: www.TNNTHAILAND.com
facebook : TNNONLINE
facebook live : TNN Live
twitter : TNNONLINE
Line : @TNNONLINE
Youtube Official : TNNONLINE
Instagram : TNN_ONLINE
TIKTOK : @TNNONLINE

ยอดนิยมในตอนนี้

แท็กยอดนิยม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง