รีเซต

Polaroid Now+ กล้องโพลารอยด์ดิจิทัล ปรับแต่งทุกอย่างผ่านแอปบนมือถือ !!

Polaroid Now+ กล้องโพลารอยด์ดิจิทัล ปรับแต่งทุกอย่างผ่านแอปบนมือถือ !!
TNN ช่อง16
6 กันยายน 2564 ( 11:54 )
78
Polaroid Now+ กล้องโพลารอยด์ดิจิทัล ปรับแต่งทุกอย่างผ่านแอปบนมือถือ !!

จะเป็นอย่างไร หากกล้องโพลารอยด์อัพเกรดตัวเองจนกลายเป็นกล้องดิจิทัล ? ... "Polaroid Now+" คือกล้องโพลารอยด์ i-Type รุ่นใหม่จาก Polaroid ที่ได้อัพเกรดความสามารถของกล้องแบบโพลารอยด์ไปอีกขั้น ด้วยการเพิ่มลูกเล่นอย่างการใส่ Filters, Lenses, Art-styles, และ Remote Shutter ผ่านทางแอปพลิเคชันบนสมาร์ทโฟนเข้ามา


เลนส์ของ Now+ เป็นฟิลเตอร์เลนส์แบบ snap-on ที่จะช่วยใส่เอฟเฟกต์ต่าง ๆ ให้กับภาพของเราได้อย่างหลากหลาย มีทั้งเลนส์แบบ multiple tinted ไปจนถึง starburst ที่ช่วยเพิ่มความสดใสให้แก่ตัวภาพมากยิ่งขึ้น นอกจากเลนส์แล้ว ตัวกล้องยังมาพร้อมกับฟีเจอร์ Capturing styles ที่ช่วยให้เราถ่ายภาพแบบ long-exposure photography และ double-exposure photography เข้ามาอีกด้วย 


โดยนอกจากฟีเจอร์ที่กล่าวมาข้างต้นแล้ว Now+ ยังมาพร้อมกับฟีเจอร์ Autofocus และการปรับแต่งหรือสั่งการต่าง ๆ ผ่านทางแอปพลิเคชันบนสมาร์ทโฟน ซึ่งเป็นส่วนที่ทำให้ Now+ มีความโดดเด่นและทันสมัยมากกว่ากล้องโพลารอยด์ ที่แล้ว ๆ มา โดยตัวแอปของ Now+ จะช่วยให้เราปรับเรื่องของรูรับแสง เพื่อให้สร้างภาพแบบ either crisp, clear shots, หรือ bokeh-filled low DoF ออกมาได้อย่างง่ายดาย สามารถสั่งถ่ายภาพระยะไกลผ่านทางแอปได้อีกด้วย


Polaroid Now+" สามารถติดกับขาตั้งกล้องได้ ใช้ร่วมกับฟิล์ม i-Type และ 600 Type ได้ มีทั้งหมด 3 สี ดำ, ขาว, และน้ำเงิน-เทา ราคา 149 ดอลลาร์ หรือประมาณ 4,800 บาท มาพร้อมเลนส์ฟิลเตอร์ครบชุดในตัว



แหล่งที่มา eu.polaroid.com

ยอดนิยมในตอนนี้

แท็กยอดนิยม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง