รีเซต

โจ๋วัย16 แค้นอริวัย15 ตามไล่แทงดับ เจ้าของบ่อปลาเผยนาทีวิ่งไล่ คิดว่าหยอกกัน

โจ๋วัย16 แค้นอริวัย15 ตามไล่แทงดับ เจ้าของบ่อปลาเผยนาทีวิ่งไล่ คิดว่าหยอกกัน
ข่าวสด
20 ธันวาคม 2564 ( 16:05 )
73
โจ๋วัย16 แค้นอริวัย15 ตามไล่แทงดับ เจ้าของบ่อปลาเผยนาทีวิ่งไล่ คิดว่าหยอกกัน

โจ๋วัย16 แค้นอริวัย15 ตามแทงดับสลด เจ้าของบ่อปลาเผย นาทีวิ่งไล่ คิดว่าหยอกกัน สารภาพปมเหตุ แค้นเคยมีเรื่องกันในงานประจำปี

 

จากกรณีพบศพ นายเอ (นามสมมติ) อายุ 15 ปี อยู่ริมบ่อปลาในพื้นที่ ต.โนนทองหลาง อ.บัวใหญ่ จ.นครราชสีมา มีบาดแผลโดนอาวุธมีดแทงบริเวณหน้าท้อง ทาง เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บัวใหญ่ ตามจับกุม นายบี (นามสมมติ) อายุ 16 ปี เป็นผู้ก่อเหตุ รับสารภาพว่าเคยมีเรื่องกับผู้ตายในงานถนนคนเดิน และเกิดความแค้นจึงตามผู้ตายมาที่บ่อปลา แล้วใช้มีดแทงจนเสียชีวิต เหตุเกิดเมื่อวันที่ 19 ธ.ค. ที่ผ่านมา

 

ล่าสุดวันที่ 20 ธ.ค. 64 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บัวใหญ่ ได้ให้เจ้าหน้าที่กู้ภัยลงพื้นที่สำรวจบริเวณริมบ่อตกปลาซึ่งเป็นที่เกิดเหตุ เพื่อหาอาวุธมีดที่ใช้ก่อเหตุเพื่อที่จะนำมาเป็นของกลางที่และใช้เป็นหลักฐานประกอบสำนวนคดี

 

นายพิเชษฐ์ อายุ 46 ปี เจ้าของบ่อปลา กล่าวว่า ตอนแรกเห็นมีกลุ่มวัยรุ่นเข้ามาที่บ่อปลาของตน เพราะปกติก็เห็นมานั่งเล่นอยู่ตรงนี้กันเป็นประจำ ซึ่งเห็นกลุ่มวัยรุ่นมานั่งประมาณ 3-4 คน ก็ไม่ได้คิดอะไร จนกระทั่งมีกลุ่มวัยรุ่นอีกกลุ่มประมาณ 5-6 คน เดินเข้ามา ตอนนั้นก็คิดว่าน่าจะเป็นเพื่อนกัน พอสักพักก็เห็นวิ่งไล่กันห่างจากบ่อปลาตนไปประมาณ 500 เมตร ก็ยังคิดว่าน่าจะวิ่งเล่นหยอกกัน

 

จนกระทั่งมารู้ทีหลังว่ามีเรื่องกันและเกิดการแทงกันจนเสียชีวิต ส่วนสาเหตุที่ทำให้เกิดเหตุแทงกัน ตนรู้มาว่ากลุ่มวัยรุ่นสองกลุ่มนี้เคยมีเรื่องกันตั้งแต่งานประจำปีของ อ.บัวใหญ่ ซึ่งคาดว่าน่าจะเกิดความแค้น จึงได้ตามมาเอาคืนถึงขั้นเสียชีวิตดังกล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง