รีเซต

สุดเกรี้ยวกราด! หมูป่าพังรถจยย.หวังเข้าไปหาตัวเมีย

สุดเกรี้ยวกราด! หมูป่าพังรถจยย.หวังเข้าไปหาตัวเมีย
TNN ช่อง16
23 มิถุนายน 2563 ( 16:18 )
211
สุดเกรี้ยวกราด! หมูป่าพังรถจยย.หวังเข้าไปหาตัวเมีย

วันนี้( 23 มิ.ย.63) เจ้าหน้าที่กู้ภัยสว่างประทีปศรีราชา ได้รับแจ้งจากชาวบ้าน ม. 7 ต.สุรศักดิ์ อ.ศรีราชา จ. ชลบุรี ว่า ช่วงสายของวันนี้มีหมูป่าเพศผู้ของวัดชากค้อเดินลัดเลาะเข้ามาที่หน้าบ้านหลังหนึ่งใน ม.7 ต.สุรศักดิ์ อ.ศรีราชา จ. ชลบุรี โดยชาวบ้านได้ถ่ายคลิปไว้ 

ที่เกิดเหตุเป็นบ้านหญิงไทยกับสามีชาวต่างชาติ ซึ่งขณะเกิดเหตุไม่อยู่บ้านมีเพียงลูกสาวอยู่เพียงลำพัง ซึ่งได้จอดรถจักรยายนต์ไว้หน้าบ้าน หมูป่าเพศผู้ได้ใช้หัวดันรถจักรยานยนต์จนล้มและขึ้นเหยียบรถพังยับ หวังจะเข้าไปหาหมูแคะ เพศเมีย ซึ่งเจ้าของบ้านเลี้ยงไว้ มีสุนัขส่งเสียงเห่าตลอดเวลา เจ้าหน้าที่กู้ภัยพยายามกดกริ่งเรียกเจ้าของบ้านแต่ไม่มีเสียงตอบรับจนกระทั้งเวลาผ่านไปหมูป่าเพศผู้รู้แน่ว่าไม่สามารถเข้าไปในบ้านได้ เดินออกมาไปนอนเฝ้าใต้ต้นมะม่วงหน้าบ้านที่เกิดเหตุอย่างสบายใจ 


จากการสอบถามกู้ภัยและชาวบ้านในละแวกดังกล่าวเล่าว่าหมูป่าเพศผู้ตัวนี้ เป็นของวัดชากค้อได้มีคนนำมาปล่อยในวัดมีนิสัยไม่ดุร้ายและไม่ทำร้ายคน ทุกๆเช้าเจ้าหมูป่าเพศผู้ตัวนี้จะเดินลัดเลาะออกหากินตามถนนและตามตรอกซอกซอย บังเอิญที่บ้านสามีชาวต่างชาติได้เลี้ยงหมูแคะเพศเมียไว้และมักปล่อยให้มาเดินเล่นหน้าบ้านอยู่เป็นประจำ จึงให้เจ้าหมูป่าเพศผู้ได้กลิ่นตัวเมีย จึงเดินมาที่ประตูหน้าบ้านเมื่อเห็นรถจักรยานยนต์จอดขวางทาง จึงใช้หัวดันจนล้มหวังจะเข้าไปหาตัวเมียแต่เมื่อเข้าไม่ได้จึงไปนอนเฝ้ารอสาวใต้ต้นไม่มะม่วงตรงข้ามบ้านอย่างสบายใจ









เกาะติดข่าวที่นี่
website: www.TNNThailand.com
facebook : TNNThailand
facebook live : TNN Live
twitter : @TNNThailand
Line : @TNNONLINE
Youtube Official : TNNThailand
Instagram : @tnn_online
TIKTOK : @tnnonline

ยอดนิยมในตอนนี้

แท็กยอดนิยม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง