รีเซต

สาวผวา โจรย่ามใจ ย่องลักเงินในบ้าน กลางวันแสกๆ ติดกล้องถึงรู้ตัว

สาวผวา โจรย่ามใจ ย่องลักเงินในบ้าน กลางวันแสกๆ ติดกล้องถึงรู้ตัว
ข่าวสด
11 พฤศจิกายน 2564 ( 18:16 )
64
สาวผวา โจรย่ามใจ ย่องลักเงินในบ้าน กลางวันแสกๆ ติดกล้องถึงรู้ตัว

ข่าววันนี้ 11 พ.ย. 2564 ที่บ้านหลังหนึ่งในพื้นที่ ม.1 บ้านหินตั้ง ต.หินตั้ง อ.บ้านไผ่ จ.ขอนแก่น น.ส.ผกามาศ ไสยกิจ อายุ 32 ปี เจ้าของบ้าน เปิดเผยว่า ถูกสาวทอม อายุประมาณ 30 ปี เข้ามาลักทรัพย์ในบ้านช่วงกลางวันแสก ๆ ถึง 4 ครั้ง โดยมีภาพจากกล้องวงจรปิดบันทึกภาพคนร้ายเอาไว้ได้

 

น.ส.ผกามาศ กล่าวว่า ที่บ้านอาศัยอยู่กันหลายคน แต่ช่วงกลางวันน้องสาว น้องเขย และมารดา จะออกไปทำงาน ที่บ้านจึงเหลือตน บิดา อยู่กับลูกเล็กอีก 2 คน และการถูกคนร้ายย่องเข้ามาลักทรัพย์ในบ้านครั้งนี้เป็นครั้งที่ 4 แล้ว

 

 

ครั้งแรกเมื่อวันที่ 14 ตุลาคม 64 ขณะนั้นคนร้ายเข้ามาช่วงที่พ่อนอนดูทีวีอยู่ในบ้าน โดยคนร้ายน่าปีนหน้าต่างเข้ามาลักเงินสดไปพันกว่าบาท ครั้งที่ 2 วันที่ 19 ตุลาคม ครั้งที่ 3 วันที่ 20 ตุลาคม โดยคนร้ายงัดหน้าต่างห้องครัวเข้ามา แต่ไม่ได้ทรัพย์สิน เพราะพ่อนอนพักผ่อนอยู่ข้างบ้าน คนร้ายเห็นจึงหนีออกไป เชื่อว่าทุกครั้งเป็นฝีมือของคนร้ายคนเดียวกัน จึงตัดสินใจติดตั้งกล้องวงจรปิด

 

 

 

โจรเข้าบ้านครั้งที่ 4 โดยครั้งนี้ถูกกล้องวงจรปิดมัดตัวได้ พบว่าคนร้ายเป็นทอม รูปร่างสูง อายุไม่เกิน 30 ปี เข้ามาขโมยเงินสดในกล่อง ขณะนั้นบิดาเลี้ยงหลานอยู่หน้าบ้านจึงไม่เห็นเหตุการณ์ ขณะนี้ได้แจ้งความกับตำรวจสภ.บ้านไผ่ เรียบร้อยแล้ว

จากการตรวจสอบในเบื้องต้นทราบว่าหญิงทอมรายนี้ พักอาศัยอยู่ที่บ้านโนนสิงห์ทอง ต.หินตั้ง แต่เกเรจนญาติพี่น้องรับไม่ได้ สาวทอมจึงต้องออกจากบ้านไปนอนตามกระท่อมนา และในไร่อ้อย กระทั่งมาก่อเหตุลักทรัพย์ดังกล่าว

 

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง