รีเซต

แชร์ 12 พิกัดสั่งเครื่องเซ่นไหว้ตรุษจีน Delivery

แชร์ 12 พิกัดสั่งเครื่องเซ่นไหว้ตรุษจีน Delivery
TNN ช่อง16
4 กุมภาพันธ์ 2564 ( 12:04 )
335
แชร์ 12 พิกัดสั่งเครื่องเซ่นไหว้ตรุษจีน Delivery

            เริ่มเข้าสู่เทศกาลตรุษจีนกันอีกปีแล้ว ซึ่ง“ตรุษจีน 2564” จะตรงกับวันศุกร์ที่ 12 กุมภาพันธ์ 2564 ถือเป็นวันขึ้นปีใหม่ตามปีปฎิทินจีน คล้ายกับวันสงกรานต์บ้านเรา จะเป็นวันที่พี่น้องชาวจีนหรือชาวไทยเชื้อสายจีนให้ความสำคัญอย่างมาก บรรดาบริษัท ห้างร้าน โรงเรียนสถานศึกษาจะปิดทำการเพื่อให้ทุกคนได้กลับไปอยู่กับครอบครัวกันอย่างพร้อมหน้าพร้อมตากัน หลายคนจึงน่าจะกำลังเตรียมที่จะเฉลิมฉลองกับเทศกาลกันอยู่ แต่ด้วยสถานการณ์โควิด-19 ยังเป็นที่น่ากังวล การเลี่ยงออกไปยังที่สาธารณะหรือคนเยอะน่าจะดีกว่า ดังนั้น TNN ONLINE จึงมาแนะนำร้านเครื่องเส้นไหว้หรือสิ่งจำเป็นในเทศกาล ที่จัดส่งแบบเดลิเวอรี่มาฝากกัน 


 1.CP Freshmart 

 ถ้าต้องการของสดหรือวัตถุดิบในการทำอาหารใกล้บ้าน หลายคนน่าจะนึกถึง CP Fresh Mart เนื่องจากสะดวกสบาย มีสาขาจำนวนมาก และยังมีบริการสั่งออนไลน์มาส่งที่บ้านได้อีกด้วย โดยเทศกาลตรุษจีนนี้ CP จัดชุดไหว้มหามงคล ขนมาทั้งหมู ไก่ เป็ด ปลา กุ้ง แบบจัดเต็ม มีทั้งซื้อแยกเดี่ยว หรือจัดเป็นเซตไว้แบบสะดวกสบาย ไม่ว่าจะเป็นชุดซาแซไก่ต้ม ซาแซหมูพะโล้ เป็นต้น และสำหรับคนที่จองชุดไหว้ตรุษจีนวันนี้  จะได้รับอั่งเปามูลค่า 50 บาท 2 ใบ สำหรับชุดโหงวแซ และ 1 ใบสำหรับชุดซาแซในวันรับสินค้าอีกด้วย  สามารถสั่งได้ทั้งบนเว็บไซต์ LINE หรือ Facebook https://www.facebook.com/cpfreshmart.page ก็ได้เช่นกัน 



2. Makro click

        แน่นอนว่าขึ้นชื่อเรื่องสินค้าขายส่ง-ปลีก ยิ่งถ้าซื้อจำนวนมากยิ่งคุ้ม ตรุษจีนยุคโควิดนี้แม็คโครได้เพิ่มบริการ“สั่งซื้อสินค้าล่วงหน้า” ผ่านแม็คโครคลิกดอตคอม และแม็คโครแอปพลิเคชัน รองรับพฤติกรรมผู้บริโภคอยู่บ้านมากขึ้น เน้นสินค้าสุขภาพดี หลากหลาย ราคาปัง ชูความคุ้มค่าในช่วงเวลารัดเข็มขัด  ซึ่งบริการสั่งซื้อสินค้าล่วงหน้าสำหรับเทศกาลตรุษจีน เริ่มเปิดให้สั่งกันตั้งแต่วันที่ 25 มกราคม-5 กุมภาพันธ์ 2564 ที่ผ่านมา และจะได้รับสินค้าไนวันที่ 9-10 กุมภาพันธ์ 2564  พร้อมส่งฟรี เมื่อซื้อสินค้า 2,000 บาทขึ้นไป/ใบเสร็จ

        สำหรับรายการสินค้าตรุษจีนในบริการสั่งซื้อล่วงหน้าผ่านแม็คโครคลิกดอตคอม จะมีสินค้าที่คัดสรรแล้วกว่า 50 รายการ เช่น ชุดหมูสำหรับไหว้ (สะโพก สามชั้น), ชุดผลไม้ไหว้ 5 มงคล และ 9 มงคล, ไก่, เป็ด, ปลากะพง, ขนมเข่ง ขนมเทียน, ชุดโหงวเปี๊ยะ, ส้มสายน้ำผึ้งกล่องตรุษจีน, ส้มโอสำหรับไหว้, หมึกหนังไหว้ 9-11 นิ้ว, ขนมเปี๊ยะ ซาลาเปา ฯลฯ แต่ถ้าใครสั่งไม่ทันก็สามารถสอบถามพนักงานได้ตามช่องทางออนไลน์ได้เลย



3. ธุจ้า เดลิเวอรี่

        ธุจ้า เดลิเวอรี่ เป็นบริการรับจัดหาของไหว้ตามเทศกาลและพิธีต่างๆ โดยไม่ต้องจัดของเองให้เหนื่อย เพียงรอรับของที่บ้านแล้วสามารถไหว้ได้เลยทันที ไม่ว่าจะเป็นชุดซาแซ /โหงวแซ ซึ่งความหมายของ “ซาแซ” สามารถแปลได้ว่า “เนื้อสัตว์ 3 อย่าง” ส่วน “โหงวแซ” คือ เนื้อสัตว์ 5 อย่าง ส่วนใหญ่แล้วเนื้อสัตว์ 3 อย่างนั้นจะประกอบไปด้วย ไก่ เป็ด และหมู และเมื่อเป็นโหงวแซก็จะเพิ่ม ตับ และปลา หรืออาจจะเป็นปลาหมึกแห้งเข้าไปด้วย ,ชุดผลไม้มงคล ,ชุดกระดาษเงินกระดาษทอง ซึ่งชุดนี้คนจีนมีความเชื่อที่ว่า เมื่อตายไปแล้วจะไปยังอีกภพโลกหนึ่ง ดังนั้นลูกหลานจึงต้องส่งเงินส่งทองไปให้เพื่อแสดงความกตัญญูและเพิ่มสิริมงคลแก่ลูกหลานให้มีความสุขความเจริญ ,ขนมเทียน ขนมเข่ง ,ขนมไทยมงคล , ชุดพร้อมไหว้ที่ประกอบไปด้วย อาหารคาว อาหารหวาน ทางร้านธุจ้า เดลิเวอรี่พร้อมบริการจัดจำหน่ายและส่งให้ทั่ว กทม และ ปริมณฑล สามารถสอบถามหรือสั่งซื้อได้ที่ Line: @tujaa.delivery Tel: 099-554-2229 , 089-956-6996 หรือFacebook ธุจ้า Delivery รับจัดหาของไหว้ เครื่องประกอบพิธี ทุกเทศกาล ส่งถึงที่  


4. บ้านกระดาษไหว้เจ้า กงเต๊ก ตั้งเป้งกี่

      สินค้าต้อนรับวันตรุษจีนอีกอย่าง ก็คือเครื่องกระดาษไหว้เจ้า ซึ่งที่“บ้านกระดาษไหว้เจ้า กงเต๊ก ตั้งเป้งกี่” เป็นอาณาจักรเครื่องกระดาษไหว้เจ้าทุกชนิด ที่สำคัญร้านนี้ให้บริการกว่า 40 ปี การันตีด้วยคุณภาพระดับมืออาชีพ  และมีสินค้าหลากหลายกว่า 1,000 รายการที่เตรียมพร้อมส่ง สำหรับใครที่กำลังมองหา ตั่วกิมกระทงแบบธรรมดา หรือ แบบสวย(มีลาย) ,ตะกร้าเงินทองทุกขนาด, ดอกบัว ทุกขนาด หีบมหาสมบัติ ,กระทงเฮงปู่กุ่ย ,ถังมหาโชคลาภ ,พานดอกบัวสวรรค์ ,ก่งไฉ่สิ้ง และก่งธรรมดา หรือรายการอื่นๆ สามารถสั่งออนไลน์ได้จากทางร้านนี้ได้เลย สอบถามหรือสั่งซื้อ https://www.tpk-chinesepaper.com/  หรือโทรสอบถาม 090-660- 2227 ช่องทาง Facebook เซิร์จหา บ้านกระดาษไหว้เจ้า กงเต๊ก ตั้งเป้งกี่  


5.จึง เตี่ย ฮวด

          ร้านกระดาษไหว้เจ้า จึง เตี่ย ฮวด เป็นอีกร้านที่เก่าแก่บนถนนเยาวราช และเป็นแหล่งรวมค้าปลีก-ส่ง กระดาษไหว้เจ้าทุกชนิด ไม่ว่าจะเป็นกระดาษเงิน กระดาษทอง กระดาษไหว้ ธูป เทียน ทองคำเปลวติดพระ100% พร้อมทั้งรับจัดชุดบ้าน พิธีกงเต็ก ผ้าไตร สังฆทาน ในราคาย่อมเยาและเป็นกันเองอีกด้วย ซึ่งร้านนี้เปิดมานานถึง 60 ปี นอกจากร้านนี้จะมีขายหน้าร้านแล้วยังมีบริการส่งตรงได้ทั่วประเทศอีกด้วย  สอบถามหรือสั่งซื้อได้ที่โทร  02-2215534  Facebook กระดาษไหว้เจ้า จึง เตี่ย ฮวด


6.ร้าน ส.บ.ล. ภัตตาคารสมบูรณ์ลาภ 

          ส.บ.ล. ภัตตาคารสมบูรณ์ลาภ ได้ร่วมกับ เซ็นทรัล ฟู้ด รีเทล กรุ๊ป ฉลองเทศกาลตรุษจีนโดยการคัดสรรชุดไหว้มงคลต้นตำรับแท้ที่สืบทอดมายาวนานกว่า 50 ปี จาก ส.บ.ล. ภัตตาคารสมบูรณ์ลาภ ซึ่งร้านนี้ได้รับการการันตีคุณภาพรสชาติด้วย รางวัล บิบ กูร์มองด์ จากมิชลินไกด์ ปี 2019 มีทั้งชุดไหว้ซาแซมั่งมีศรีสุข ชุดไหว้ซาแซเสริมสิริมงคล ไก่แป๊ะซะสูตรแต้จิ๋ว เป็ดพะโล้หนังบางต้มในน้ำซุปพะโล้สูตรเฉพาะ ปลาโอวฮื้อส่งตรงจากประเทศจีนปรุงด้วยกรรมวิธีดั้งเดิมที่ทำให้เนื้อปลาหวานนุ่มทานคู่กับเจลลี่ปลา นอกจากนี้ยังมีชุดไหว้ผลไม้มงคล แอปเปิ้ลอักษรจีนมงคล เครื่องไหว้เสริมมงคลอื่นๆ ให้เลือกอีกมากมายและอาหารปรุงสำเร็จหลากหลายเมนูมงคลที่เสริมชีวิตให้รุ่งเรือง สามารถช้อปออนไลน์สะดวกส่งถึงบ้าน สอบถามโทร 02-221-4749 Facebook ส.บ.ล. ภัตตาคารสมบูรณ์ลาภ หรือ  https://www.tops.co.th/th/ พร้อมติดตามโปรโมชั่นพิเศษได้ที่ LINE: @TopsThailand และ @Topsonline


7.เป็ดพะโล้ เยาวราช ร้านจี่เซ่งเฮง

         สำหรับร้านจี่เซ่งเฮงนั้นเป็นร้านขายเป็ดพะโล้ ไก่ต้ม และชุดไหว้เจ้าต่างๆที่ตรงถนนเยาวราชมานานกว่าร้อยปี มีสูตรโบราณลับเฉพาะเป็นเอกลักษณ์ รวมถึงยังมีของไหว้อย่างอื่นรวมอยู่ด้วย โดยมีบริการจองชุดไหว้แบบครบเซตที่สามารถซื้อได้อย่างสะดวก ซึ่งมีให้เลือก 5 ชุดดังนี้

    ชุดซาแซ A 3 อย่าง  ( เป็ด ไก่บ้าน หมูต้ม ) 

    ชุดซาแซ B 3 อย่าง  ( เป็ด ไก่บ้าน ปลากระบอกจีน )

    ชุดซาแซ C 3 อย่าง ( ห่าน เป็ด ไก่ต้ม )

    ชุดโหงวแซ  A 5 อย่าง ( เป็ด ไก่บ้าน หมูต้ม ปลากระบอกจีน ตับหมู )

    ชุดโหงวแซ B 5 อย่าง( ห่าน เป็ด ไก่บ้าน ปลากระบอกจีน หมูต้ม  )

        ร้านจี่เซ่งเฮยังมีบริการส่งตรงถึงบ้านโดยเฉพาะอีกด้วย  สอบถามหรือสั่งซื้อ Tel: 062-886-2682  Facebook เป็ดพะโล้ เยาวราช ร้านจี่เซ่งเฮง


8. Fruit & Farm

          แน่นอนว่าในชุดไหว้ย่อมต้องมีผลไม้มงคล  ซึ่งร้าน Fruit & Farm จัดจำหน่ายผลไม้พรีเมี่ยมครบวงจร เป็นร้านผลไม้เกรดพรีเมี่ยม รวมทั้งยังรับทำกระเช้าผลไม้ จัดเซ็ตผลไม้ การันตีในเรื่องของผลไม้ที่มีความสด ใหม่ อร่อย ที่ทางร้านได้คัดสรรแต่ผลไม้ที่คุณภาพเน้นๆ มีบริการ Delivery ทั่วประเทศ สอบถามหรือสั่งซื้อ Line:@841lsaps โทร 098-284-0566 , 092-248-0350


9 . ขนมเทียนแม่อรุณ บุญเดช

        ถ้าพูดถึงเทศกาลตรุษจีน จะขาดขนมชนิดนี้ไปไม่ได้แน่นอน ร้านขนมเทียนแม่อรุณ บุญเดช ที่เปิดตำนานการขายมายาวนานกว่า 65 ปีแล้ว จุดเด่นอยู่ที่แป้งเหนียวนุ่ม บางกำลังดี ไส้แน่น รสชาติจัดจ้านเข้มข้น บอกเลยว่าใครได้ลองก็ต้องติดใจ สั่งมาไหว้เจ้า รับรองไม่ผิดหวัง ที่ร้านมีบริการส่งเดลิเวอรี่  สั่งได้ผ่านช่องทาง LINE ID : @kanomtien หรือโทร 09-5478-8600, 09-5478-8598  Facebook ขนมเทียนแม่อรุณ บุญเดช


10. แต้เล่าจิ้นเส็ง

         เป็นอีกร้านที่ขึ้นชื่อและจัดว่าเด็ด!! เพราะเป็นร้านขนมที่หาซื้อยาก หาทานยาก ไม่ว่าจะเป็น ขนมเหม่งทึ้งงาอ่อน ขนมโหวงเปี๊ยะ เลาฮวยงากรอบ ขนมหน้าแตก ขนมเตงเท้า ขนมลูกเต๋า ขนมเต่ายงไส้เค็ม ขนมกุ้ยซือ และอีกมากมาย เหมาะกับช่วงเทศการตรุษจีนมากๆ  สั่งเดลิเวอรี่ LINE ID  @TLCS99 / inbox facebook แต้เล่าจิ้นเส็ง หรือ โทร : 0-2236-4641


 11. ขนมไหว้เจ้า จึงจิบไถ่ เยาวราช

        ร้านนี้เป็นร้านขนมสัญชาติจีน ที่หาทานยากอีกเช่นกันและเหมาะสำหรับนำไปไหว้เจ้าวันตรุษจีน ซึ่งที่นี่มีเมนู ขนมเทียน ขนมเข่ง มาลัยก๊อ ไชเถ้าอี้ ฮ่อยจ๊อ อั่งก้วย ฮวกก้วย และอื่นๆอีกมากมาย เป็นรสชาติที่ต้นตำหรับเลยก็ว่าได้  สั่งเดลิเวอรี่ ได้ทั้งทาง Facebook ขนมไหว้เจ้า จึงจิบไถ่ เยาวราช หรือโทร 0-2223-5530, 09-4546-5165


 12. App TRUE ID : TrueFood 

        เป็นแอปพลิเคชันที่มีหลายบริการและคอนเทนต์ให้ติดตาม  โดยในส่วนของบริการส่งอาหาร เดลิเวอรี่ หรือ TrueFood ที่เป็นลูกค้าทรูจะได้รับสิทธิประโยชน์แน่นอน และยิ่งตอนนี้ได้รวบรวมร้านอร่อย ร้านเด็ดเจ้าดังในตำนานทั่วกรุงเทพ มาไว้ให้แล้ว ซึ่งหากต้องการสั่งอาหารหรือเครื่องเซ่นไหว้ร้านค้าที่เป็นสมาชิกของ TrueFood ได้เช่นกัน  ที่สำคัญสามารถใช้ทรูพอยท์แลกค่าส่งได้ฟรีอีกด้วย ใช้ทรูพอยท์ลดค่าส่งสูงสุด 90 บาท และสามารถเลือกชำระผ่าน ทรูมันนี่ วอลเล็ท หรือบัตรเครดิตก็ได้ด้วย นอกจากนี้ยังมีสะสมคะแนนทรูพอยท์สูงสุด 3 เท่า มีส่วนลดพิเศษต่างๆตลอดปี สามารถดาวน์โหลดแอปพลิเคชันได้ทั้ง iOS และ Androi 

        สำหรับเทศกาลวันตรุษจีนที่จะถึงนี้ TNN ONLINE ก็ขอให้ทุกท่านมีความสุข สุขภาพแข็งแรง ปลอดภัยจากโควิด-19 และผ่านวิกฤตนี้ไปด้วยกัน 


เกาะติดข่าวที่นี่

website: www.TNNTHAILAND.com
facebook : TNNONLINE
facebook live : TNN Live
twitter : TNNONLINE
Line : @TNNONLINE
Youtube Official : TNNONLINE
Instagram : TNN_ONLINE
TIKTOK : @TNNONLINE

ยอดนิยมในตอนนี้

แท็กยอดนิยม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง