รีเซต

ยอดวิวเฉียด 3 ล้าน! หนุ่มฝรั่งทดสอบน้ำใจคนไทย ผลที่ได้ทำเอาน้ำตาแตก

ยอดวิวเฉียด 3 ล้าน! หนุ่มฝรั่งทดสอบน้ำใจคนไทย ผลที่ได้ทำเอาน้ำตาแตก
TNN ช่อง16
19 พฤษภาคม 2566 ( 15:50 )
110
ยอดวิวเฉียด 3 ล้าน! หนุ่มฝรั่งทดสอบน้ำใจคนไทย ผลที่ได้ทำเอาน้ำตาแตก

วันนี้ ( 19 พ.ค. 66 ) กำลังเป็นกระแสที่พูดถึงในโลกโซเชียลอยู่ในขณะนี้หลังมีหนุ่มฝรั่ง TikToker รายหนึ่งที่ใช้ชื่อว่า lukeerwintv ได้ทำคลิปทดสอบความมีน้ำใจของคนไทย ด้วยการขอเงินเพียง 10 บาท เพื่อไปซื้อน้ำดื่มโดยบอกว่าตนเองมีปัญหาบางอย่างทำให้ไม่มีเงินติดตัวเลยอยู่ในขณะนี้ กับผู้หญิงรายหนึ่งที่ขายทัวร์อยู่บริเวณข้าวถนนในจังหวัดภูเก็ต ซึ่งเธอก็แสดงความมีน้ำใจด้วยการให้เงินเจ้าของช่องเพื่อไปซื้อน้ำดื่ม

ด้านเจ้าของช่องเมื่อได้รับเงินแล้วก็ถามว่าทำงานขายทัวร์ได้เลยเท่าไร ซึ่งเธอตอบว่า 15 วันได้ประมาณ 8 พันบาท ซึ่ง 2 สัปดาห์ จะมีรายได้เพียง 350 ดอลลาร์ออสเตรเลียเท่านั้น หลังจากนั้นเขาก็ตอบแทนน้ำใจของเธอด้วยมอบเงิน 2 พันบาทให้ ทำเอาเธอถึงกับร้องไห้ด้วยความตื้นตันใจ พร้อมกับบอกว่ามากเกินไป แต่เจ้าของช่องยังยืนให้รับไว้ เธอเลยเล่าต่ออีกว่า เงินที่ได้จะเอาไปให้ลูกชาย เพราะโควิดทำให้เธอสูญเสียทุกอย่าง ก็เลยต้องมาทำงานที่ภูเก็ตคนเดียว 

ซึ่งเรื่องราวนี้ในโลกTikTok มียอดวิวคลิปกว่า 2.8 ล้านครั้ง ซึ่งชาวเน็ตต่างเข้ามาซาบซึ้งในความมีน้ำใจของคนไทย ถึงแม้ตัวเองจะมีไม่มากก็พร้อมให้ความช่วยเหลือชาวต่างชาติอยู่เสมอ 








ข้อมูลจาก  : TikTok lukeerwintv

ภาพจาก : TikTok lukeerwintv

ยอดนิยมในตอนนี้

แท็กยอดนิยม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง