รีเซต

เปิดภาพวงจรปิด นาทีบุกยิง ผอ.รพ.ดังเพชรบุรี

เปิดภาพวงจรปิด นาทีบุกยิง ผอ.รพ.ดังเพชรบุรี
มติชน
19 ธันวาคม 2563 ( 13:26 )
218
เปิดภาพวงจรปิด นาทีบุกยิง ผอ.รพ.ดังเพชรบุรี

จากกรณี ชายคนร้าย อายุประมาณ 30 ปี ใช้อาวุธปืนยิง นายแพทย์ชุมพล เดชะอำไพ ผู้อำนวยการโรงพยาบาลพระจอมเกล้า จังหวัดเพชรบุรี เสียชีวิตภายในคลินิกแพทย์ชุมพล 45 ถนนมาตยาวงษ์ อำเภอเมือง อำเภอเมืองเพชรบุรี เพชรบุรี ต่อมา พล.ต.ต.อุทัย กวินเดชาธร ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดเพชรบุรี

 

สอบสวนเบื้องต้นทราบก่อนว่าก่อนเกิดเหตุคนร้ายเข้าไปให้แพทย์ผู้เสียชีวิต ตรวจรักษาหลังจากตรวจเสร็จรอชำระเงินค่าตรวจ ระหว่างนั้นผู้ก่อเหตุออกไปจากร้านไปที่รถ อ้างว่าขอไปเอาเงินจ่ายค่ายา โดยผ่านเจ้าหน้าที่ผู้ช่วยแพทย์ จากเคาน์เตอร์ใช้อาวุธปืนกระหน่ำยิงนายแพทย์ชุมพล หลังก่อเหตุขึ้นรถยนต์ขับหลบหนีไป ด้าน พล.ต.ต.อุทัย จึงประสานพื้นที่ใกล้เคียงสกัดจับกุมผุ้ก่อเหตุ

 

จากการรายงานข่าว ระบุว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจ รู้ตัวมือก่อเหตุแล้ว กำลังอยู่ระหว่างเตรียมออกหมายจับ  เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ตั้งประเด็นชู้สาว เนื่องจากภรรยาของมือก่อเหตุทำงานอยู่ที่คลินิคของ นพ.ชุมพล ซึ่งก่อนหน้าที่ ยังได้นำปืนมาขู่ที่คลินิคแล้ว 1 ครั้ง คาดว่าจะมีการระแวงถึงความสนิทใกล้ชิดของภรรยากับนายแพทย์คนดังกล่าว ก่อนแฝงตัวไปเป็นคนไข้ และทำการก่อเหตุร้ายดังกล่าว อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่ตำรวจ กำลังเร่งติดตามคนร้าย ยังหาตัวคนร้ายไม่พบ

 

โดยกล้องวงจรปิดของคลินิคจับภาพนาทีคนร้ายเข้าไปยิงนายแพทย์ชุมพลได้ โดยจะพบ ผู้ก่อเหตุเข้าไปพูดคุยกับเจ้าหน้าที่คลินิคที่นั่งทำงานอยู่สองก่อน ก่อนจะเดินออกจากคลินิคชั่วครู่ จากนั้นจึงเดินกลับมา เปิดประตูคลินิค แล้วลั่นไกยิงนายแพทย์ชุมพล ก่อนรีบวิ่งหนี ตามกลางความตกใจของเจ้าหน้าที่ด้านหน้า ที่พยายามวิ่งหนีมือปืนเช่นกัน

 

ภาพข่าวที่เกี่ยวข้อง ตำรวจเปิดปมเหตุฆ่า ผอ.รพ.ดังเพชรบุรี รู้ตัวคนร้ายแล้ว เร่งออกหมายจับ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง