รีเซต

นครชัยแอร์ ขานรับนโยบายเปิดประเทศกระตุ้นเศรษฐกิจ อัดโปร ‘แอ่วเมืองเหนือ’ มอบส่วนลด 20% เริ่ม 1 พ.ค. นี้

นครชัยแอร์ ขานรับนโยบายเปิดประเทศกระตุ้นเศรษฐกิจ อัดโปร ‘แอ่วเมืองเหนือ’ มอบส่วนลด 20% เริ่ม 1 พ.ค. นี้
ข่าวสด
30 เมษายน 2565 ( 19:41 )
73
นครชัยแอร์ ขานรับนโยบายเปิดประเทศกระตุ้นเศรษฐกิจ อัดโปร ‘แอ่วเมืองเหนือ’ มอบส่วนลด 20% เริ่ม 1 พ.ค. นี้

นางเครือวัลย์ วงศ์รักมิตร ประธานกรรมการ บริษัท นครชัยแอร์ จำกัด เปิดเผยว่า เพื่อเป็นการร่วมส่งเสริมการท่องเที่ยวรองรับนโยบายเปิดประเทศรับการท่องเที่ยว พร้อมขยายโปรโมชั่น ‘แอ่วเมืองเหนือ’ มอบส่วนลด 20% ในเส้นทางกรุงเทพฯ - เชียงใหม่, กรุงเทพฯ - ดอยติ และ กรุงเทพฯ - ลำปาง ถึง 30 มิ.ย. 2565 และเดินหน้าจัดโปรโมชั่นให้กับลูกค้าที่เดินทางกับนครชัยแอร์ ในเส้นทางกรุงเทพฯ - เชียงราย รับส่วนลด 20% เมื่อเดินทางด้วยรถประเภท NCA Gold Class ขนาด 30 ที่นั่ง

 

ลูกค้าสามารถสำรองที่นั่งล่วงหน้าได้ 30 วัน ทุกเส้นทาง ผ่านทาง Call Center 1624, NCA Social Booking (Line@พิมพ์ @nakhonchaiair และ Facebook พิมพ์@nakhonchaiair.official) และเคาน์เตอร์จำหน่ายตั๋วนครชัยแอร์ทุกสาขา เริ่มเดินทางวันที่ 1 พ.ค.- 30 มิ.ย. 2565

 

ทั้งนี้ โปรโมชั่น “แอ่วเมืองเหนือ” ลูกค้าสามารถซื้อตั๋วโดยสารเดินทางในราคาสุดคุ้ม ทั้งขาไปและกลับ ในเส้นทาง ในเส้นทาง กรุงเทพฯ - เชียงใหม่ และกรุงเทพฯ - ดอยติ (จ.ลำพูน) รถประเภท First Class ราคาเพียง 658 บาท/ที่นั่ง จากราคาปกติ 823 บาท/ที่นั่ง, รถประเภท Gold Class ราคาเพียง 493 บาท/ที่นั่ง จากราคาปกติ 617 บาท/ที่นั่ง, เส้นทาง กรุงเทพฯ-ลำปาง รถประเภท First Class และ ราคาเพียง 569 บาท/ที่นั่ง จากราคาปกติ 711 บาท/ที่นั่ง, รถประเภท Gold Class ราคาเพียง 426 บาท/ที่นั่ง จากราคาปกติ 533 บาท/ที่นั่ง และเส้นทาง กรุงเทพฯ-เชียงราย รถประเภท Gold Class เพียง 580 บาท/ที่นั่ง จากราคาปกติ 725 บาท/ที่นั่ง

 

สำหรับการจัดโปรโมชั่น “แอ่วเมืองเหนือ” เป็นการกระตุ้นเศรษฐกิจการท่องเที่ยวกลุ่มจังหวัดภาคเหนือและภายในประเทศ รวมทั้งเป็นการมอบบริการที่ดีที่สุดให้กับลูกค้าผู้ใช้บริการได้เดินทางอย่างสะดวกสบายด้วยรถมาตรฐานสูง ทั้งรถประเภท First Class และ Gold Class ที่ผ่านการรับรองมาตรฐานความปลอดภัยด้านสุขอนามัย หรือ SHA Plus ทุกเที่ยวโดยสาร

 

นอกจากนี้ เพื่อป้องกันการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 นครชัยแอร์ ปฏิบัติตามมาตรฐานสาธารณสุข ในด้านความสะอาดและปลอดภัย เพื่อสร้างความมั่นใจให้กับผู้ใช้บริการ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง