รีเซต

"นครชัยแอร์" พลิกวิกฤตหันขนพัสดุด่วน ทั่วประเทศ แทนขนคน

"นครชัยแอร์" พลิกวิกฤตหันขนพัสดุด่วน ทั่วประเทศ แทนขนคน
มติชน
10 เมษายน 2563 ( 14:07 )
306
"นครชัยแอร์" พลิกวิกฤตหันขนพัสดุด่วน ทั่วประเทศ แทนขนคน

นครชัยแอร์ เดินหน้าส่งพัสดุด่วน 22 สาขาทั่วประเทศ รับส่งทั้งอาหาร ผลไม้หรือของสด พร้อมจัดบริการส่งพัสดุถึงมือในกรุงเทพฯ 40 เขต และนนทบุรี 2 เขต รวมทั้งที่เชียงใหม่ เพื่อลดการเดินทางช่วงสถานการณ์แพร่ระบาดของไวรัส

นางเครือวัลย์ วงศ์รักมิตร ประธานกรรมการ บริษัท นครชัยแอร์ จำกัด เปิดเผยว่า เพื่อเป็นการส่งเสริมนโยบายรัฐบาลในการลดการเดินทางช่วยป้องกันการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัส COVID – 19 นครชัยแอร์ เดินหน้าบริการ “ส่งพัสดุด่วน” (NCA Express) 22 สาขา ครอบคลุมภาคเหนือ ภาคอีสาน และภาคตะวันออก ได้แก่ สาขากรุงเทพฯ, ชลบุรี, พัทยา, ระยอง, บ้านฉาง, อ่าวอุดม, พิษณุโลก, อุตรดิตถ์, แพร่, ลำปาง, ดอยติ, เชียงใหม่, บุรีรัมย์, สุรินทร์, ศรีสะเกษ, อุบลราชธานี, นครราชสีมา, ขอนแก่น, อุดรธานี, หนองคาย,  ยโสธร และอำนาจเจริญ

 

โดยบริการส่งพัสดุด่วนนครชัยแอร์ สามารถรับ-ส่งพัสดุประเภทอาหาร ผลไม้หรือของสดได้ ด้วยการบรรจุในกล่องโฟม ปิดฝาให้แน่ นและห่อด้วยพลาสติกหุ้มอีกครั้งตามมาตรฐานที่กำหนด สำหรับลูกค้าที่ต้องการส่งพัสดุกับนครชัยแอร์สามารตรวจสอบเวลาเปิด – ปิดสาขาที่ให้บริการได้ที่เว็บไซต์นครชัยแอร์  www.nakhonchaiair.com

 

นางเครือวัลย์ กล่าวว่า  ล่าสุดเมื่อวันที่ 10 เม.ย. บริษัทได้เพิ่มการให้บริการส่งพัสดุถึงมือ ที่ จ.เชียงใหม่ จากเดิมที่มีให้บริการที่ กรุงเทพฯ (40 เขต) และนนทบุรี (2 เขต) สำหรับลูกค้าที่ส่งพัสดุมายังจังหวัดเชียงใหม่ สามารถเลือกใช้บริการ “ส่งพัสดุถึงมือ” ไปยังผู้รับในจังหวัดเชียงใหม่ได้  โดยคิดอัตราพิเศษช่วง 10 เม.ย. – 10 ก.ค. 63 ด้วยค่าส่งในพื้นที่ (4 อำเภอ) ชิ้นละ 50 บาท ได้แก่ อำเภอเมือง , อำเภอสันทราย , อำเภอหางดง และอำเภอสารภี ส่วนนอกพื้นที่ (20 อำเภอ) จาก 145 บาท ลดเหลือชิ้นละ 99 บาท ได้แก่ อำเภอดอยสะเก็ด , อำเภอแม่ริม , อำเภอแม่แตง , อำเภอแม่อาย , อำเภอพร้าว , อำเภอสันป่าตอง , อำเภอสันกำแพง , อำเภอแม่วาง , อำเภอดอยหล่อ , อำเภอไชยปราการ , อำเภอเวียงแหง , อำเภอฮอด , อำเภอดอยเต่า , อำเภอออมก๋อย , อำเภอสะเมิง , อำเภอ , อำเภอจอมทอง , อำเภอแม่แจ่ม , อำเภอเชียงดาว , อำเภอฝาง และ อำเภอแม่ออน  และสำหรับลูกค้าที่ใช้บริการส่งพัสดุด่วน (NCA Express) จากต่างจังหวัด มายังกรุงเทพฯ สามารถเลือกใช้บริการ “ส่งพัสดุถึงมือ” ไปยังผู้รับ ในกรุงเทพฯ 40 เขต และนนทบุรี 2 เขต

 

โดยพัสดุจะถูกส่งถึงมือผู้รับในวันถัดไป (Next Day)  สนใจใช้บริการสามารถแจ้งเจ้าหน้าที่ส่งพัสดุในขั้นตอนทำรายการ และเพื่อให้ลูกค้ามั่นใจว่าพัสดุส่งถึงปลายทางอย่างปลอดภัย บริษัทฯ มีบริการแจ้งสถานะพัสดุผ่านทาง SMS ฟรี ไม่มีค่าใช้จ่าย เพื่อให้ผู้รับทราบเมื่อมีของส่งมาถึง และมี SMS ส่งไปให้ผู้ส่งทราบ เมื่อมีผู้มารับพัสดุไปแล้ว สำหรับผู้สนใจใช้บริการสามารถติดต่อได้ทุกวันที่เคาน์เตอร์ส่งพัสดุด่วนของนครชัยแอร์ ทั้ง 22 สาขา หรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมที่ 0-2939-4999 เวลา 07.00 – 17.00 น. ได้ทุกวัน

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง