รีเซต

Logitech เผยโฉมเก้าอี้เล่นเกมน้ำหนักเบาตัวใหม่ พับได้ พกพาง่าย ราคาสบายกระเป๋า

Logitech เผยโฉมเก้าอี้เล่นเกมน้ำหนักเบาตัวใหม่ พับได้ พกพาง่าย ราคาสบายกระเป๋า
TNN ช่อง16
20 ตุลาคม 2566 ( 16:07 )
65
Logitech เผยโฉมเก้าอี้เล่นเกมน้ำหนักเบาตัวใหม่ พับได้ พกพาง่าย ราคาสบายกระเป๋า

เก้าอี้จำลองสำหรับเกมขับรถ เป็นหนึ่งในอุปกรณ์ยอดนิยมของเหล่าเกมเมอร์ที่ต้องการสัมผัสประสบการณ์ขับขี่รถแบบเสมือนจริงจากโลกในเกม แต่เก้าอี้จำลองเกมแข่งรถทั่วไปในท้องตลาดมักจะมีขนาดใหญ่เทอะทะ และราคาแพง แต่ล่าสุด โลจิเทค (Logitech) ได้เปิดตัว เพลย์ซีท ชาเลนจ์ เอ็กซ์ (Playseat Challenge X) เก้าอี้เล่นเกมขับรถแบบใหม่ ที่มีราคาย่อมเยา และยังพกพาง่าย สบายทั้งกระเป๋าถือ และกระเป๋าเงิน




สำหรับเก้าอี้เพลย์ซีท ชาลเลนจ์ เอ็กซ์ (Playseat Challenge X) ทำขึ้นมาจากโครงเหล็กที่แข็งแกร่ง ขณะที่เบาะนั่งสามารถปรับระดับสูงต่ำได้ 6 ระดับ เพื่อให้เหมาะกับสรีระของแต่ละคน นอกจากนี้ คันเร่งที่ด้านล่างยังสามารถปรับความลึกได้ เพื่อสลับตำแหน่งของคันเหยียบให้พอดีกับความยาวของขา ส่วนในด้านอุปกรณ์เสริม เพลย์ซีท มีเป็นแท่นยึดคันเกียร์แบบเอียงได้เป็นกิมมิค นอกจากนั้นยังมีแท่นจับแบบพิเศษ เพื่อปรับตำแหน่งตามความสะดวกสบายของผู้ใช้ และด้วยการปูเบาะนั่งแบบแอคทิฟิต (Actifit) ลิขสิทธิ์เฉพาะของโลจิเทคที่ระบายอากาศได้ดี จะทำให้ผู้ใช้รู้สึกสบายตัวมากขึ้นขณะใช้งานเก้าอี้อย่างต่อเนื่อง

 


สำหรับตัวห้องขับขี่เพลย์ซีทนั้น นอกจากจะพับได้แล้วยังมีน้ำหนักเบาเพียง 11 กิโลกรัม แต่ยังรองรับน้ำหนักได้สูงถึง 122 กิโลกรัม ทำให้สามารถพกพาไปยังที่ต่าง ๆ ได้โดยสะดวก และหากใครรู้สึกว่าอุปกรณ์ที่มียังไม่จุใจ ก็สามารถซื้อชุดพวงมาลัยและคันเร่งต่าง ๆ ในตระกูล Logitech G ทั้งหมดมาปรับแต่งในแบบที่ต้องการได้ตามใจชอบ

 


ทั้งนี้ โลจิเทค ยังแถมกระเป๋าพกพาไว้ในแพ็คเกจการใช้งานของเพลย์ซีท ชาลเลนจ์ เอ็กซ์ เพื่อให้การพกพาเก้าอี้ไปนอกสถานที่เป็นไปอย่างง่ายดาย โดยหากใครสนใจซื้อเก้าอี้เล่นเกมตัวนี้มาครอบครอง เพลย์ซีท ชาลเลนจ์ เอ็กซ์ ราคาเพียง 299 ดอลลาร์สหรัฐ หรือ 11,045 บาท ซึ่งถือว่าประหยัดกว่าเก้าอี้เล่นเกมอื่น ๆ พอสมควร ทั้งนี้ เพลย์ซีทสามารถใช้เป็นเก้าอี้ธรรมดาได้ด้วยการถอดตัวพวงมาลัย คันเร่ง และคันเกียร์ ออกจากเก้าอี้ได้เช่นกัน เรียกได้ว่า ซื้อ 1 ได้ถึง 2 



 ที่มาของข้อมูล Yankodesign

ที่มาของรูปภาพ Logitech


ยอดนิยมในตอนนี้

แท็กยอดนิยม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง