รีเซต

ของใครหายบ้าง? น้ำท่วมจุดกลับรถราชพฤกษ์ พบป้ายทะเบียนเพียบ

ของใครหายบ้าง? น้ำท่วมจุดกลับรถราชพฤกษ์ พบป้ายทะเบียนเพียบ
TNN ช่อง16
21 ตุลาคม 2564 ( 18:04 )
122
ของใครหายบ้าง? น้ำท่วมจุดกลับรถราชพฤกษ์ พบป้ายทะเบียนเพียบ

วันนี้( 21 ต.ค.64) สถานการณ์น้ำในแม่น้ำเจ้าพระยาที่ระดับสูงไหลเข้าท่วมคลองสาขาในหลายพื้นที่ของนนทบุรี ทำให้น้ำไหลเข้าท่วมพื้นที่การจราจรหลายจุดส่งผลให้การจราจรติดขัดและชะลอตัว โดยบางจุดน้ำท่วมสูงกว่า 50 เซนติเมตร ทำให้รถยนต์หลายคันที่ลุยผ่านน้ำท่วมสูง ป้ายทะเบียนหลุดจมน้ำไม่ต่ำกว่า 50 ป้าย

เมื่อเวลา 10.00 น. ระดับน้ำในแม่น้ำเจ้าพระยาที่สูงขึ้นทำให้น้ำเอ่อล้นไหลเข้าท่วมผิวจราจรบนถนนชัยพฤกษ์ 2 ช่องขาออกจากสะพานพระราม 4 มุ่งหน้าถนนชัยพฤกษ์ จนทำให้รถยนต์ต้องชะลอตัวเบี่ยงหลบถนนเลนซ้ายที่ถูกน้ำท่วมจนทำให้การจราจรทำรถติดสะสม ในพื้นที่ตำบลบางพลับ อ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี พบว่าหลังจากเมื่อเช้าที่ผ่านมาระดับน้ำในแม่น้ำเจ้าพระยาสูงขึ้น ทำให้เกิดน้ำเอ่อล้นซึมผ่านพื้นที่รกร้างและคลองระบายน้ำริมถนน เข้าท่วมผิวจราจรบนถนนโดยเฉพาะในจุดกลับใต้สะพานต่างๆ บนถนนราชพฤกษ์มีน้ำท่วมขังสูงและเอ่อล้นขึ้นมายังพื้นถนน ทำให้การจราจรชะลอตัวและรถติดสะสมเป็นจำนวนมาก

ต่อมาผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปตรวจสอบน้ำท่วมขังจุดกลับรถใต้สะพานข้ามคลองอ้อมนนท์ ถนนราชพฤกษ์ ต.บางกร่าง อ.เมือง จ.นนทบุรี พบว่าจุดกลับรถแห่งนี้ถูกน้ำท่วมสูงกว่า 50 เซนติเมตร ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บางศรีเมือง ต้องนำแบริเออร์ติดป้ายแจ้งเตือนน้ำท่วมมาตั้งแจ้งเตือนไว้ โดยยังคงมีรถยนต์และรถกระบะบางครั้งขับผ่านลุยน้ำที่ท่วมขังเพื่อจะไปกลับรถ ทำให้มีป้ายทะเบียนรถหลุดจมน้ำเป็นจำนวนมาก ชาวบ้านในละแวกดังกล่าวต้องเก็บป้ายทะเบียนที่จมน้ำมาตั้งไว้ริมทางเพื่อรอมห้เจ้าของรถมารับทะเบียนคืนกลับไป

ภาพจากนักข่าวนนทุบรี

 

นายจรัญ อายุ 42 ปี พนักงานขับรถส่งของ ซึ่งกำลังเดินลุยน้ำท่วมหาแผ่นป้ายทะเบียนรถที่หลุดหายใต้จุดกลับรถกล่าวว่า เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมาตนได้ขับรถกระบะลุยผ่านน้ำท่วมในจุดกลับรถดังกล่าว จนเมื่อขับรถไปถึงสำนักงานจึวพบว่าป้ายทะเบียนหน้ารถได้หลุดหายไประหว่างที่ลุยฝ่าน้ำท่วมในจุดดังกล่าวมา ซึ่งระดับน้ำที่ท่วมเมื่อเช้าสูงมากขนาดรถกระบะที่ว่าสูงยังเกือบถึงใต้ท้องรถ 

แต่พอช่วงสายๆ ระดับน้ำก็ค่อยลดลงเป็นแบบนี้มาหลายวันแล้ว ตนจึงตัดสินใจมาเดินลุยน้ำหาป้ายทะเบียนรถที่หลุดหายไปกับเพื่อน 

โดยตั้งแต่เดินลุยน้ำหาป้ายทะเบียนมาตั้งแต่ช่วงสายๆ ตนเจอป้ายทะเบียนรถคนอื่นที่จมน้ำไปแล้วเกือบ 10 แผ่น จึงนำมาวางตั้งไว้บนขอบถนนรวมกับป้ายทะเบียนที่คนอื่นๆเจอ รวมๆแล้วเกือบ 50 แผ่นป้าย ส่วนป้ายทะเบียนของรถตนยังหาไม่เจอเลย นอกจากนี้ยังพบว่ามีแผ่นรองใต้ห้องเครื่อง กันชนของรถหลุดอยู่ข้างถนนอีกหลายชิ้น


ภาพจาก นักข่าวนนทบุรี

ยอดนิยมในตอนนี้

แท็กยอดนิยม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง