รีเซต

บุกตรวจสอบบ่อนการพนันในโรงเลื่อยเก่า

บุกตรวจสอบบ่อนการพนันในโรงเลื่อยเก่า
TNN ช่อง16
11 มกราคม 2564 ( 20:12 )
334
บุกตรวจสอบบ่อนการพนันในโรงเลื่อยเก่า

วันที่ 11 มกราคม 2564 นายรังสรรค์ ตันเจริญ ผู้ว่าราชการจังหวัดพิจิตร สั่งการให้ตรวจสอบกรณีมีผู้ร้องเรียนว่า  มีการลักลอบเล่นการพนันในพื้นที่หมู่ที่ 10  ตำบลบ้านนา อำเภอวชิรบารมี จังหวัดพิจิตร  โดยบ่อนดังกล่าว มีนักพนันเล่น 40 - 50 คน ซึ่งเป็นพนันประเภทถั่วหยิบ ซึ่งมีความผิดว่าด้วย พรก.ฉุกเฉิน และไม่เกรงกลัวกฎหมายและไม่หวั่นต่อสถานการณ์โรคระบาดโควิด19  

จึงได้มอบหมายให้นายสืบพงษ์ นิ่มพูลสวัสดิ์  ปลัดจังหวัดพิจิตร พร้อมด้วย ป้องกันจังหวัดพิจิตร นำกำลังเจ้าหน้าที่ฝ่ายปกครอง นิติกรที่ทำการปกครองจังหวัดพิจิตร สมาชิก อส. บูรณาการร่วมกับกองอำนวยการรักษาความมั่นคงภายใน (กอ.รมน.จังหวัดพิจิตร) สารวัตรทหารมณฑลทหารบกที่ 36  นายรณรงค์ สิทธิเขตกรณ์ นายอำเภอวชิรบารมี  เข้าตรวจสอบบริเวณที่ได้รับการร้องเรียน 

โดยพบว่าจุดพิกัดลักลอบเล่นพนันดังกล่าวเป็นโรงเลื่อยในตำบลบ้านนา อำเภอวชิรบารมี จังหวัดพิจิตร ผลการปฏิบัติไม่พบการกระทำผิดกฏหมายแต่อย่างใด  เนื่องจากบรรดานักพนันไหวตัวหลบหนีไปก่อนหน้าที่เจ้าหน้าที่ที่จะเข้าตรวจค้นและจับกุม สำหรับภายในโรงเลื่อยดังกล่าวจะแบ่งเป็นลักษณะห้องโถงทึบ จำนวนหลายห้อง เพื่อให้มีการเล่นการพนันได้จำนวนหลายวง  

ทั้งนี้ ปลัดจังหวัดพิจิตร ได้กำชับให้หมั่นตรวจสอบ ไม่ให้มีการกระทำผิดเกิดขึ้น และให้ข้อเสนอแนะ ให้เจ้าหน้าที่ฝ่ายตำรวจติดตั้งตู้แดงและมีการตรวจตราอย่างสม่ำเสมอวันละ 3 ครั้ง



เกาะติดข่าวที่นี่

website: www.TNNTHAILAND.com
facebook : TNNONLINE
facebook live : TNN Live
twitter : TNNONLINE
Line : @TNNONLINE
Youtube Official : TNNONLINE
Instagram : TNN_ONLINE
TIKTOK : @TNNONLINE

ยอดนิยมในตอนนี้

แท็กยอดนิยม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง