รีเซต

แอร์เอเชีย ชวนบินสนั่นสุดคุ้ม 5,555 บาทต่อปี สมัคร 9-15 พ.ค.นี้

แอร์เอเชีย ชวนบินสนั่นสุดคุ้ม 5,555 บาทต่อปี สมัคร 9-15 พ.ค.นี้
มติชน
10 พฤษภาคม 2565 ( 11:04 )
69
แอร์เอเชีย ชวนบินสนั่นสุดคุ้ม 5,555 บาทต่อปี สมัคร 9-15 พ.ค.นี้

ข่าววันนี้ 9 พฤษภาคม 2565 แอร์เอเชียขยายความคุ้ม เพิ่มสิทธิ์โปรโมชั่น “SUPER+ บินสนั่น คุ้มเเบบพลัสๆ” ทั่วไทยเเละต่างประเทศ พร้อมส่งฟรีแอร์เอเชียฟู้ดไม่ยั้ง คุ้มครองบอกเลิกการเดินทางเนื่องจาก COVID-19 ราคาพิเศษ 7 วันเท่านั้น เพียง 5,555 บาทต่อปี สมัครเลย ตั้งเเต่ 9-15 พฤษภาคม 2565 ระยะเวลาใช้สิทธิ์ 1 ปี นับจากวันที่สมัคร พิเศษ..เพิ่มจำนวนวันที่สามารถเดินทางได้ และเพิ่มจำนวนที่นั่งโปรโมชั่นต่อเที่ยวบินเป็น 2-30 ที่นั่ง ครอบคลุมผู้ใช้สิทธิ์ SUPER+ เดิม!

 

นายสันติสุข คล่องใช้ยา ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร สายการบินไทยแอร์เอเชีย กล่าวว่า ที่ผ่านมาโปรโมชั่น SUPER+(ซูเปอร์พลัส) บินสนั่นทั่วไทยและอาเซียนได้รับผลตอบรับที่ดีมาก เราจึงจัดโปรโมชั่นนี้อีกครั้งสำหรับผู้พลาดโอกาส โดยปรับเพิ่มสิทธิ์จำนวนที่นั่งโปรโมชั่นให้มากขึ้น เป็น 2-30 ที่นั่งต่อเที่ยวบิน ทำให้ทุกคนเดินทางและใช้โปรโมชั่นได้คุ้มค่ามากขึ้น ทั้งนี้ลูกค้า SUPER+ สามารถแลกสิทธิ์ได้ทันทีนับจากวันที่สมัคร โดยต้องสำรองบัตรโดยสารล่วงหน้าอย่างน้อย 14 วันก่อนวันออกเดินทาง ถือเป็นการกระตุ้นเศรษฐกิจท่องเที่ยวเดินทาง สอดรับกับนโยบายที่ประเทศต่างๆ ทยอยเปิดประเทศ เดินทางได้โดยไม่ต้องกักตัว ทำให้แอร์เอเชียสามารถเพิ่มเส้นทางและความถี่บินเพิ่มขึ้นได้อย่างต่อเนื่อง

 

“การกลับมาของโปรโมชั่น SUPER+ ครั้งนี้ ถือเป็นโอกาสความคุ้มที่พลาดไม่ได้ ท่านยังจะได้รับสิทธิ์แบบ SUPER+ เหมือนเดิม ทั้งบินสนั่นทั่วไทยและอาเซียน บริการส่งอาหารฟรีจากแอร์เอเชียฟู้ด และประกันคุ้มครองบอกเลิกการเดินทางจาก COVID-19 ตลอดระยะเวลา 1 ปีนับจากวันที่ท่านสมัคร พร้อมการปรับสิทธิประโยชน์ที่มากขึ้น ถือเป็นการขอบคุณผู้โดยสารทุกท่านที่ให้ความไว้วางใจ และเป็นส่วนสำคัญในการกระตุ้นเศรษฐกิจภาพรวมจากการเดินทางไปพร้อมๆ กัน” นายสันติสุขกล่าว

 

โปรโมชั่น SUPER+ “บินสนั่น คุ้มเเบบพลัสๆ” ราคาพิเศษเพียง 7 วันเท่านั้น เพียง 5,555 บาทต่อปี สมัครได้เลยตั้งเเต่ 9-15 พฤษภาคม 2565 ทั้งนี้โปรโมชั่นดังกล่าวสามารถใช้ได้กับเที่ยวบินภายในประเทศและทั่วอาเซียน ครอบคลุมทั้งสายการบินไทยแอร์เอเชีย (รหัส FD) แอร์เอเชียมาเลเซีย(รหัส AK) แอร์เอเชียอินโดนีเซีย(รหัส QZ) และแอร์เอเชียฟิลิปปินส์ (รหัส Z2) โดยมีเที่ยวบินให้เเลกใช้สิทธิ์ทั่วไทยและอาเซียน กว่า 100 เส้นทาง เฉลี่ย 270 เที่ยวบินต่อวัน หรือ รวมเเล้วไม่ต่ำกว่า 3 ล้านที่นั่งต่อปี ตลอดระยะเวลาที่เปิดให้เดินทาง ตามเงื่อนไขที่กำหนด สามารถตรวจสอบรายละเอียดโปรโมชั่นเพิ่มเติมก่อนสมัคร SUPER+ ได้ที่ airasia Super app หรือ https://newsroom.airasia.com/news/airasia-super

ข่าวที่เกี่ยวข้อง