รีเซต

แม่ชีช็อก! พบ หลวงพ่อ มรณภาพข้างกุฏิหน้าพระใหญ่วัดดัง เผยจม.สลด

แม่ชีช็อก! พบ หลวงพ่อ มรณภาพข้างกุฏิหน้าพระใหญ่วัดดัง เผยจม.สลด
ข่าวสด
26 พฤศจิกายน 2563 ( 09:55 )
190
แม่ชีช็อก! พบ หลวงพ่อ มรณภาพข้างกุฏิหน้าพระใหญ่วัดดัง เผยจม.สลด

แม่ชีสุดช็อก พบ หลวงพ่อ มรณภาพข้างกุฏิหน้าพระใหญ่วัดดังเมืองชลบุรี พบจดหมายลาตายในอังสะ ตำรวจคาดเสียชีวิตแล้ว 5-6 ชั่วโมง

 

เมื่อเวลา 07.30 น. วันที่ 26 พ.ย.2563 พ.ต.ท.นิธิ ทองดี สารวัตร(สอบสวน) สภ.เมืองชลบุรี รับแจ้งเหตุพระมรณภาพข้างกุฏิหน้าพระใหญ่ ภายในวัดธรรมนิมิต ม.9 ต.บ้านสวน อ.เมือง จ.ชลบุรี จึงรุดไปตรวจสอบพร้อมหน่วยกู้ภัยมูลนิธิธรรมรัศมีมณีรัตน์

 

ที่เกิดเหตุพบร่าง พระวุฒิ (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 68 ปี สภาพผูกคอเสียชีวิตมาแล้ว 5-6 ชั่วโมง ตรวจสอบภายในอังสะพบจดหมายมีข้อความระบุว่า "กูอยากตาย เผาวัดราษฎโมสร พระวุฒิ ผู้เขียนเอง 27 พ.ย.2563" นอกจากนี้ ยังมีพระและแม่ชีมาดูและกราบลาเป็นครั้งสุดท้าย โดยบรรยากาศเป็นไปด้วยความโศรกเศร้า

 

แม่ชีสุดช็อก พบ หลวงพ่อ มรณภาพข้างกุฏิหน้าพระใหญ่วัดดังเมืองชลบุรี

 

จากการสอบถาม แม่ชีภายในวัด กล่าวว่า หลวงพ่อเป็นคนเงียบไม่สุงสิงกะใคร แต่เป็นคนร่าเริง ส่วนเรื่องปัญหาส่วนตัวก็ไม่มีใครรู้ว่าเป็นอะไร เพราะพระวุฒิไม่เคยเล่าอะไรให้ใครฟัง พระวุฒิเป็นพระที่นิสัยดีทั้งพระในวัดและแม่ชีต่างรักและเคารพมาก แต่ไม่คิดว่าวันนี้จะมาพบร่างไร้วิญญาณแบบนี้ เพราะเมื่อวันที่ 25 พ.ย.ที่ผ่านมา ยังพูดเล่นคุยเล่นกันตามปกติไม่มีลางบอกเหตุหรืออะไรที่ผิดปกติเลยว่าพระวุฒิจะมาทำแบบนี้

 

เจ้าหน้าที่เข้าตรวจสอบข้างกุฏิที่พบศพ

 

ด้าน เจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้ให้กู้ภัยฯนำร่างพระวุฒิไปชันสูตรอย่างละเอียดอีกครั้ง และจะได้ติดต่อญาติให้มารับศพไปบำเพ็ญพิธีตามศาสนาต่อไป

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง