รีเซต

รองผบ.ตร. ชี้ภายใน 2 วันบทสรุป "น้องชมพู่" ชัดเจนมากขึ้น

รองผบ.ตร. ชี้ภายใน 2 วันบทสรุป "น้องชมพู่" ชัดเจนมากขึ้น
TNN ช่อง16
12 กรกฎาคม 2563 ( 09:29 )
798
รองผบ.ตร. ชี้ภายใน 2 วันบทสรุป "น้องชมพู่" ชัดเจนมากขึ้น

วันนี้( 12 ก.ค.63) เพจเฟซบุ๊ก โปลิศไทยแลนด์ - Police Thailand News เผยความคืบหน้าการเสียชีวิตปริศนาของ "น้องชมพู่" ด.ญ.วัย 3 ขวบ เสียชีวิตปริศนาเป็นเวลา ครบ 2 เดือน แต่ยังไม่สามารถจับคนร้ายหรือคลี่คลายคดีนี้ มีแต่เพียงกระแสดราม่าที่เกิดความสงสัยในตัวบุคคลในครอบครัว ล่าสุดมีความคืบหน้าในทางคดีซึ่งภายใน 2 วันนี้จะมีบทสรุปที่ชัดเจนมากขึ้น

ล่าสุด พล.ต.อ.สุวัฒน์ แจ้งยอดสุข รองผบ.ตร. เปิดเผยถึงความคืบหน้ากรณีการเสียชีวิตของน้องชมพู่ ว่า ทางชุดสืบสวนได้ลงพื้นที่ทำงานอย่างต่อเนื่องตลอด 2 เดือนที่ผ่านมา ถึงแม้จะมีประเด็นเด็กหญิง เพื่อนของพี่สาวน้องชมพู่ ได้ให้ข้อมูลกับสื่อบางสำนักว่า แท้จริงแล้วพี่สาวของน้องชมพู่นอนคว่ำหน้าเล่นโทรศัพท์ ในขณะที่น้องชมพู่หายตัวไปและไม่ได้นอนหลับตามที่เคยให้ข้อมูลไว้นั้น ทางตำรวจมั่นใจว่าประเด็นนี้จะไม่ส่งผลกระทบต่อรูปคดีและแนวทางการสืบสวนสอบสวนอย่างแน่นอน

ส่วนกรณีที่เด็กหญิงบอกเล่ากับสื่อนั้นเป็นสิทธิที่เด็กจะสามารถกระทำได้ แต่การที่สื่อเข้าไปสอบถามเด็กหญิงเพื่อนของพี่สาวน้องชมพู่นั้นเป็นการกระทำที่ไม่เหมาะสม โดยเฉพาะการเข้าไปสัมภาษณ์หรือนำเสนอข้อมูลที่เกี่ยวข้องกับเด็ก

ด้านพ.ต.อ.กฤษณะ พัฒนเจริญ รองโฆษก ตร. เปิดเผยเพิ่มเติมว่า สำหรับแนวทางการสืบสวนสอบสวน ได้มีการเรียกสอบปากคำพยานที่เกี่ยวข้องไปแล้วกว่า 900 ปาก และในอีก 2-3 วัน จะได้รับรายงานผลการตรวจทางนิติวิทยาศาสตร์ เช่นดีเอ็นเอ และวัตถุพยานต่างๆ จากหลายหน่วยงานที่เกี่ยวข้องซึ่งเชื่อว่าอาจจะเป็นหลักฐานชิ้นสำคัญ

ด้าน พล.ต.ท. เจริญวิทย์ ศรีวนิชย์ ผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 4 ยอมรับว่าปฏิบัติหน้าที่ของสื่อมวลชนในพื้นที่ ทำให้การปฏิบัติหน้าที่ของตำรวจยุ่งยากมากขึ้น ส่วนความขัดแย้งของบรรดาญาตินั้น ส่วนหนึ่งเป็นเพราะการนำเสนอข่าว ส่วนจะให้สื่อปรับปรุงหรือแก้ไขการทำงานอย่างไรนั้นตนไม่ทราบ


ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ตร.ติงสื่ออย่าพึ่งสรุปคดีน้องชมพู่-ยอมรับทำงานยาก

"หนุ่ม กรรชัย"แจงด่วน! เหตุแจ้งผลชันสูตร"น้องชมพู่" กลางรายการ ทำลุงปล่อยโฮ

ชาวเน็ตฮือฮา! ภาพ ลุงพล สมัยหนุ่มหน้าตาดีเป็นดาราได้


เกาะติดข่าวที่นี่
website: www.TNNThailand.com
facebook : TNNThailand
facebook live : TNN Live
twitter : @TNNThailand
Line : @TNNONLINE
Youtube Official : TNNThailand
Instagram : @tnn_online
TIKTOK : @tnnonline

ยอดนิยมในตอนนี้

แท็กยอดนิยม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง