รีเซต

เปิดตัว LENOVO "YOGA" แล็ปท็อปหลากสไตล์ เป็นตัวเองได้อย่างไร้ขีดจำกัด

เปิดตัว LENOVO "YOGA" แล็ปท็อปหลากสไตล์ เป็นตัวเองได้อย่างไร้ขีดจำกัด
TNN ช่อง16
10 มิถุนายน 2565 ( 01:49 )
156
เปิดตัว LENOVO "YOGA" แล็ปท็อปหลากสไตล์ เป็นตัวเองได้อย่างไร้ขีดจำกัด

เลอโนโว เปิดตัว Lenovo Yoga แล็ปท๊อปสุดหรูที่มาพร้อม Windows 11 และเทคโนโลยีล้ำสมัยไลน์อัพใหม่ล่าสุดประจำปี 2022 ตอบโจทย์การใช้งานหลากหลาย ไม่ว่าจะเป็นเพื่อความบันเทิงส่วนตัว เพื่อการทำงาน หรือเพื่อการเรียน โดยส่วนหนึ่งของผลิตภัณฑ์ที่เปิดตัว และพร้อมวางจำหน่ายแล้ววันนี้ได้แก่ Lenovo Yoga Slim 7i Pro และ Lenovo Yoga 6 


รองรับทุกรูปแบบการใช้งานตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ กับ Yoga Slim 7i Pro 

สำหรับรุ่น Lenovo Yoga Sim 7 Pro ตัวล่าสุด รองรับการใช้งานในทุกไลฟ์สไตล์ ใช้วัสดุตัวเครื่องเป็นอะลูมิเนียมสีเทา Storm Grey มาพร้อมหน่วยประมวลผล Intel Core Processor รุ่นใหม่ล่าสุด กราฟฟิกการ์ด NVIDIA GeForce RTX 2050 ให้เฉดสี ความสว่างคมชัด ใช้หน้าจอแบบ OLED Lenovo PureSight display ตัวเลือกระบบภาพ แบบ Dolby Vision และค่าสี 100% SRGB เสริมด้วยระบบ Smart Performance ใช้ปรับระบบการทำงานของเครื่องให้เหมาะสมกับงานที่ทำ เพื่อการใช้งานแบตเตอรี่ที่ยาวนานยิ่งขึ้นระหว่างวัน


ตอบรับไลฟ์สไตล์ที่ใช่ รักษ์โลกในแบบที่คุณชอบ กับ Lenovo Yoga 6 

ส่วนรุ่น Lenovo Yoga 6 ชูจุดเด่นเรื่องสิ่งแวดล้อมและความยั่งยืน โดยวัสดุของเครื่องเป็นวัสดุรีไซเคิล เป็นแล็ปท็อปสไตล์คอนเวอร์ทิเบิล 2-อิน-1 ฝาด้านหน้าผลิตจากพลาสติกและอะลูมิเนียมรีไซเคิลกว่า 50% พร้อมหุ้มทับอีกชั้นด้วยวัสดุที่ทำจากผ้าเพื่อความเป็นเอกลักษณ์ เครื่องได้รับการการันดีมาตรฐานฉลากประหยัดพลังงาน (Energy Star) และฉลากสิ่งแวดล้อม EPEAT Silver certification นอกจากนี้ยังปรับโฉมใหม่ด้วยดีไซน์ขอบเครื่องโค้งมนเพื่อให้การจับถนัดมือ พกพาสะดวกยิ่งขึ้น แต่ยังคงไว้ซึ่งความบางเบา


ส่วนหน้าจอมาพร้อมหน้าจอขนาด 13 นิ้วบนกรอบหน้าจอขอบโค้ง หน่วยประมวลผล AMD Ryzen 5000 Series สถาบัดยกรรม 7 นาโนเมตร 8 คอร์ ให้การทำงานของเครื่องและการจัดการแบดเตอรี่ทำได้อย่างมีประสิทธิภาพ มีระบบปฏิบัติการ Windows 11 และมาพร้อมฟังก์ชัน Rapid Charge Boost ช่วยให้การชาร์จแบตเตอรี่ทำได้รวดเร็วขึ้น


ส่วนเทคโนโลยีภาพ เป็นแบบ Dolby Vision จากมุมมองหน้าจอแบบ 16:10 FHD 100% SRGB ให้สีสันความคมชัดสมจริง ลำโพงคู่หน้าพลังเสียง Dolby Atmos กล้องเว็บแคมแบบอินฟาเรด FHD IR Hybrid ที่มาพร้อมฝาครอบ privacy shutter ให้ประสิทธิภาพในการจดจำใบหน้า หรือการใช้งาน VDO Call ทำได้อย่างมีประสิทธิภาพ เชื่อมต่อครบครันด้วยพอร์ต HDMI และ MicroSD Card reader


ที่น่าสนใจคือผลิตภัณฑ์แต่ละรุ่นยังมาพร้อมระบบปฏิบัติการ Windows 11 และ Microsoft Office Home & Student 2021 และมีบริการหลังการขายแบบ Premium Care และประกันอุบัติเหตุ Accidental Damage Protection (ADP) เพื่อให้ผู้ใช้งานได้อุ่นใจ 


นอกจากนี้ในงานยังมีจัดแสดง Lenovo Yoga รุ่นอื่น ๆ พร้อมเปิดราคาไทยอย่างเป็นทางการแล้ว 


Yoga

• Yoga 9i ราคาไทยอยู่ที่ 64,990 บาท

• Yoga 7i ราคาไทยเริ่มต้นอยู่ที่ 39,990 บาท

• Yoga 6 ราคาไทยเริ่มต้นอยู่ที่ 31,990 บาท


Yoga Slim

• Yoga Slim 9i ราคาไทยอยู่ที่ 69,990 บาท

• Yoga Slim 7i Pro X ราคาไทยเริ่มต้นอยู่ที่ 46,990 บาท

• Yoga Slim 7i Carbon ราคาไทยอยู่ที่ 39,990 บาท

• Yoga Slim 7i Pro ราคาไทยเริ่มต้นอยู่ที่ 36,990 บาท


รวมถึงปิดท้ายของงานยังมีการเปิดตัวอีกหนึ่งผลิตภัณฑ์สุดเซอร์ไพรส์ นั่นคือ Lenovo Yoga AIO 7 คอมพิวเตอร์ตั้งโต๊ะแบบออลอินวัน หน้าจอ 27 นิ้ว ความละเอียด 4K สามารถหมุนหน้าจอใช้งานในแนวตั้งได้ รวมถึงรองรับการแคสต์ภาพขึ้นหน้าจอได้ พร้อมระบบลำโพงที่จัดเต็มมากกว่าเดิม โดยจะวางจำหน่ายในไทยเดือนสิงหาคมนี้ เคาะราคาไทยอยู่ที่ 42,990 บาท สำหรับใครที่อยากลองสัมผัสเครื่องจริงสามารถแวะเวียนกันไปได้ที่ร้านค้าและตัวแทนจำหน่ายเลอโนโวอย่างเป็นทางการทั่วประเทศ


ขอบคุณข้อมูลจาก 

Press Release Lenovo Thailand

ยอดนิยมในตอนนี้

แท็กยอดนิยม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง