รีเซต

หนุ่ม 17 เจอคู่อริเข้ามาทำร้าย วิ่งหนีเข้าบ้านคน เจ้าของหวั่นมีเรื่องโทรแจ้งตร.

หนุ่ม 17 เจอคู่อริเข้ามาทำร้าย วิ่งหนีเข้าบ้านคน เจ้าของหวั่นมีเรื่องโทรแจ้งตร.
มติชน
24 กันยายน 2565 ( 14:13 )
42
หนุ่ม 17 เจอคู่อริเข้ามาทำร้าย วิ่งหนีเข้าบ้านคน เจ้าของหวั่นมีเรื่องโทรแจ้งตร.

จากกรณี กล้องวงจรปิดภายในบ้านพักหลังหนึ่งในเขตเทศบาลเมืองยโสธรจับภาพนาทีเด็กวัยรุ่นชายรายหนึ่งเดินเข้ามาภายในบ้านหลังดังกล่าว ในท่าทางตื่นตกใจและพยายามหลบหนีอะไรบางอย่าง จากนั้นลงไปนั่งหลบอยู่หน้ารถยนต์ กระทั่งมีกลุ่มวัยรุ่นชายรายหนึ่งพยายามจะเดินตามเข้ามาตามหาในบ้านแต่มีสุนัขของเจ้าบ้านที่เลี้ยงไว้ได้วิ่งเข้ามาเห่าและพยายามไล่กัด ซึ่งวัยรุ่นก็ได้หลบออกไปยืนรอที่หน้าถนน

 

จากนั้นมีวัยรุ่นกลุ่มเดิมที่มาเพิ่มอีกหลายรายเข้ามาตามหา ก่อนที่เจ้าของบ้านจะรีบโทรแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจให้เข้ามาตรวจสอบ โดยเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดเหตุเมื่อเวลา 14.08 น. ของวันที่ 23 กันยายนที่ผ่านมา

 

เมื่อวันที่ 24 กันยายน ผู้สื่อข่าวได้ติดต่อสอบถามเจ้าของบ้านหลังเกิดเหตุ ทราบว่าช่วงเกิดเหตุตนอยู่บ้านพักกับลูกชายวัย 1 ขวบ เห็นเด็กวัยรุ่นชายนั่งหลบอยู่หน้ารถเก๋ง ตนจึงถามว่าเข้ามาทำอะไรโดยวัยรุ่นคนดังกล่าวตอบว่า มีกลุ่มคู่อริจะเข้ามาทำร้ายเลยวิ่งหนีมาหลบซ่อนตัว จากนั้นก็ได้มีกลุ่มวัยรุ่นที่แต่งกายด้วยชุดนักเรียนและชุดพละ ขับรถมาจอดหน้าบ้านและพยายามเข้ามาในบ้านแต่มีสุนัขที่เลี้ยงเอาไว้ได้วิ่งมาเห่าพร้อมทั้งขู่กลุ่มวัยรุ่นจึงหนีออกไปรอหน้าถนน

 

จากนั้นได้มีเด็กคนหนึ่งแต่งกายด้วยชุดเล่นเดิน เข้ามาถามหาชายรายแรกที่เข้ามาหลบภายในบ้าน ด้วยความที่ตนกลัวว่าจะมีเรื่องวิวาทกันจึงบอกกลุ่มวัยรุ่นว่าไม่มีใครเข้ามาในบ้านพัก แต่เด็กพวกนั้นก็ยังขับจยย.วนเวียนอยู่หน้าบ้าน ตนกลัวว่าจะไม่ปลอดภัย จึงโทรศัพท์แจ้งหน้าที่ตำรวจเข้ามาช่วยเหลือ และอยากฝากถึงน้องๆเยาวชนให้ตั้งใจเรียนหนังสือเพื่ออนาคตของตัวเองและครอบครัว อย่าเสียเวลากับการชกต่อยกันให้เปล่าประโยชน์เพราะมันไม่ได้เท่อะไรเลย

 

 

ต่อมา เจ้าหน้าที่ตำรวจได้เข้ามาตรวจสอบทราบว่าวัยรุ่นที่เข้ามาหลบในบ้านพักชื่อนายไกร (นามสมมต)  อายุ 17 ปี ชาวบ้านหนองทองหลาง ต.หนองหิน อ.เมืองยโสธร เปิดเผยว่าตนขับรถจยย.เข้ามานั่งเล่นที่สวนสาธารณะริมชี กับน้องชาย 2 คนโดยขับ จยย.มาคนละคัน พอถึงจุดหมายก็นั่งเล่น จากนั้นได้พบกับกลุ่มคู่อริที่เคยมีเรื่องกันมาก่อนหน้านี้ โดยกลุ่มคู่อริได้เข้ามาทำร้ายตนจึงวิ่งหนีลัดเข้ามาตามซอยต่างๆแต่คู่อริก็ยังวิ่งตามมากระทั่งมาพบบ้านหลังดังกล่าวจึงเข้ามาหลบซ่อนตัว ส่งนรถจยย.ได้จอดเอาไว้ที่บริเวณริมชี

 

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้สอบถามซักประวัติและค้นตัวไม่พบสิ่งของผิดกฎหมาย พร้อมทั้งได้พาตัววัยรุ่นชายคนดังกล่าวไปเอารถจยย.ที่จอดไว้พร้อมทั้งโทรศัพท์หาผู้ปกครองของเด็กชายรายดังกล่าวให้มารับตัวกลับบ้านเพื่อป้องกันไม่ให้เกิดการทะเลาะวิวาทกันเกิดขึ้น ส่วนกลุ่มผู้ก่อเหตุนั้นคาดว่ายังเป็นเด็กนักเรียน

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง