รีเซต

ผัวเศร้า ประกาศตามหาเมีย หลังหายออกจากบ้าน ก่อนพบเป็นศพในรถ

ผัวเศร้า ประกาศตามหาเมีย หลังหายออกจากบ้าน ก่อนพบเป็นศพในรถ
ข่าวสด
3 พฤษภาคม 2565 ( 08:16 )
71
ผัวเศร้า ประกาศตามหาเมีย หลังหายออกจากบ้าน ก่อนพบเป็นศพในรถ

ผัว ประกาศตามหาเมีย หลังออกจากบ้านบอกจะไปรับลูกสาวที่สถานีขนส่ง ก่อนหายตัวปริศนา สุดช็อก พบเสียชีวิตในรถกระบะจอดริมถนน ในอ.ดอกคำใต้

 

วันที่ 3 พ.ค.2565 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ดอกคำใต้ เปิดเผยว่า เมื่อช่วงบ่ายของวันที่ 2 พ.ค.ที่ผ่านมา ได้รับแจ้งเหตุพบศพหญิงสาว ภายในรถกระบะจอดอยู่ บริเวณแยกถนนบายพาส ถนนอุบาลี พื้นที่ ม.5 ต.ดอกคำใต้ อ.ดอกคำใต้ จ.พะเยา หลังรับแจ้งจึงรายงานผู้บังคับบัญชาและรุดไปตรวจสอบพร้อมแพทย์โรงพยาบาลพะเยา

 

ที่เกิดเหตุบริเวณเบาะคนขับพบศพ น.ส.วิลาวัลย์ (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 43 ปี นอนเสียชีวิตภายในรถกระบะ หลังคาสูงโครงเหล็กทึบ ทะเบียน บ-6585 นอกจากนี้ ยังพบเต่าถ่าน ไฟแช็ก และเบียร์ 1 กระป๋อง อยู่บริเวณเบาะด้านซ้ายคนขับ เจ้าหน้าที่จึงนำร่างของออกมาและนำส่งชันสูตรหาสาเหตุการเสียชีวิตอย่างละเอียดอีกครั้ง

ผัว ประกาศตามหาเมีย หลังออกจากบ้านบอกจะไปรับลูกสาวที่สถานีขนส่ง ก่อนหายตัวปริศนา สุดช็อก พบเสียชีวิต

 

จากการสอบสวนทราบว่า เมื่อเวลา 01.00 น.ของวันที่ 2 พ.ค.ที่ผ่านมา ผู้ตายได้หายออกจากบ้านในพื้นที่ อ.เมือง จ.พะเยา โดยขับรถกระบะสีขาว หลังคาสูงโครงทึบคันดังกล่าวออกจากบ้านไป ทั้งนี้ คาดว่า ผู้ตายมีปัญหาเรื่องของความเครียด จึงได้ตัดสินใจที่จะอัตวินิบาตกรรมตนเอง

 

จากการสอบถามญาติและสามีของผู้ตาย พบว่าผู้ตายได้ออกจากบ้านโดยบอกว่าจะไปรับลูกสาวที่สถานีขนส่ง ก่อนจะหายตัวไปจนมีการประกาศตามหา กระทั่งมาพบเสียชีวิตดังกล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง