รีเซต

วงจรปิดเห็นจะๆ โจรหุ่นท้วมชิงกกน. เอาไปหมดราว นศ.สาวแจ้งความ

วงจรปิดเห็นจะๆ โจรหุ่นท้วมชิงกกน. เอาไปหมดราว นศ.สาวแจ้งความ
ข่าวสด
26 เมษายน 2563 ( 22:40 )
85
วงจรปิดเห็นจะๆ โจรหุ่นท้วมชิงกกน. เอาไปหมดราว นศ.สาวแจ้งความ

 

นศ.สาวชัยภูมิโร่แจ้งความตร. โจรหนุ่มหุ่นท้วมสุดหื่น ปีนรั้วหอพัก ฉกกางเกงในทั้งราว แถมเอาไปทั้งไม้แขวน เผยวงจรปิดจับภาพชัด ตร.เร่งล่าตัว

 

วันที่ 26 เม.ย. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า มีนักศึกษาของมหาวิทยาลัยแห่งหนึ่งตำบลนาฝาย อำเภอเมือง จังหวัดชัยภูมิ ได้นำคลิปภาพจากกล้องวงจรปิดบริเวณหลังบ้านพักเลขที่ 311/1 หมู่2ตำบลนาฝาย อำเภอเมือง จังหวัดชัยภูมิ เข้าแจ้งความใว้ที่ สภ.เมืองชัยภูมิ หลังจากที่โจรหื่นย่องขโมยชุดชั้นในไปทั้งไม้แขวน

 

โดยมี น.ส.เอ (นามสมมติ) อายุ 23 ปี ผู้เสียหายได้เข้าแจ้งความกับ พ.ต.ท.จิตติพัฒน์ คำรังสี สว.(สอบสวน)สภ.เมืองชัยภูมิ ช่วงค่ำที่ผ่านมา

 

สอบถามไปยังน.ส.เอ เล่าว่าก่อนเกิดเหตุเมื่อช่วงกลางดึกที่ผ่านมา ตน ซักผ้าและนำมาตากใว้บริเวณด้านหลังบ้านที่ตนพัก จนกระทั่งช่วง 16.00 น.ของวันนี้ตนได้ไปเก็บเสื้อผ้า พบว่าไม้แขวนเสื้อที่ตนตากชุดชั้นในใว้ได้หายไปเกือบทั้งหมด จึงเริ่มเอะใจจึงรีบวิ่งเข้ามาเปิดกล้องวงจรปิดดู เพราะเชื่อว่ามีคนมาขโมยชุดชั้นในของตน เนื่องจากบ้านหลังดังกล่าวเคยมีการขโมยในลักษณะแบบนี้มาแล้ว ตนจึงรีบมาเปิดดูพบว่ามีชายรูปร่างท้วมปีนเข้ามาขโมยไปจริง ตนจึงรีบเข้าแจ้งความใว้ที่ สภ.เมืองชัยภูมิ พร้อมกับนำภาพจากกล้องวงจรปิดมามอบให้เจ้าหน้าที่เพื่อหาตัวคนร้าย

 

พ.ต.ท.จิตติพัฒน์ คำรังสี สว.(สอบสวน)สภ.เมืองชัยภูมิ ได้รับแจ้งความ พร้อมลงบันทึกประจำวันใว้เป็นหลักฐาน พร้อมส่งกล้องวงจรปิดให้ชุดสืบสวน สภ.เมืองชัยภูมิ เร่งหาตัวชายหื่นมาดำเนินคดีตามกฏหมายต่อไป

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง