รีเซต

หนุ่มเปิดใจไม่เจตนาดรามา ‘อาหารผู้กักตัว’ มีกุนเซียง 3 ชิ้น

หนุ่มเปิดใจไม่เจตนาดรามา ‘อาหารผู้กักตัว’ มีกุนเซียง 3 ชิ้น
TNN ช่อง16
12 มกราคม 2564 ( 12:47 )
117
หนุ่มเปิดใจไม่เจตนาดรามา ‘อาหารผู้กักตัว’ มีกุนเซียง 3 ชิ้น

วันนี้ ( 12 ม.ค. 64 )จากกรณีผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่งอ้างเป็นกลุ่มเสี่ยงโควิด-19จังหวัดอ่างทอง โพสต์ภาพอาหารที่ได้รับระหว่างการกักตัว เป็นข้าวกล่องและกุนเชียงทอด 3 ชิ้น จนเกิดกระแสวิพากษ์วิจารณ์ในโลกโซเชียล 

 

ล่าสุด เจ้าของโพสต์เปิดใจประเด็นดราม่า ยืนยันไม่ได้มีเจตนาไม่ดี เพียงแต่พูดคุยกับทางญาติพี่น้องในช่วงรับประทานอาหารเท่านั้น และขอโทษที่ทำให้เกิดเรื่องราวเสียหายต่อทุกคน ยอมรับว่าเป็นคนถ่ายรูปนั้นจริงในขณะที่กลับบ้าน ญาติพี่น้องก็ได้ถามว่าเป็นอยู่อย่างไร อาหารการกินเป็นยังไงบ้าง ก็เลยเอารูปให้ดู แต่ไม่คิดว่าจะเป็นเรื่องราวตามมา

          

ไม่ได้มีเจตนาให้เกิดความเสียหายแต่ประการใด แต่เป็นความจริงที่อยากจะบอกว่า เจ้าหน้าที่บอกให้อาหารเหมือนกันทุกคน แต่ 10 คน ก็พูดเป็นเสียงเดียวกันว่าไม่เหมือนกันเลย เจ้าหน้าที่บอกมีกุนเชียง ไข่ดาว แต่ของผมมีแต่กุนเชียงจริงๆ


          


ขณะที่เจ้าหน้าที่ผู้ดูแล เผยว่า ความจริงอาหารเจ้าปัญหามีมากกว่านั้น ซึ่งทุกคนจะได้ข้าว 1 กล่อง กุนเชียงทอด 5 ชิ้น ต้มยำไก่อีก 1 ถ้วย พร้อมน้ำ 1 ขวด สำหรับอาหารนั้นจะหมุนเวียนเมนูไปแต่ละมื้อ ซึ่งใช้งบประมาณจาก ปภ. มื้อละ 50 บาท ข้าว 40 บาท น้ำ 10 บาท เพื่อใช้ดูแลผู้ป่วย

          

ด้าน นายขจรเกียรติ รักพานิชมณี ผู้ว่าราชการจังหวัดอ่างทอง เผยว่า เบื้องต้นได้สั่งให้ตั้งกรรมการสอบสวนข้อเท็จจริงอย่างเร่งด่วน ว่าอาหารที่นำไปส่งให้กับผู้ที่กักตัวนั้น มีปริมาณน้อยตามที่ผู้กักตัวได้ส่งภาพให้กับทางญาติดูหรือไม่ หากว่าผิดจริงก็จะดำเนินการลงโทษกับผู้รับผิดชอบตามระเบียบของราชการอย่างเด็ดขาด

 

 เกาะติดข่าวที่นี่

website: www.TNNThailand.com
facebook : TNNThailand
facebook live : TNN Live
twitter : @TNNThailand
Line : @TNNONLINE
Youtube Official : TNNThailand
Instagram : @tnn_online
TIKTOK : @tnnonline


ข่าวที่เกี่ยวข้อง