รีเซต

ตร.ขอเส้นผมลูก 'ลุงพล' 10 เส้น คดี 'น้องชมพู' แจงเข้าเครื่องจับเท็จ ถามช้าไปไหม

ตร.ขอเส้นผมลูก 'ลุงพล' 10 เส้น คดี 'น้องชมพู' แจงเข้าเครื่องจับเท็จ ถามช้าไปไหม
ข่าวสด
11 มกราคม 2564 ( 01:58 )
162
ตร.ขอเส้นผมลูก 'ลุงพล' 10 เส้น คดี 'น้องชมพู' แจงเข้าเครื่องจับเท็จ ถามช้าไปไหม

ลุงพล ถามช้าไปมั้ย ตร.พาเข้าเครื่องจับเท็จ ชี้ข้อมูลอาจคลาดเคลื่อน ขอสู้หากโยนความผิดลงมาที่ตน ตร.สภ.กกตูม ขอเส้นผมลูก 10 เส้น ไปตรวจสอบเพิ่ม

 

จากกรณี นายไชย์พล วิภา หรือ ลุงพล และ นางสมพร หลาบโพธิ์ หรือ ป้าแต๋น ภรรยา ซึ่งถูกตำรวจเชิญตัวมาซักถาม และเข้าเครื่องจับเท็จ คดีการเสียชีวิตของ “น้องชมพู่” เมื่อวันที่ 8 ม.ค.ที่ผ่านมา ที่ศูนย์พิสูจน์หลักฐาน 1 สำนักงานพิสูจน์หลักฐานตำรวจ จ.ปทุมธานี ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น

 

 

ล่าสุดวันที่ 10 ม.ค.64 นายไชย์พล ได้เปิดเผยการเข้าเครื่องจับเท็จที่ กทม.ว่า ถูกเชิญเข้าเครื่องจับเท็จประมาณ 5-6 ชม. ตั้งแต่บ่ายยันดึก การเชิญเข้าเครื่องจับเท็จ เจ้าหน้าที่ตำรวจน่าจะทำก่อนหน้านี้ ไม่ควรปล่อยให้เรื่องซาแล้วค่อยมาสอบ ข้อมูลต่างๆ ก็อาจจะคลาดเคลื่อนไปได้ อย่างไรก็ตามหากจะโยนความผิดมาลงที่ตน ก็จะสู้ให้ถึงที่สุด เพราะตนไม่ได้กระทำผิด ดังนั้นหากเจ้าหน้าที่จะมายัดเยียดข้อหาให้กันก็ไม่ถูก เป็นใครก็ไม่ยอมแน่นอน

 

นอกจากนี้เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา ตำรวจ สภ.กกตูม ได้ขอความร่วมมือเชิญตัวลูกไปขอหลักฐานเพิ่ม ซึ่งเป็นเส้นผมเพิ่มเติมจากเดิมอีกประมาณ 10 เส้น และสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมจากเดิมที่มีอยู่ตามขั้นตอนขบวนการสอบสวนสืบสวนของเจ้าหน้าที่ตำรวจ ซึ่งเราก็มีความเชื่อใจและมั่นใจกับการทำงานของเจ้าหน้าที่ตำรวจอยู่แล้ว

 

ขณะที่กลุ่มยูทูบเบอร์และกลุ่มแฟนคลับของลุงพล หลังมีข่าวลุงพลและป้าแต๋นถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจเชิญตัวเข้าเครื่องจับเท็จ ต่างพากันแวะเวียนมาเยี่ยมเยียนกันตลอดเวลา โดยเฉพาะกลุ่มยูทูบเบอร์ทั้งชายหญิงกว่า 10 คน ที่ติดตามงานของลุงพลมาโดยตลอดต่างก็เกาะติดเหตุที่เกิดในพื้นที่อย่างต่อเนื่อง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง