รีเซต

หนุ่มใหญ่บ่นร้อน ลงเล่นน้ำในสระก่อนจมดับ เมียเผยสามีฝันถึงแม่กับน้องมารับไปอยู่ด้วย

หนุ่มใหญ่บ่นร้อน ลงเล่นน้ำในสระก่อนจมดับ เมียเผยสามีฝันถึงแม่กับน้องมารับไปอยู่ด้วย
ข่าวสด
19 มิถุนายน 2564 ( 02:13 )
28
หนุ่มใหญ่บ่นร้อน ลงเล่นน้ำในสระก่อนจมดับ เมียเผยสามีฝันถึงแม่กับน้องมารับไปอยู่ด้วย

 

หนุ่มใหญ่บ่นร้อน ลงเล่นน้ำในสระก่อนจมน้ำเสียชีวิต เมียเผยลางสังหรณ์ 2 คืนก่อน สามีฝันถึงแม่กับน้องที่เสียชีวิตไปแล้วมารับไปอยู่ด้วย

 

เมื่อเวลา 19.30 น. วันที่ 18 มิ.ย. 2564 ร.ต.อ.พอดี ไชยคำหาญ รองสารวัตรสอบสวน สภ.นาข่า จ.อุดรธานี รับแจ้งมีคนจมน้ำเสียชีวิตที่บ้านโนนบ่อ ต.หมูม่น อ.เมืองอุดรธานี จึงรีบรุดไปตรวจสอบพร้อมด้วยแพทย์เวรโรงพยาบาลศูนย์อุดรธานี และมูลนิธิส่งเสริมธรรม

 

ที่เกิดเหตุเป็นสระน้ำกว้าง 1 ไร่ ลึกประมาณ 3-4 เมตร ใกล้ขอบสระพบศพนายสนอง ศรีหาพันรูป อายุ 53 ปีอยู่บ้านเลขที่ 54 ม.10 บ้านโนนบ่อ ต.หมูม่น อ.เมืองอุดรธานี ขณะนั้นญาติได้นำร่างขึ้นมาไว้บนแคร่ริมสระข้างบ้าน สภาพศพไม่สวมเสื้อ สวมกางเกงขาสั้นสีดำ แพทย์จึงชันสูตรพลิกศพ ตามร่างกายไม่พบบาดแผล และร่องรอยของการต่อสู้ คาดเสียชีวิตมาแล้วประมาณ 1-2 ชั่วโมง จากการจมน้ำ ญาติไม่ติดใจเอาความ เจ้าหน้าที่จึงมอบศพให้นำไปบำเพ็ญกุศลตามประเพณีต่อไป

 

จากการสอบสวนนางรุ่งนภา ใจทน อายุ 52 ปี ภรรยาผู้ตายให้การว่า ตนและผู้ตายมีอาชีพรับจ้างทั่วไป เมื่อเย็นที่ผ่านมาหลังจากเข้าบ้านแล้วก็พากันกินข้าว จากนั้นสามีบ่นว่าร้อนจึงขอตัวไปเล่นน้ำในสระดังกล่าวที่อยู่ข้างบ้าน ผ่านไปสักพักไม่เห็นสามีขึ้นบ้าน เมื่อเดินลงมาดูก็ไม่พบสามี จึงตะโกนเรียกหลานเขยที่อยู่บ้านให้มาดู และช่วยลงงมหาในสระก็พบว่าสามีจมน้ำแล้ว จึงนำร่างขึ้นมา แต่ไม่สามารถช่วยชีวิตได้

 

 

นางรุ่งนภา ให้การต่อว่า เมื่อคืนวันที่ 16 มิ.ย. สามีบอกกับตนว่าฝันเห็นแม่และน้องที่เสียชีวิตไปแล้วมาหา เหมือนกับจะมาชวนไปอยู่ด้วยพร้อมกับนำเตียงมาให้สามีนอน ตนก็ไม่ได้คิดอะไร แต่ในใจคิดว่าน่าจะเป็นลางสังหรณ์ไม่ดี ต่อมาช่วงค่ำวันที่ 17 มิ.ย. ขณะที่ตนและสามีกำลังจะเข้านอนก็ได้ยินเสียงเคาะที่หน้าห้อง 3 ครั้ง ตนบอกกับสามีว่าอย่าตอบ แล้วก็เดินออกมาดู แต่ไม่พบคนที่มาเคาะเรียก ยิ่งทำให้ตนมั่นใจว่าน่าจะเป็นอะไรสักอย่างที่มองไม่เห็น กระทั่งเกิดเหตุสามีจมน้ำเสียชีวิต

 

ลด้านนายธนเกียรติ เหมทัย อายุ 56 ปี หลานเขยของผู้ตายให้การว่า ก่อนเกิดเหตุกำลังนำวัวเข้าคอกก็ได้ยินเสียงร้องเอะอะโวยวาย ตนจึงรีบมาดู ก็ทราบว่านายสนองจมน้ำ จึงรีบกระโดดลงน้ำไปช่วยค้นหาแต่ก็ไม่พบ จึงเรียกชาวบ้านที่อยู่ใกล้เคียงมาช่วยค้นหาก็พบร่างนายสนอง จึงรีบนำขึ้นมาปั๊มหัวใจ แต่ไม่สามารถช่วยชีวิตได้ จึงโทรแจ้งเจ้าหน้าที่มาตรวจสอบ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง