รีเซต

ว้าวไปเลย! เครื่องผสมสีลิปให้สวยไม่ซ้ำใครจาก YSL’s lipstick pod gadget!

ว้าวไปเลย! เครื่องผสมสีลิปให้สวยไม่ซ้ำใครจาก YSL’s lipstick pod gadget!
TNN ช่อง16
12 มกราคม 2564 ( 00:46 )
287
ว้าวไปเลย! เครื่องผสมสีลิปให้สวยไม่ซ้ำใครจาก YSL’s lipstick pod gadget!

เชื่อว่าใครที่ชื่นชอบการเลือกซื้อลิปสติกหลากสีสันอาจจะถูกใจนวัตกรรมใหม่จากทาง YSL กันอย่างแน่นอน เพราะล่าสุดได้ออกเครื่องผสมสีลิปที่มีชื่่อเรียกยาวแต่เก๋ไก๋อย่าง ‘The Yves Saint Laurent Beauté Rouge Sur Mesure Powered by Perso’ ที่สามารถผสมสีลิปสติกแบบไม่ซ้ำใครได้ ด้วยการสร้างสรรค์จากตัวคุณเอง!


The Yves Saint Laurent Beauté Rouge Sur Mesure Powered by Perso ชื่ออาจจะยาวแต่ก็ต้องบอกว่าความสามารถก็ไม่น้อยไปกว่าความยาวของชื่อ เพราะนวัตกรรมใหม่ล่าสุดนี้เป็นการสร้างเครื่องผสมสีลิปสติกแบบใช้งานง่าย ดีไซน์หรู ด้วยการดึงเนื้อสีจาก 3 สีหลักของลิปสติกขึ้นมาไว้บนแป้นผสมด้านบน และเมื่อเนื้อลิปสติกแบบลิขวิดนี้ผสมกันก็จะได้เป็นสีที่ผู้ใช้งานต้องการ ตัวเครื่องชาร์จพลังงงานแบบ USB-C และมีแบตเตอรี่ที่ใช้งานได้นานกว่าหนึ่งสัปดาห์ แถมเครื่องนี้ยังรองรับการใช้งานบลูทูธอีกด้วย


สำหรับฟังก์ชันการใช้งานจะสามารถเลือกได้ผ่านแอปพลิเคชันบน Android หรือ iOS ซึ่งสามารถเลือกสีได้จาก Shade wheel ซึ่งทำให้สามารถเลือกสีจากวงล้อได้ง่ายขึ้น, Shade match เลือกสีให้เข้ากับชุดของเราหรือจากรูปภาพ และ Shade stylist ที่ใช้ smart algorithm ในการเลือกเฉดสีที่เข้ากับชุดหรือภาพที่เลือกไว้ที่สุด เรียกได้ว่าอาจจจะออกมาเพื่อช่วยให้คิดสีที่เข้ากับชุดได้ดียิ่งขึ้น

ส่วนใครที่สนใจในตอนนี้ก็กำลังเปิดวางจำหน่ายแบบพรีออเดอร์แล้ววันนี้ในราคา 299 ดอลลาร์ หรือประมาณ 9,000 บาท ในแต่ละชุดประกอบด้วยสีลิปสติกสองเซ็ต สีแดง, นู้ด, ส้ม ตัวลิปสติกจะขายแยกในราคา 100 ดอลลาร์ หรือประมาณ 3,014 บาท และจัดเริ่มจัดส่งในต้นฤดูใบไม้ผลิก่อนที่จะวางจำหน่ายเพิ่มในช่วงเดือนสิงหาคม โดยมีแผนการจะวางจำหน่ายเครื่องผสม Skincare และรองพื้นตามมาภายในปีนี้เช่นกัน 

ขอบคุณข้อมูลจาก

เกาะติดข่าวที่นี่
website: www.TNNThailand.com
facebook : TNNThailand
facebook live : TNN Live
twitter : @TNNThailand
Line : @TNNONLINE
Youtube Official : TNNThailand
Instagram : @tnn_online
TIKTOK : @tnnonline

ยอดนิยมในตอนนี้

แท็กยอดนิยม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง