รีเซต

ทำทุก ๆ สิ่งให้พิเศษ !? เครื่องแกะสลักเลเซอร์แบบพกพา

ทำทุก ๆ สิ่งให้พิเศษ !? เครื่องแกะสลักเลเซอร์แบบพกพา
TNN ช่อง16
25 ธันวาคม 2563 ( 22:17 )
612
ทำทุก ๆ สิ่งให้พิเศษ !? เครื่องแกะสลักเลเซอร์แบบพกพา

เครื่องแกะสลักด้วยเทคโนโลยีเลเซอร์ ถือเป็นเครื่องจักรรูปแบบหนึ่งที่สมัยก่อนค่อนข้างมีขนาดใหญ่ ราคาสูง และมีใช้ในโรงงานอุตสาหกรรมเท่านั้น แต่เมื่อยุคสมัยเปลี่ยนไป เทคโนโลยีก้าวหน้าขึ้น สิ่งดังกล่าวก็เปลี่ยนไปด้วย จากเครื่องพิมม์แกะสลักใหญ่ ๆ ก็ถูกย่อให้เล็กลง และสามารถนำมาใช้งานได้ในระดับครัวเรือน หรือจะเป็นการส่วนตัวก็ได้เช่นกัน สิ่งที่เรากำลังพูดถึงอยู่นี้นั้นก็คือ "LaserPecker 2"

LaserPecker 2 เป็นเครื่องแกะสลักเลเซอร์แบบพกพาที่ถูกอัปเกรดขึ้นมาจาก LaserPecker Pro มันเป็นเครื่องที่มีความสามารถมากมาย เมื่อเราเบื่อความจำเจ และอยากเปลี่ยนสิ่งรอบตัวหรืออาหารของเราให้กลายเป็นสิ่งที่พิเศษยิ่งกว่าปกติ


ความสามารถของ "LaserPecker 2"

  1. มีเลเซอร์ที่สามารถยิงแกะสลักวัสดุต่าง ๆ ได้เกือบทุกพื้นผิว เช่น ไม้, ไม้ก๊อก, แผ่นกระดาษ, โลหะ, แก้ว, อะคริลิก, อาหาร, ผลไม้, กระดูก, และขนมปัง เป็นต้น
  2. สามารถแกะสลักสิ่งต่าง ๆ ได้ง่าย เร็ว และแม่นยำ ด้วยเลเซอร์เซมิคอนดักเตอร์ 5W โดยใช้เวลาเพียงไม่กี่มิลลิวินาทีเท่านั้น
  3. สามารถใช้ตัดไม้ กระดาษ หรือแม้แต่ผ้าได้อย่างแม่นยำ
  4. มาพร้อมซอฟต์แวร์โปรแกรมที่สามารถพรีวิวตัวต้นแบบได้อย่างเรียลไทม์ ทำให้เราออกแบบลวดลายบนผลิตภัณฑ์หรือวัสดุต่าง ๆ ได้โดยง่ายและแม่นยำ
  5. อุปกรณ์เสริมของ LaserPecker 2 ทำให้เราสามารถแกะสลักพื้นผิวที่มีความโค้งและยาวได้
  6. ขนาดกะทัดรัด มีขนาดเท่าเตารีดไฟฟ้า เคลื่อนย้ายได้ง่าย
  7. สามารถปรับระดับและปรับเทียบได้ด้วยตนเอง ซึ่งทำให้ใช้งานได้ง่าย (ไม่มีความรู้ก็ใช้งานได้)
  8. การแกะสลักสามารถสั่งการได้ผ่านแอปบนมือถือ โดยเราสามารถนำภาพใส่ในแอป หรือจะวาดภาพเองก็ได้ จากนั้นจึงให้เครื่องทำการแกะสลักภาพนั้น ๆ ลงบนสิ่งที่เราต้องการ นอกจากนี้ยังสามารถปรับตำแหน่งที่ต้องการแกะสลักบนสิ่งต่าง ๆ ได้จากตัวแอปโดยตรงอีกด้วย (แค่ลากและวางเท่านั้น)
  9. มีพาวเวอร์แบงค์ขนาด 20,000 mAh แยก ทำให้เราสามารถแกะสลักงานได้ต่อเนื่องนานถึง 200 นาที ช่วยให้เราใช้งานได้แม้ไฟดับ หรือถอดปลั๊กแล้วนำออกไปใช้นอกสถานที่
  10. สามารถใช้งานข้ามแพลตฟอร์มร่วมกันได้ทั้ง iOS, Android, Laptops, Windows, และ MacOS
  11. ซัพพอร์ตไฟล์ภาพทั้ง JPG และ PNG รวมถึง SVG, DWG, AI และยังเรียกใช้ G-Code สำหรับผู้ใช้ขั้นสูงได้


สำหรับใครที่สนใจสามารถเข้าไปดูได้ที่นี่ : [คลิก] (ตัวเครื่องตอนนี้ลด 30% และมีราคาเหลือเพียง 599 เหรียญเท่านั้น หรือประมาณ 18,000 บาท)






website: www.TNNTHAILAND.com
facebook : TNNONLINE
facebook live : TNN Live
twitter : TNNONLINE
Line : @TNNONLINE
Youtube Official : TNNONLINE
Instagram : TNN_ONLINE
TIKTOK : @TNNONLINE

แหล่งที่มา yankodesign.com

ยอดนิยมในตอนนี้

แท็กยอดนิยม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง