รีเซต

NRF ดึงบริษัทกัญชงจากสหรัฐถือหุ้น 25% ใน GTH ร่วมรุกตลาดดันเป็นฐานผลิต CBD

NRF ดึงบริษัทกัญชงจากสหรัฐถือหุ้น 25% ใน GTH ร่วมรุกตลาดดันเป็นฐานผลิต CBD
TNN Wealth
27 ตุลาคม 2564 ( 17:33 )
156
NRF ดึงบริษัทกัญชงจากสหรัฐถือหุ้น 25% ใน GTH ร่วมรุกตลาดดันเป็นฐานผลิต CBD

ข่าววันนี้ นายแดน ปฐมวาณิชย์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บมจ.เอ็นอาร์ อินสแตนท์ โปรดิวซ์ (NRF) เปิดเผยว่า บริษัทดึงบริษัท Australis Capital Inc. (AUDACIOUS) ธุรกิจบริหารจัดการผลิตภัณฑ์กัญชงจากสหรัฐเข้าถือหุ้น 25% มูลค่าลงทุน 130 ล้านบาท ในบริษัท โกลเด้น ไตรแองเกิล เฮลท์ จำกัด (GTH) ซึ่งเป็นบริษัทในเครือ NRF เพื่อรุกกตลาดและผลักดัน NRF เป็นฐานการผลิต CBD และ Hemp-Infused Products Lines ให้กับบริษัทอันดับต้นๆ ในประเทศไทย พร้อมตั้งเป้าเป็นผู้นำอุตสาหกรรมกัญชงเอเชียแปซิฟิก เสริมศักยภาพผ่านการถ่ายทอดนวัตกรรมและเทคโนโลยีที่ล้ำสมัยยังไม่มีในประเทศไทย และร่วมวิจัยและพัฒนาต่อยอดผลิตภัณฑ์ที่มีส่วนผสมจากพืชกัญชง 


ความร่วมมือกันครั้งนี้จะช่วยขยายฐานลูกค้าของ GTH ผ่าน 3 กลุ่มผลิตภัณฑ์กัญชงที่มีสารเทอร์ปีน (Terpene) ได้แก่ นมกัญชง เครื่องปรุงรสที่มีส่วนผสมจากกัญชง และอาหารโปรตีนจากพืชที่มีกัญชงเป็นส่วนประกอบ รวมเป็นผลิตภัณฑ์กว่า 5-10 รายการ (SKUs) ซึ่งคาดว่าจะเริ่มวางจำหน่ายได้ในไตรมาส 1/65 เป็นต้นไป มุ่งเป้ากระจายสินค้าผ่านช่องทางออนไลน์ E-commerce และร้าน เฮมป์ เฮ้าส์ (Hemp House) และวางแผนจัดจำหน่ายแบบ B2B (Business to Business) ซึ่งเป็นอีกหนึ่งช่องทางจำหน่ายผลิตภัณฑ์ของบริษัทฯ และ มีแผนขยายตลาดไปสู่ประเทศจีน และในกลุ่มประเทศ CLMV (กัมพูชา ลาว เมียนมาร์ และ เวียดนาม ในอนาคต 


 นายเทอร์รี่ บูธ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร AUDACIOUS กล่าวว่า  การร่วมมือกันครั้งนี้บริษัทได้เล็งเห็นถึงความสามารถในการผลิตและจัดจำหน่ายของ NRF ตลอดจนการพัฒนาผลิตภัณฑ์ด้วยเครือข่ายทางการตลาดของ GTH และความได้เปรียบทางการตลาดกัญชงของ NRF ยังเป็นจุดดึงดูดให้ตัดสินใจลงทุนในครั้งนี้ ซึ่งความร่วมมือเชิงกลยุทธ์นี้เป็นการผสมผสานความเชี่ยวชาญของ AUDACIOUS ในอุตสาหกรรมกัญชง ตั้งแต่การเพาะปลูก การผลิต และนวัตกรรม จะทำให้บริษัทฯ เป็นผู้นำตลาดกัญชง (Hemp) ในเอเชียที่เติบโตอย่างรวดเร็ว โดยมั่นใจในความเป็นผู้นำของ NRF และ GTH ที่จะสามารถพา AUDACIOUS รุกตลาดประเทศไทยและเอเชียแฟซิฟิก

 

--------------------

เกาะติดสถานการณ์โควิด-19  ทันความเคลื่อนไหว ได้ความรู้ที่ถูกต้อง ส่งตรงถึงมือคุณ
คลิกเลย!! >>> รู้ทันกันโควิด <<< หรือ กด *301*35# โทรออก

ยอดนิยมในตอนนี้

แท็กยอดนิยม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง