รีเซต

หนุ่มนิวยอร์กหล่นทะลุทางเท้า ลงไปเจอรังหนู เจ็บด้วย-หลอนมาก

หนุ่มนิวยอร์กหล่นทะลุทางเท้า ลงไปเจอรังหนู เจ็บด้วย-หลอนมาก
ข่าวสด
31 ตุลาคม 2563 ( 04:27 )
103
หนุ่มนิวยอร์กหล่นทะลุทางเท้า ลงไปเจอรังหนู เจ็บด้วย-หลอนมาก

หนุ่มนิวยอร์กหล่นทะลุทางเท้า - ซีบีเอส รายงานอุบัติเหตุบนท้องถนนนครนิวยอร์ก สหรัฐอเมริกา มีชายวัย 33 ปี เดินตกพื้นถนนหล่นลงไปกระแทกดินด้านล่างอย่างแรง ว่ามีคลิปภาพจากกล้องวงจรปิดภาพใหม่เผยให้เห็นนาทีดังกล่าว

เหตุเกิดเมื่อวันจันทร์ที่ 26 ต.ค. ที่ทางแยกเบลมอนต์ ย่านบรองซ์ เกรก ไวต์ พี่ชายของผู้เคราะห์ร้ายเผยว่า น้องอาการดีขึ้นระหว่างนอนรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาล แต่ยังตกใจมากกับเรื่องที่ประสบมา

https://www.youtube.com/watch?v=CbXb5zRpYYk

 

ภาพจากกล้องวงจรปิดเผยนาทีที่ชายเคราะห์ร้ายเดินตรงไปยังป้ายรถเมล์ ระหว่างที่รอรถอยู่จู่ๆ ตัวก็หล่นหายไป ผู้คนที่อยู่แถวนั้นต่างวิ่งมาดู

ผู้เห็นเหตุการณ์คนหนึ่งให้สัมภาษณ์เป็นภาษาสเปน ใจความว่า "เมื่อมองลงไป เห็นชายคนนั้นขยับได้แค่มือ"

"น้องผมตกลงไปด้านล่างนานกว่า 30 นาทีกว่าเจ้าหน้าที่กู้ภัยจะมาถึง มีหนูหลายตัววิ่งพล่านไปมาบนตัวเขา เขาขยับไม่ได้ เขาแค่...มันแย่มาก เขาตะโกนไม่ออก เพราะกลัวว่าหนูจะวิ่งเข้าไปในปาก" นายไวต์ให้สัมภาษณ์

พี่ชายผู้เคราะห์ร้ายเผยด้วยว่า เมื่อหน่วยกู้ภัยมาถึงก็ช่วยกันดึงน้องออกมาแล้วพาขึ้นรถพยาบาลไปโรงพยาบาล สภาพน้อง หน้าทิ่มลงไปชนคอนกรีต เนื้อถลอก แขนข้างหนึ่งมีสภาพแย่มาก และขาก็ชาไม่มีความรู้สึก

"มันเหมือนมีโอกาสหนึ่งในล้านเท่านั้นที่เกิดเรื่องแบบนี้ได้ ผมช็อกเลย และประหลาดใจมาก แต่ยังดีที่เขายังหายใจอยู่" นายไวต์กล่าวถึงน้องชาย

ด้านเจ้าหน้าที่กระทรวงการก่อสร้างเผยว่า ตรวจสอบอยู่ว่าการก่อสร้างทางเดินเท้าละเมิดระเบียบข้อบังคับใดหรือไม่

.........

ข่าวที่เกี่ยวข้อง