รีเซต

แม่ค้าผวา ชายชักเจ้าโลกโชว์ เดินหนียังตามมาถูด้านหลัง เผยพฤติกรรมสุดแสบ

แม่ค้าผวา ชายชักเจ้าโลกโชว์ เดินหนียังตามมาถูด้านหลัง เผยพฤติกรรมสุดแสบ
ข่าวสด
25 มิถุนายน 2563 ( 12:24 )
44
แม่ค้าผวา ชายชักเจ้าโลกโชว์ เดินหนียังตามมาถูด้านหลัง เผยพฤติกรรมสุดแสบ

 

วันที่ 25 มิ.ย. เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.หาดใหญ่ จ.สงขลา รับแจ้งว่ามีชายวิกลจริตทำอนาจารแม่ค้าในย่านตลาดทุ่งเสา 1 ชุมชนทุ่งเสา เขตเทศบาลนครหาดใหญ่ จ.สงขลา หลังจากรับแจ้ง ตำรวจสายตรวจ191 จึงเข้าตรวจสอบ

เมื่อไปถึงพบชายคนหนึ่งอายุประมาณ 30 ปี นั่งอยู่ริมถนน หน้าร้านขายไข่นกกระทาย่างริมถนน หลังจากที่ได้เอาอวัยวะเพศออกมาโชว์ใส่หน้าแม่ค้าสาวขายไข่นกกระทาเสียบไม้ย่าง ถึงกับตกใจทำอะไรไม่ถูกรีบเดินหันหลังให้ แต่ปรากฏว่ายังตามไปใช้อวัยวะเพศถูและทิ่มแทงทางด้านหลัง จนต้องร้องขอความช่วยจากชาวบ้าน

 

นางเจน แม่ค้าขายไข่นกกระทา กล่าวว่า เพิ่งมาขายไข่นกเสียบไม้ปิ้งได้ 4 วัน ตอนเกิดเหตุชายคนนี้ก็มาขอซื้อไข่ตกกระทา 10 บาท แต่ตนเห็นว่าน่าจะสติไม่ค่อยดีและไม่เอาเงิน แต่ช่วงนั้นชายคนนี้ก็ชักของลับออกมาโชว์ต่อหน้า ถึงกับอึ้งและเดินหนีแต่ก็ถูกชายคนนี้ตามไปใช้ของลับถูด้านหลัง ทำท่าทิ่มแทงซึ่งตกใจมากและรีบวิ่งหนี แจ้งตำรวจให้มาช่วยเหลือ

ด้าน นายบุญช่วย จันทะศร เปิดร้านขายน้ำอยู่ใกล้ๆ กล่าวว่า ชายคนนี้จะว่าสติไม่ดีก็ไม่เชิงจะว่าบ้าก็ไม่ใช่ ชอบเดินอยู่แถวนี้ทุกวันและก่อเหตุชักของลับออกมาโชว์ใส่แม่ค้าผู้หญิงมา 2 ครั้ง แต่บางครั้งก็ด่าทอแม่ค้าหากขอของกินแล้วไม่ให้ จึงต้องการให้ญาติรับตัวไปรักษาหรือดูแลเพราะสร้างความเดือดร้อนให้กับคนอื่นและทำให้แม่ค้าสาวๆแถวนี้ตกใจกลัว

 

ทั้งนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจได้รับตัวไปและจะประสานญาติให้มารับตัวไปดูแล โดยทราบว่ามีบ้านอยู่แถวๆตลาดทุ่งเสาและมีปัญหาทางจิตจากการที่เล่นยาเสพติดด้วย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง