รีเซต

เอ็นดู!เด็กน้อยชั้นป.2เก็บเงินวันละ 60 บาทกินชาบู เจ้าของร้านใจดีลดราคาให้

เอ็นดู!เด็กน้อยชั้นป.2เก็บเงินวันละ 60 บาทกินชาบู เจ้าของร้านใจดีลดราคาให้
TNN ช่อง16
7 กรกฎาคม 2566 ( 09:24 )
56
เอ็นดู!เด็กน้อยชั้นป.2เก็บเงินวันละ 60 บาทกินชาบู เจ้าของร้านใจดีลดราคาให้

เมื่อช่วงค่ำวันที่ 6 ก.ค.ที่ผ่านมา สังคมออนไลน์ใน จ.ภูเก็ตมีการเผยแพร่คลิปน่ารักๆ โดยในคลิปเป็นเด็กนักเรียน 2 คนมานั่งรับประทานชาบูที่ร้านชาบูแห่งหนึ่งใน จ.ภูเก็ต ซึ่งผู้โพสต์คือ Thippanat Thongrod ผ่านโซเชียล TikTok ระบุ"วันนี้ไปกินชาบูกับแฟน ไปโต๊ะแรก สักพักมีน้อง 2 คนเดินเข้ามา น้องบอกว่ามากินชาบู พี่ๆในร้านเห็นน้อง 2 คนตัวเล็กมาก เลยถามมีเงินคนละเท่าไรน้องบอกคนละ 400 บาท พี่ๆน่าจะโทรหาเจ้าของร้าน ที่น่ารักคือ เจ้าของร้านคิดน้องแค่คนละ 200 จากคยละ 289 ถ้าฟังไม่ผิด แถมยังรีฟิลน้ำอัดลมอีก

 ซึ่งปกติราคา 289 ได้แค่น้ำชามะลิ น้ำหวานแถม พี่ๆในร้านคือ บริการน้องดีมาก ใส่ใจดูแล คอยถามตลอด พี่ๆถามว่าน้องๆเรียนอยู่ชั้นไหนแล้ว น้องบอก ป.2 เก็บเงินวันละ 60 บาทไว้มากินชาบู #ความน่ารักของเด็กๆ #ความน่ารักของพี่ๆ #shabushabubyphuketboi น้องในคลิปและพี่ๆพนักงานนะคะ จากนั้นได้มีการแชร์คลิปดังกล่าวกันไปเป็นจำนวนมากพร้อมกับแสดงความคิดเห็น เช่น ร้านชาบูนี้อยู่ที่ไหน จะไปกิน หรือ เจ้าของใจดีมาก เป็นต้น


จากนั้นผู้สื่อข่าวได้ไปยังร้านชาบูดังกล่าว ชื่อร้าน ชาบูชาบู ตั้งอยู่ตรงข้ามคริสต์จักร ถ.เจ้าฟ้าตะวันออก ต.ตลาดเหนือ อ.เมือง จ.ภูเก็ต ซึ่งเป็นบุฟเฟ่ชาบู โดยเจ้าของร้านชื่อ เจ๊นิ่ม เล่าให้ทีมข่าวฟังว่า ตอนนั้นกำลังไปซื้อของเข้าร้านเพิ่มเติม 

จากนั้นน้องๆที่ร้านได้โทรมาแจ้งว่า มีน้องๆนักเรียนมาทานชาบู แต่มีเงินคนละ 200 บาท โดยทั้งสองคนเก็บเงินกันวันละ 60 บาท เพื่อมาทาน ตนเองจึงลดราคาให้จาก 289 เหลือคนละ 200 บาท แถมน้ำฟรีตลอด จนกระทั่งมาเห็นคลิปที่มีลูกค้าถ่ายไว้ รู้สึกปลื้มใจที่น้องๆอุตส่าห์เก็บออมเงินกันมาทานชาบู ชมคลิป คลิกที่นี่




ข้อมูลจาก  : TikTok lovely_r.21

ภาพจาก : TikTok lovely_r.21

ยอดนิยมในตอนนี้

แท็กยอดนิยม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง