รีเซต

วันรู้จักฉลาม 14 กรกฎาคม TrueID ชวนดู!

วันรู้จักฉลาม 14 กรกฎาคม TrueID ชวนดู!
TeaC
15 กรกฎาคม 2564 ( 11:22 )
330
1
วันรู้จักฉลาม 14 กรกฎาคม TrueID ชวนดู!

Shark Awareness Day หรือ วันรู้จักฉลามโดยจัดขึ้นในวันที่ 14 กรกฎาคมของทุกปี TrueID ขอเป็นส่วนหนึ่งในการปลูกฝังความรัก ความเข้าใจ เกี่ยวกับฉลามที่มีความสำคัญต่อระบบนิเวศภัยคุกคามประชากรฉลามทั่วโลกในปัจจุบัน มากกว่าการเป็นหูฉลามน้ำแดง 

 

และการที่ฉลามถูกคุกคามหรือถูกไล่ล่า ส่งผลต่อการลดลงของประชากรปลาหลายชนิด เกิดความเสื่อมโทรมของปะการัง สะท้อนให้เห็นว่า ปลาฉลาม เป็นสัญลักษณ์ของความอุดมสมบูรณ์ของท้องทะเล ดังนั้น ขอต้อนรับด้วยเรื่องน่าดูเกี่ยวกับฉลามใน TrueID ออนไลน์

 


พิ้งฟอง เพลงเบบี้ ชาร์ค รีมิกซ์ ดรีมไลท์ลูกฉลาม

 

คุณพ่อคุณแม่หากิจกรรมดี ๆ ในช่วงที่น้อง ๆ หนู ๆ ต้องใช้ชีวิตกักตัวอยู่บ้าน หรือหากิจกรรมเบรกการเรียนออนไลน์ เสริมความสนุกให้ไม่เบื่อ ด้วยการจูงมือมาร่วมร้องเพลงเต้นรำและเล่นกับเพลงกล่อมเด็กที่เด็ก ๆ ชื่นชอบ! กับ พิ้งฟอง เพลงเบบี้ ชาร์ค รีมิกซ์ ดรีมไลท์ลูกฉลาม หรือ Pinkfong Baby Shark Remix Baby Shark Dream Light 

 

จะได้พบกับฉลามหลากสีสันที่ออกมาวาดลวดลายความสนุกให้น้อง ๆ หนูได้ขยับร่างกาย เพิ่มทักษะง่าย ๆ เพิ่มความรู้กับฉลาม นักล่าที่มีความสำคัญกับท้องทะเล รีบเพิ่มความสนุกในช่วงล็อกดาวน์ให้ไม่เหงากันเลย 

 

 

 

ฉลามดุ Shark Night

 

ภาพยนต์ปี 2011 ที่หลายคนต้องรู้จักกันดี เป็นเรื่องราวเกี่ยวกับกลุ่มเพื่อนสนิทเดินทางไปพักร้อนในทะเลสาบ แต่กลับพบกับฝันร้าย เมื่อฝูงฉลามสุดโหดพร้อมจะขย้ำพวกเขาทุกเมื่อ 

 

 

 

อย่าลืมร่วมกันอนุรักษ์ฉลามด้วยวิธีง่าย ๆ ไม่กินหูฉลามก็ช่วยฉลามให้อยู่คู่กับท้องทะเลได้แล้ว แต่ถ้าใครอยากจะดูสารคดีอื่น ๆ TureID ยังมีให้เลือกตามใจชอบ

 

ข่าวเกี่ยวข้อง :

 

--------------------

เกาะติดสถานการณ์โควิด-19  ทันความเคลื่อนไหว ได้ความรู้ที่ถูกต้อง ส่งตรงถึงมือคุณ
คลิกเลย!! >>> รู้ทันกันโควิด <<< หรือ กด *301*35# โทรออก

ยอดนิยมในตอนนี้

แท็กยอดนิยม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง