รีเซต

เริ่มแล้ววันนี้! ลงทะเบียน คนละครึ่ง รับสิทธิเงินซื้อของ 3,000 บาท

เริ่มแล้ววันนี้! ลงทะเบียน คนละครึ่ง รับสิทธิเงินซื้อของ 3,000 บาท
TNN ช่อง16
16 ตุลาคม 2563 ( 07:20 )
71.6K
4
เริ่มแล้ววันนี้! ลงทะเบียน คนละครึ่ง รับสิทธิเงินซื้อของ 3,000 บาท

วันนี้ (16ต.ค.63) จากกรณีที่รัฐบาลออกมาตรการกระตุ้นการใช้จ่ายภายในประเทศ ผ่านโครงการ "คนละครึ่ง" ซึ่งให้สิทธิประชาชนทั่วไปจำนวน 10 ล้านคน 

ล่าสุดวันนี้ ได้เปิดให้ประชาชนลงทะเบียนเข้าร่วมโครงการดังกล่าว ผ่านเว็บไซต์ www.คนละครึ่ง.com ระหว่างเวลา 06.00 น. – 23.00 น. ของทุกวัน หรือลงทะเบียนผ่านทางสาขาธนาคารกรุงไทย หรือ จุดรับลงทะเบียนในวันและเวลาทำการ จนกว่าจะครบ 10 ล้านสิทธิ โดยรัฐจะให้เงินไม่เกินคนละ 3,000 บาทตลอดระยะเวลาโครงการ เพื่อไปใช้จ่ายซื้ออาหาร เครื่องดื่ม และสินค้าทั่วไป ซึ่งรัฐจะช่วยจ่ายให้ครึ่งนึง กำหนดให้ใช้ได้คนละไม่เกิน 150 บาทต่อวัน ผ่านแอปพลิเคชั่น "เป๋าตัง"

ผู้ที่จะลงทะเบียนนั้น จะต้องเป็นคนไทย อายุ 18 ปีขึ้นไป และไม่เป็นผู้ถือบัตรสวัสดิการแห่งรัฐ ขณะเดียวกันหากเลือกใช้สิทธิโครงการคนละครึ่งแล้ว จะไม่สามารถเข้าร่วมมาตรการลดหย่อนภาษี "ช้อปดีมีคืน" 


สำหรับการลงทะเบียนมีด้วยกัน 3 ขั้นตอน คือ

1.ลงทะเบียนผ่านเว็บไซต์ www.คนละครึ่ง.com โดยกรอกข้อมูลชื่อ-สกุล เลขบัตรประจำตัวประชาชน รหัสหลังบัตรประจำตัวประชาชน วันเดือนปีเกิด และเบอร์โทรศัพท์ที่จะติดตั้งแอพพลิเคชัน เป๋าตัง

2.รอรับเอสเอ็มเอส แจ้งผลการลงทะเบียน

3.ติดตั้งแอปพลิเคชัน "เป๋าตัง" และยืนยันตัวตน

คลิก เพื่อเข้าสู่หน้าลงทะเบียน

ผู้ที่ได้รับสิทธิจะสามารถใช้แอปพลิเคชั่น “เป๋าตัง” ไปใช้จ่ายตามร้านค้า 2.3 แสนรายที่เข้าร่วมโครงการ ได้ตั้งแต่วันที่ 23 ต.ค. – 31 ธ.ค.63 ตั้งแต่เวลา 06.00 น. – 23.00 น. แต่ต้องอย่าลืมเติมเงินเข้า G-Wallet ก่อนใช้งาน ถึงจะใช้จ่ายได้ตามสิทธิ


เกาะติดข่าวที่นี่

website: www.TNNTHAILAND.com 
facebook : TNNONLINE
facebook live : TNN Live 
twitter : TNNONLINE 
Line : @TNNONLINE
Youtube Official : TNNONLINE 
Instagram : TNN_ONLINE 
TIKTOK : @TNNONLINE

ยอดนิยมในตอนนี้

แท็กยอดนิยม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง