รีเซต

OPPO จะนำฟีเจอร์ Generative AI มาใช้บน Reno11 ทั่วโลก

OPPO จะนำฟีเจอร์ Generative AI มาใช้บน Reno11 ทั่วโลก
แบไต๋
21 กุมภาพันธ์ 2567 ( 19:06 )
63
OPPO จะนำฟีเจอร์ Generative AI มาใช้บน Reno11 ทั่วโลก

OPPO ได้ประกาศว่าเปิดตัว OPPO AI Center ที่ยกระดับศักยภาพด้าน AI ให้แก่ผลิตภัณฑ์ในแบรนด์ของตนที่เต้นตอบสนองต่อผู้ใช้ในวงกว้าง และฟีเจอร์ที่จะทำให้ OPPO สาารถนำประสบการณ์การทำงานร่วมกับ AI ที่ล้ำหน้าที่สุดมาให้ผู้ใช้ได้สัมผัส พร้อมประกาศว่าสมาร์ตโฟนซีรีส์ Reno11 จะได้รับการอัปเกรดฟีเจอร์ด้าน Generative AI ในไตรมาสที่ 2 ปี 2024 นี้

Generative AI คือ โมเดลปัญญาประดิษฐ์ (AI: Artificial Intelligence) ที่สามารถสร้างสรรค์สิ่งต่าง ๆ เช่น ภาพ, เสียง หรือวิดีโอ เป็นต้น ได้จากฐานข้อมูลขนาดใหญ่

ทาง OPPO ยังมิได้เปิดเผยว่ารายชื่อฟีเจอร์ที่ใช้ศักยภาพจาก Generative AI ใหัทราบ แต่มีการยืนยันว่าหนึ่งในฟีเจอร์ที่น่าสนในคือ AI Eraser

นอกจากนี้ OPPO ยังได้ยืนยันว่าจะอัปเกรดฟีเจอร์ด้าน Generative AI ดังกล่าว ให้กับสมาร์ตโฟนซีรีส์ Reno11 ทั่วโลก

พีท หลิว (Pete Lau) ผู้ดำรงตำแหน่ง CPO (Chief Product Officer) ของ OPPO ได้กล่าวว่า “ฟีเจอร์โฟน, สมาร์ตโฟน และสมาร์ตโฟนเน้นศักยภาพ AI รุ่นใหม่เหล่านี้ จะแสดงให้เห็นการเปลี่ยนผ่านใหญ่ครั้งที่ 3 ในอุตสาหกรรมโทรศัพท์มือถือ และผู้ใช้จะได้สัมผัสการเปลี่ยนแปลงที่ปฏวัติวงการนี้”

OPPO Reno11 ประกอบด้วยสมาร์ตโฟน 3 รุ่น ได้แก่ Reno11, Reno11 Pro และ Reno11 F และต้องติดตามกันต่อไปว่า OPPO จะยกระดับศักยภาพของสมาร์ตโฟนซีรีส์ Reno12 ที่จะเปิดตัวในอนาคตต่อไปอย่างไรบ้าง

ที่มา : GSMArena

ยอดนิยมในตอนนี้

แท็กยอดนิยม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง