รีเซต

ซาบีน่า รับปีใหม่-ช้อปดีมีคืน จัดแคมเปญ เลเวลบรา กระตุ้นยอดขาย

ซาบีน่า รับปีใหม่-ช้อปดีมีคืน จัดแคมเปญ เลเวลบรา กระตุ้นยอดขาย
มติชน
19 พฤศจิกายน 2563 ( 11:01 )
82
ซาบีน่า รับปีใหม่-ช้อปดีมีคืน จัดแคมเปญ เลเวลบรา กระตุ้นยอดขาย

น.ส.พิชชา ธนาลงกรณ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารการตลาด บริษัท ซาบีน่า จำกัด (มหาชน) หรือ SABINA ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายชุดชั้นใน แบรนด์ “ซาบีน่า” เปิดเผยว่า ซาบีน่าเปิดตัวแคมเปญใหม่ “เลเวล บรา” (Level Bra) บราดีมี 4 เวล เพื่อให้ลูกค้าได้สนุกกับประสบการณ์การเลือกซื้อชุดชั้นในรูปแบบใหม่ โดยใช้กิมมิคการเลือกความหวานของชานมไข่มุกที่มี 4 เลเวล ตั้งแต่ 0% จนถึง 100% เชื่อมโยงกับการเลือกระดับความหนาของฟองน้ำของเสื้อชั้นในคอลเลคชั่นต่างๆ ของซาบีน่า ที่มีความหนาตั้งแต่ 0% 25% 50% จนถึง 100% เพื่อตอบโจทย์ความต้องการของผู้หญิงจากผลสำรวจ พบว่า ผู้หญิงส่วนใหญ่มักมีเสื้อชั้นในที่มีความหนาของฟองน้ำหลายแบบ ขึ้นอยู่กับการใช้งาน

 

น.ส.พิชชา กล่าวว่า สำหรับการแบ่งเลเวลของชุดชั้นใน แบ่งเป็น Level 1 : ฟอง 0% “ไม่เติม แต่ทรงสวย” เป็นกลุ่มของผลิตภัณฑ์ชุดชั้นใน ที่มีฟองน้ำหนาตั้งแต่ 0.5 – 1.0 เซนติเมตร เป็นฟองน้ำระดับบาง แต่ด้วยเทคนิคการตัดเย็บของซาบีน่า จะทำให้หน้าอกดูทรงสวยแบบธรรมชาติ แม้ไม่ได้มีฟองน้ำเสริม สำหรับเลเวลนี้ จะประกอบไปด้วยสินค้ารุ่น Pretty Perfect, Perfect Bra, และ Function Bra

 

ทังนี้ ซาบีน่าได้ใช้ช่องทางการสื่อสารในการสร้างปรากฏการณ์ไวรัลให้เกิดขึ้นในโลกออนไลน์อีกครั้ง โดยเลือก “ใบเฟิร์น-พิมพ์ชนก ลือวิเศษไพบูลย์” เป็นตัวแทนของสาวๆ ที่มีกิจกรรมหลากหลาย ด้วยการส่งคลิปโฆษณา “เลือกฟองนมเท่าไหร่ดีคะ” เชื่อมโยงกับการเลือกความหวานของชานม ส่งตรงถึงลูกค้ากลุ่มเป้าหมาย ซึ่งแคมเปญนี้มาพร้อมกับมาตรการช้อปดีมีคืน ทำให้เชื่อว่าจะช่วยกระตุ้นกำลังซื้อในช่วงปลายปีนี้ และสามารถปิดยอดขายได้ตามเป้าหมายที่วางไว้

 

รวมสิทธิส่งเสริมคุณภาพชีวิต เกาะติดเศรษฐกิจสร้างสรรค์ ทันเรื่องราวกระแสสังคม

สัมผัสประสบการณ์ข่าวได้ที่ แอปพลิเคชัน ทรูไอดี (ดาวน์โหลดเลยที่นี่!!)

ข่าวที่เกี่ยวข้อง