รีเซต

ภาคต่อ! หนุ่มเมาอุ้มหมากลับบ้าน ล่าสุดรับเลี้ยงแล้ว ตั้งชื่อ "น้องหมูทะ"

ภาคต่อ! หนุ่มเมาอุ้มหมากลับบ้าน ล่าสุดรับเลี้ยงแล้ว ตั้งชื่อ "น้องหมูทะ"
TNN ช่อง16
5 ตุลาคม 2563 ( 17:55 )
1.4K
ภาคต่อ! หนุ่มเมาอุ้มหมากลับบ้าน ล่าสุดรับเลี้ยงแล้ว ตั้งชื่อ "น้องหมูทะ"

จากกรณีเฟซบุ๊ก “Yutthaphum Kaewekhem” ได้โพสต์คลิปสุดฮา หลังจากที่ตนเองได้ดื่มเหล้าอย่างหนัก ได้จอดรถและพยายามอุ้มสุนัขกลับบ้านด้วย โดยมีสุนัขสองตัว สีขาวและสีน้ำตาลดำ พยายามขัดขืนไม่ยอมไปด้วย สุดท้ายอุ้มกลับได้เพียงตัวเดียว คือ สีน้ำตาลดำ ขณะที่เพื่อนที่มาด้วยกันก็ไม่ยอมห้ามปราม แต่กลับถ่ายคลิปเอาไว้ พอได้สติในตอนเช้า ก็ทำเอาเจ้าของโพสต์ถึงกับตกใจเพราะสุนัขตัวดังกล่าวขึ้นมานอนอยู่บนที่นอนด้วย เพื่อนก็ถามว่ารู้ตัวไหมว่าทำอะไรลงไปตอนเมา ซึ่งแน่นอนว่าเจ้าตัวจำไม่ได้ว่าไปอุ้มสุนัขกลับบ้านมาด้วยตั้งแต่เมื่อไหร่ ตามที่ได้เสนอข่าวไปแล้วนั้น


ล่าสุด หนุ่มรายนี้โพสต์เฟซบุ๊ก "Yutthaphum Kaewekhem" ความคืบหน้า หลังมีชาวเน็ตให้ความสนใจมากมาย เผยว่า ได้นำน้องหมาไปคืนที่เดิม แต่พบว่าหมาไม่ทีเจ้าของ และชาวเน็ตต่างเชียร์ให้รับเลี้ยงน้อง เพื่อเป็นการช่วยเหลือลดปัญหาหมาจรจัด 

เจ้าตัวจึงได้เผยภาพพร้อมอัพเดตเหตุการณ์ต่อเนื่อง ให้ชาวเน็ตอมยิ้มตาม โดยระบุว่า “ขนาดนี้แล้ว ก็กลับบ้านไปอยู่ด้วยกันเถอะ ว่าแต่จะชื่ออะไรอ่าเรา” 


นอกจากนี้เจ้าตัวยังโพสต์ภาพ ตอนไปซื้อของเพื่อเตรียมรับน้องหมามาอยู่ด้วย พร้อมระบุว่า เจรารอบที่ 2 ไปพร้อมของหมั้น เป็นปลอกคอ ลายดอกไม้ พร้อมขนมหมา และอุปกรณ์ข้าวของเครื่องใช้ต่างๆ”

และยังได้โพสต์ภาพคู่กับน้องหมา ที่ร้านหมูกระทะร้านเดิม พร้อมระบุว่า "รูปคู่ที่ดีที่สุดที่ถ่ายได้ ถ้าเอากลับไปอยู่บ้านด้วยไม่รู้จะให้เฝ้าบ้านหรือเอาไปเล่นกับขโมยตอนขโมยขึ้นบ้าน"


จากนั้นได้มีอัพเดทความเคลื่อนไหวต่างๆ ไม่ว่าการไปซื้อข้าวของเครื่องใช้ให้เจ้าหมา และภาพคู่ที่โพสต์ข้อความว่า "ปกติวันที่ไม่ได้ทำงาน บูมจะตื่นเที่ยงตื่นบ่ายแต่ตอนนี้หรอ กลัวหมาหิว เลยต้องตื่นเช้า งง ตรงรู้ว่าบูมเข้าห้องน้ำเปิดประตูห้องน้ำมาเอ้าอยู่หน้าห้องน้ำ ขึ้นบันไดเป็นด้วย รีวิวเอาน้องนอนบ้านคืนแรก เปิดพัดลมให้นอนข้างล่างก่อนเพราะยังไม่อาบน้ำ มาถึงบ้านไม่เห่าไม่อะไรเลย และที่สำคัญคือ ไม่ฉี่ไม่อึ ใส่บ้านรอให้บูมมาเปิดบ้านถึงมาฉี่นอกบ้านและที่งงที่สุดคือ บูมลงมาข้างนางปิดพัดลมเองวะ #อย่าหาทำเด้อ"

ทั้งนี้ ชาวเน็ตต่างเข้าไปแสดงความยินดี ที่หนุ่มรายนี้รับน้องหมาไปเลี้ยง ดีใจกับน้องที่ไม่ต้องนอนข้างถนน บางคนยังแซวว่า ต้องเมาขนาดไหนถึงจะได้น้องหมาไปเลี้ยง




เกาะติดข่าวที่นี่

website: www.TNNTHAILAND.com
facebook : TNNONLINE
facebook live : TNN Live
twitter : TNNONLINE
Line : @TNNONLINE
Youtube Official : TNNONLINE
Instagram : TNN_ONLINE
TIKTOK : @TNNONLINE

ยอดนิยมในตอนนี้

แท็กยอดนิยม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง