รีเซต

หนุ่มโรงงาน ขับจยย.เสียหลักตกร่องระบายน้ำเสียชีวิต

หนุ่มโรงงาน ขับจยย.เสียหลักตกร่องระบายน้ำเสียชีวิต
มติชน
3 ธันวาคม 2565 ( 14:21 )
60
หนุ่มโรงงาน ขับจยย.เสียหลักตกร่องระบายน้ำเสียชีวิต

เมื่อเวลา 10.30 น.วันที่ 3 ธันวาคม พ.ต.ท. อุทัย หนองสาหร่าย รองผกก.สอบสวนสภ.คลองหลวง ได้รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถจักรยานยนต์เสียหลักตกร่องระบายน้ำ และทำให้คนขับรถจักรยานยนต์ เสียชีวิตภายในนิคมอุตสาหกรรมนวนคร ม.20 ต.คลองหนึ่ง อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี จึงไปที่เกิดเหตุพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ตำรวจจราจรสภ.คลองหลวง และแพทย์นิติเวชโรงพยาบาลธรรมศาสตร์ เฉลิมพระเกียรติ และเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญู

ที่เกิดเหตุพบผู้เสียชีวิต เป็นชาย 1 ราย ทราบชื่อ นายทินภัทร อายุ 26 ปีชาวอ.สว่างแดนดิน จ.สกลนคร สภาพศพนอนคว่ำหน้าอยู่ในร่องระบายน้ำ และพบรถจักรยานยนต์ ทะเบียนกรุงเทพมหานคร เสียหลักตกอยู่ในร่องระบายน้ำด้วยล้อแม็กหน้าแตกได้รับความเสียหาย เจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญู จึงได้ช่วยกันนำรถจักรยานยนต์ และร่างผู้เสียชีวิตขึ้นมาจากร่องระบายน้ำ

จากการสอบถามเจ้าหน้าที่รปภ.ภายในนิคมอุตสาหกรรมนวนคร บอกว่ามีชาวบ้านไปบอกมีรถตกท่อระบายน้ำตนจึงมาดูและนึกว่ามีคนเจ็บ แต่พอมาดูก็พบว่ามีคนเสียชีวิต

ด้าน พ.ต.ท.อุทัย หนองสาหร่าย รองผกก.สอบสวนสภ.คลองหลวง หลังตรวจสอบที่เกิดเหตุแล้วจึงบันทึกภาพ ไว้เป็นหลักฐาน และได้ให้เจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญู นำผู้เสียชีวิตส่งนิติเวชโรงพยาบาลธรรมศาสตร์ เฉลิมพระเกียรติ เพื่อตรวจสอบอีกครั้ง

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง