รีเซต

หนุ่มขับเก๋งเสียหลักพุ่งชนเสาไฟฟ้าดับ 1 เจ็บ 1

หนุ่มขับเก๋งเสียหลักพุ่งชนเสาไฟฟ้าดับ 1 เจ็บ 1
77ข่าวเด็ด
12 เมษายน 2563 ( 07:24 )
133
หนุ่มขับเก๋งเสียหลักพุ่งชนเสาไฟฟ้าดับ 1 เจ็บ 1

หนุ่มวัยรุ่นซิ่งเก๋งเสียหลักพุ่งชนเสาไฟฟ้าอย่างแรงดับ 1 ติดคาซากรถเจ็บอีก 1 กู้ภัยช่วยเหลือส่งโรงพยาบาล ขณะที่ผู้เห็นเหตุการณ์เผยเสียงรถคันดังกล่าวเร่งเครื่องดังสนั่นออกจากหมู่บ้านใกล้ที่เกิดเหตุรถเกิดเสียหลักส่ายไป-มาก่อนหมุนฟาดเสาไฟฟ้าอย่างแรง

เมื่อเวลา 09.30 น.วันที่ 12 เม.ย.63 ร.ต.อ.รุ่ง เลี่ยมโคกสูง รอง สว.สอบสวน สภ.ไทรน้อย จ.นนทบุรี พร้อมเจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ๊งเดินทางเข้าตรวจสอบ หลังจากได้รับแจ้งมีรถยนต์เก๋งพุ่งชนเสาไฟฟ้าริมทางมีผู้บาดเจ็บและเสียชีวิต เหตุเกิดถนนบางกรวย-ไทรน้อย ใกล้ทางเข้าสถานีตำรวจภูธรไทรน้อย หมู่ 6 ต.ไทรน้อย อ.ไทรน้อย จากนั้นจึงประสานแพทย์เวรจากสถาบันนิติวิทยาศาสตร์รุดเข้าตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุหน้าร้านขายของชำริมถนนบางกรวย-ไทรน้อย พบรถยนต์เก๋งยี่ห้อมาสด้า รุ่น RX 7 สีน้ำเงิน ทะเบียน ฎภ-4693 กทม ชนกับเสาไฟฟ้าริมทางสภาพตัวรถพังเสียหายยับเยิน ภายในรถพบร่างของนายรุจ บุญเสริม อายุ 33 ปีคนขับเสียชีวิตติดคาซากรถ ขณะเดียวกันยังมีผู้บาดเจ็บคือนายอาทิตย์ ศรีสะอาด อายุ 34 ปีที่มาด้วยกับรถทางเจ้าหน้าที่กู้ภัยช่วยเหลือนำตัวส่ง ร.พ.ไทรน้อย ไปก่อนหน้า และในที่เกิดเหตุยังมีรถ จยย.ยี่ห้อฮอนด้า รุ่นเวฟ สีบรอนซ์ ทะเบียนกรข 881 นฐ ที่จอดอยู่หน้าร้านขายของชำถูกชนได้รับความเสียหายอีกด้วย

จากการสอบถามพลเมืองที่เป็นเจ้าของร้านขายอะไหล่รถยนต์ตรงจุดเกิดเหตุกล่าวว่าได้ยินเสียงรถคันดังกล่าวเร่งเครื่องออกมาจากหมู่บ้านที่ห่างจากที่เกิดเหตุเพียง 100 เมตรหลังจากนั้นรถเกิดส่ายไป-มาก่อนที่ตัวรถจะเสียหลักหมุนไปฟาดกับเสาไฟฟ้าอย่างเต็มแรง ตนเองจึงได้รีบเข้าไปช่วยเหลือเบื้องต้นก่อนที่เจ้าหน้าที่จะมาถึง ขณะที่ทางด้านนายสรชัฎ เพื่อนผู้เสียชีวิตกล่าวว่าผู้เสียชีวิตและผู้บาดเจ็บมาหาตนเองที่บ้านตั้งแต่เมื่อคืนที่ผ่านมาพอมาในช่วงเช้าทั้ง 2 ก็ได้ขับรถออกไปเพื่อกลับบ้านที่อยู่ย่านถนนบ้านกล้วย-ไทรน้อย กระทั่งมาทราบว่าทั้ง 2 คนประสบอุบัติเหตุขึ้นจึงรีบออกจากบ้านมาที่เกิดเหตุทันทีพร้อมกับให้ข้อมูลกับเจ้าหน้าที่

ทางด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจกล่าวว่าเบื้องต้นได้ทำการบันทึกภาพที่เกิดเหตุพร้อมกับสอบปากคำเพื่อนผู้เสียชีวิตรวมถึงพยายแวดล้อมไว้ โดยเบื้องต้นทราบว่ารถคันดังกล่าวเร่งเครื่องออกจากหมู่บ้านที่ห่างจากจุดเกิดเพียง 100 เมตรและเกิดเสียหลักพุ่งชนเสาไฟฟ้าเอง แต่อย่างไรก็ตามจะต้องทำการตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดใกล้จุดเกิดเหตุอีกครั้งว่าจะสามารถบันทึกภาพขณะเกิดเหตุไว้ได้หรือไม่ ส่วนผู้เสียชีวิตได้มอบให้ทางเจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ๊งนำส่งสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ ร.พ.ธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติรังสิตเพื่อชันสูตร ต่อไป

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง