รีเซต

เก๋งเสียหลัก พุ่งชนเสาไฟฟ้ากลางดึก รถพังยับ ดับสลดคาที่ 2 ศพ

เก๋งเสียหลัก พุ่งชนเสาไฟฟ้ากลางดึก รถพังยับ ดับสลดคาที่ 2 ศพ
มติชน
6 พฤษภาคม 2565 ( 07:16 )
102
เก๋งเสียหลัก พุ่งชนเสาไฟฟ้ากลางดึก รถพังยับ ดับสลดคาที่ 2 ศพ

เมื่อเวลา 03.00 น. วันที่ 6 พฤษภาคม พ.ต.ท.ภูมเรศ อินทร์คงสารวัตรสอบสวนสภ.ธัญบุรี ได้รับแจ้งรถเก๋งชนเข้ากับเสาไฟฟ้า มีผู้เสียชีวิตติดภายใน เหตุเกิดบริเวณถนนรังสิตนครนายก ขาออกคลองที่ 3 หน้าร้านจันทร์รวีค้าเจริญ หมู่ที่ 1 ตำบลบึงยี่โถ่ อำเภอธัญบุรี จังหวัดปทุมธานี หลังรับแจ้งได้เดินทางไปยังที่เกิดเหตุ พร้อมด้วยหน่วยกู้ชีพโรงพยาบาลธัญบุรี เจ้าหน้าที่อาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญู พร้อมอุปกรณ์ตัดถ่าง

 

 

ที่เกิดเหตุพบผู้เสียชีวิตเป็นชายและหญิงติดภายใน เจ้าหน้าที่อาสาสมัคร จึงใช้อุปกรณ์ตัดถ่างนำร่างผู้เสียชีวิตออกมา โดยมีแผลทั่วบริเวณใบหน้าและตามร่างกาย จากการตรวจสอบเอกสารระบุ ทราบชื่อ นายสุดเขตต์ ศิริกรรณ์ อายุ 42 ปี เป็นคนขับรถ ยี่ห้อฮอนด้า หมายเลขทะเบียน 2กฬ9566 กรุงเทพมหานคร สีขาว สภาพรถ พังยับเยิน ส่วนศพที่ 2 เป็นหญิง พบเพียงเอกสารตั๋วจำนำ ที่พบในกระเป๋า ชื่อ นางสาวนาถกมล วงษ์ดี ไม่ทราบอายุ เจ้าหน้าที่เก็บไว้เป็นหลักฐาน จากการตรวจสอบพบร่องรอยรถเก๋งดังกล่าวมีรอยครูดรอยเบรคเป็นทางยาวก่อนถึงจุดเกิดเหตุประมาณ 200 เมตร

 

ทั้งนี้ จากการสอบถาม นางสาวสุวิภา ไชยคำ อายุ 32 ปี เจ้าของร้านก๋วยเตี๋ยว กล่าวว่า กำลังจะเก็บร้านเพื่อกลับบ้าน ได้ยินเสียงรถเก๋งเบรคเสียงสนั่นหวั่นไหว เสียหลัก ขับมาด้วยความเร็ว ซึ่งขณะนั้น กำลังจะเก็บร้านขายก๋วยเตี๋ยวอยู่ ตกใจมาก หลังจากเกิดเหตุได้โทรแจ้ง 1669 และวิ่งเข้าไปดู เพราะรถเสียหลักนั้นใกล้กับร้าน

 

เบื้องต้น พ.ต.ท.ภูมเรศ อินทร์คงสารวัตรสอบสวน สภ.ธัญบุรี ได้มาตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมบันทึกภาพเก็บไว้เป็นหลักฐาน ส่วนทางด้านรถที่เกิดอุบัติเหตุทางเจ้าหน้าที่ได้ประสานขอรถยกเพื่อมายกรถออกจากพื้นผิวการจราจรเพื่อไม่ให้กีดขวาง ส่วนผู้เสียชีวิตได้มอบหมายให้เจ้าหน้าที่อาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญู นำศพส่งสถาบันนิติวิทยาศาสตร์โรงพยาบาลธรรมศาสตร์ศูนย์รังสิต เพื่อตรวจสอบการเสียชีวิตอีกครั้งและจะได้ติดตามญาติเพื่อนำศพกลับไปบำเพ็ญกุศลทางศาสนาต่อไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง