รีเซต

ผู้จัดการปั๊มน้ำมันหัวหินจบชีวิตตัวเอง คนใกล้ชิดเผยปัญหารุม สะพัดปั๊มปิดกิจการสิ้นเดือน

ผู้จัดการปั๊มน้ำมันหัวหินจบชีวิตตัวเอง คนใกล้ชิดเผยปัญหารุม สะพัดปั๊มปิดกิจการสิ้นเดือน
มติชน
15 กันยายน 2565 ( 19:33 )
86
ผู้จัดการปั๊มน้ำมันหัวหินจบชีวิตตัวเอง คนใกล้ชิดเผยปัญหารุม สะพัดปั๊มปิดกิจการสิ้นเดือน

น่าเศร้า ผู้จัดการปั๊มน้ำมันชื่อดังหัวหินเครียดหนัก ปัญหารุมเร้า ใช้อาวุธปืนยิงหน้าอกจบชีวิตตัวเอง ท่ามกลางข่าวลือว่าปั๊มจะปิดกิจการสิ้นเดือนนี้

เมื่อวันที่ 15 กันยายน ร.ต.อ.อนุชา ทองเหลือง รองสารวัตร (สอบสวน) สภ.หัวหิน ได้รับแจ้งจากหน่วยกู้ภัยมูลนิธิเพชรเกษมหัวหินมีเหตุคนใช้อาวุธปืนยิงตัวเองเสียชีวิต ภายในบ้านพักโครงการดัง ต.หินเหล็กไฟ อ.หัวหิน จ.ประจวบคีรีขันธ์ เบื้องต้นมีผู้เสียชีวิตในที่เกิดเหตุ 1 ราย จึงรายงานผู้บังคับบัญชาทราบแล้วรีบไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อมด้วยแพทย์เวรโรงพยาบาลหัวหิน และเจ้าหน้าที่อาสาสมัครหน่วยกู้ภัยมูลนิธิเพชรเกษมหัวหิน

ที่เกิดเหตุพบผู้เสียชีวิตเป็นหญิง 1 ราย สวมเสื้อแขนยาว กางเกงขาสั้น นอนเสียชีวิตอยู่บนโซฟาในห้องรับแขก ทราบชื่อคือ น.ส.ชื่นฤทัย (สงวนนามสกุล) อายุ 48 ปี ผู้จัดการปั๊มน้ำมันชื่อดังในเขตเทศบาลเมืองหัวหิน แพทย์เวรโรงพยาบาลหัวหินได้เข้าตรวจสอบร่างผู้เสียชีวิต พบร่องรอยกระสุนปืนที่บริเวณหน้าอก 1 แห่ง พบอาวุธปืนลูกโม่ 1 กระบอก ตกอยู่ใกล้ร่างผู้เสียชีวิต เจ้าหน้าที่จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน จากนั้นอาสาสมัครหน่วยกู้ภัยมูลนิธิเพชรเกษมหัวหินนำร่างผู้เสียชีวิตส่งนิติเวชโรงพยาบาลหัวหินตรวจสอบอย่างละเอียด

จากการสอบถามบุคคลใกล้ชิดเล่าว่า ผู้เสียชีวิตมีปัญหาส่วนตัวจนเกิดความเครียดสะสมมาหลายวัน อาจเป็นชนวนเหตุสำคัญที่ทำให้ตัดสินใจใช้อาวุธปืนดังกล่าวจบปัญหาทั้งหมดเพราะหาทางออกไม่ได้ ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่ตรวจสอบเพิ่มเติมพบว่า นอกจากปัญหาส่วนตัวแล้ว ยังมีข้อมูลเพิ่มเติมด้วยว่า ปั๊มน้ำมันที่ผู้เสียชีวิตทำงานอยู่จะปิดกิจการสิ้นเดือนนี้ อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่ตำรวจอยู่ระหว่างสอบสวน พร้อมตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดที่อยู่ในบ้านหลังเกิดเหตุ เพื่อหาสาเหตุที่แท้จริงต่อไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง