รีเซต

โรงแรมบันยันทรี ป้องกันโควิดขั้นสูงสุดหลัง 'ดีเจมะตูม' เข้าใช้บริการ

โรงแรมบันยันทรี ป้องกันโควิดขั้นสูงสุดหลัง 'ดีเจมะตูม' เข้าใช้บริการ
TNN ช่อง16
21 มกราคม 2564 ( 14:50 )
207
โรงแรมบันยันทรี ป้องกันโควิดขั้นสูงสุดหลัง 'ดีเจมะตูม' เข้าใช้บริการ

วันนี้ (21ม.ค.64) โรงแรมบันยันทรี กรุงเทพฯ โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊ก Banyan Tree Bangkok โดยระบุว่า ตามที่ได้รับทราบจากไทม์ไลน์ในวันพฤหัสบดีที่ 21 มกราคม 2564 แจ้งว่า คุณเตชินทร์ พลอยเพชร (ดีเจมะตูม) ซึ่งเป็นผู้ติดเชื้อโควิด-19 ได้เข้ามาใช้บริการที่โรงแรมบันยันทรี กรุงเทพ เมื่อวันเสาร์ที่ 9 มกราคม 2564 ที่ผ่านมานั้น ทางโรงแรมฯ มีความห่วงใย และไม่ได้นิ่งนอนใจ จึงได้ดำเนินการตามมาตรการเชิงรุกในการป้องกันขั้นสูงสุด เพื่อให้แขกทุกท่านมั่นใจได้ว่า เราพร้อมดูแลท่านอย่างเต็มที่ภายใต้การควบคุมเข้มงวดตามมาตรฐานของโครงการยกระดับอุตสาหกรรมท่องเที่ยวไทยมาตรฐานความปลอดภัยด้านสุขอนามัย (SHA) และตามมาตรการเซฟ แซงชัวรี่ (Safe Sanctuary) ของโรงแรมฯ ตั้งแต่ก้าวแรกที่เข้ามาภายในโรงแรมฯ ดังต่อไปนี้

- ทางโรงแรมฯ มีมาตรการทำความสะอาดและการเว้นระยะห่างทางสังคม ถูกนำมาใช้อย่างเข้มงวดตลอดการเข้าใช้บริการของแขกและพนักงาน โดยมุ่งเน้นไปที่พื้นที่สาธารณะภายในโรงแรมฯ รวมถึงบริเวณในห้องพักที่มีการถูกสัมผัสสูง โดยใช้น้ำยาทำความสะอาดที่ได้รับการรับรองจาก อีพีเอ เป็นประจำอย่างต่อเนื่อง

- ร้านอาหารเวอร์ทิโก้ จะปิดให้บริการเพื่อทำความสะอาดครั้งใหญ่ (Big Cleaning) ในวันพฤหัสบดีที่ 21 และวันศุกร์ที่ 22 มกราคม 2564 และจะเปิดให้บริการปกติในวันเสาร์ที่ 23 มกราคม 2564 รวมถึงปิดทำความสะอาดห้องพักทั้งชั้น ที่คุณเตชินทร์ พลอยเพชร (ดีเจมะตูม) เข้ามาใช้บริการ

- พนักงานที่ปฏิบัติหน้าที่เกี่ยวข้องกับคุณเตชินทร์ พลอยเพชร (ดีเจมะตูม) ในวันที่เข้ามาใช้บริการ ได้รับการตรวจหาเชื้อ พร้อมกักตัวและหยุดสังเกตอาการเป็นเวลา 14 วัน โดยมีพนักงานชุดใหม่เข้ามาปฏิบัติหน้าที่แทน

ทางโรงแรมฯ จะดำเนินมาตรการด้านสุขอนามัยอย่างเคร่งครัดต่อเนื่องต่อไป เพื่อความมั่นใจและความปลอดภัยสูงสุดของทุกท่านที่มาใช้บริการ เพราะความปลอดภัยของแขกเป็นสิ่งแรกที่ทางโรงแรมฯ คำนึงถึง และเป็นสิ่งสำคัญที่สุด ซึ่งทางโรงแรมฯ ขอขอบคุณในความไว้วางใจที่มีให้เสมอมา




เกาะติดข่าวที่นี่

website: www.TNNTHAILAND.com 
facebook : TNNONLINE
facebook live : TNN Live 
twitter : TNNONLINE 
Line : @TNNONLINE
Youtube Official : TNNONLINE 
Instagram : TNN_ONLINE 
TIKTOK : @TNNONLINE

ยอดนิยมในตอนนี้

แท็กยอดนิยม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง